Muốn đàn bà không ghen tuông, thì hãy tìm một người không yêu bạn

Thể hiện : Babum
07-10-2017
  0   1785

 

Có hai trạng thái của hai kiểu đàn bà và hai kiểu tầm nhìn của đàn ông khiến tôi rất hứng thú.
Tôi thích nhìn người đàn bà khi yêu ghen tuông, bởi hành động ghen tuông biểu hiện cho tình yêu mãnh liệt của họ. Đàn bà yêu bao nhiêu, lửa giận mỗi lần ghen tuông lớn bấy nhiêu, và sau mỗi cơn ghen, chỉ cần người đàn ông bên cạnh hạ giọng, nhẫn nại an ủi thì lửa giận ban đầu như bốc hơi biến mất. Đàn bà khi yêu thật tâm, dễ giận dễ quên. Hay ghen nhưng lại dễ dỗ dành.


Nhưng thường thì đàn ông không thích phụ nữ ghen tuông quá nhiều, họ cảm thấy phiền phức và mệt mỏi mỗi khi người đàn bà của mình ghen tuông. Họ trách đàn bà vô lí, ích kỉ và nhỏ nhen. Nhưng lại không hiểu rằng ghen tuông của phụ nữ chính là từ sự thiếu rõ ràng và không rạch ròi trong các mối quan hệ mà ra.

 

đàn bà, phụ nữ đẹp, gia đình, hạnh phúc


Tôi cũng thích nhìn sự tưởng như cao thượng, hiểu chuyện của những đàn bà khi yêu chưa một lần ghen tuông và lúc nào cũng sống trong một trạng thái biết điều với người đàn ông bên cạnh. Và câu nói luôn nằm ở bờ môi chính là hai từ “em hiểu”. Thứ mà họ cần chỉ là tiền của người đàn ông đấy, nên ghen tuông với họ là ngu ngốc, hờn dỗi với họ là thiệt thòi và ích kỉ nhỏ nhen đối với họ là mất quyền lợi.


Nhưng lạ thay đàn ông lại thích cảm giác ở bên một người đàn bà tưởng như thông tuệ nhưng thật ra chỉ là thủ đoạn cao siêu, đàn ông thường không trân trọng người phụ nữ chính chuyên bên cạnh, nhưng lại chuyên cần với những mối quan hệ ngoài luồng vô nghĩa.


Tôi thích nhìn những người đàn ông tưởng rằng mình khôn, thực chất lại rất ngốc. Tôi thích nhìn họ vỗ ngực dương oai tỏ ra mình là kẻ chủ động trong mọi cuộc chơi nhưng thực chất bản thân chỉ là người bị dắt mũi.


Thực ra muốn biết đàn bà yêu bạn hay không thực rất dễ hiểu: đàn bà không có ai là rộng lượng, vị tha ngu xuẩn hay bao dung vô bờ bến, đàn bà sẽ ghen tuông, sẽ hờn giận và sẽ vô cớ ích kỉ khi ở bên người đàn ông mình yêu – kể cả là đàn bà hiểu chuyện, trưởng thành.

 

đàn bà, phụ nữ, gia đình


Do đó người đàn bà rộng lượng, bao dung vô bờ hay thứ tha tất cả những lỗi lầm bạn gây ra, thay vì hờn giận họ sẽ luôn bảo rằng “em hiểu”, thay vì ghen tuông họ sẽ chỉ nói rằng “em biết”. Khi ở bên không khiến bạn đau đầu và chỉ cần bạn cho họ đủ thứ họ muốn, họ sẽ luôn ngoan theo cách bạn mong cầu.


Một người phụ nữ ở bên bạn thật lòng, nhìn ngược nhìn xuôi họ đều có rất nhiều khuyết điểm, nhưng chung quy mọi điều đều đi về một hướng rằng họ yêu bạn.


Còn người phụ nữ ở bên bạn vì tiền, nhìn xuôi nhìn ngược, họ thật sự hoàn hảo, hiểu chuyện và biết điều, khôn ngoan và tinh tế, yêu lí trí và không ghen tuông, mọi thứ đều nhắm về một thứ là họ không yêu bạn, thứ họ yêu là tiền của bạn.


“Đừng đòi hỏi một người đàn bà lí trí trong tình yêu, vì đàn bà yêu bao nhiêu thì càng thiếu thốn lí trí. Đừng mong cầu đàn bà khôn ngoan khi yêu thương thật lòng, bởi đàn bà sẽ chỉ khôn ngoan khi tình yêu chỉ là sự lợi dụng”.


Muốn tìm đàn bà không ghen tuông, thì cứ tìm một người không yêu bạn. Muốn ở bên một người chân thành, thì phải chấp nhận đôi lúc họ lắm mồm, ghen tuông và ích kỷ.
Bởi đàn bà thật lòng, lí trí chỉ là con số 0.

 

 

------------

 

Tác giả: Huyền Trang Bất Hối

Thực hiện: Babum - Radiome Nối dài yêu thương

 

Những bài viết, chia sẻ của bạn, hãy gửi về địa chỉ: camxuc@i-com.vn nhé.

 

5 nốt ruồi tố đàn ông trăng hoa, dễ thay lòng đổi dạ

Đây là những nốt ruồi thường xuất hiện trên mặt người đàn ông trăng hoa, dù yêu ai cũng khó lòng chung thủy.

Chỉ có phụ nữ khí chất mới có thể làm được 3 điều này, người khác đôi khi không hiểu

Phụ nữ sở hữu cốt cách hơn người, đó chính là sức hấp dẫn vạn người mê mà không cần nhiều yếu tố khác.

Gia đình xuất hiện 2 điều này: Tài vận lên hương, phúc lộc đến gần

Vận may sắp tới chắc chắn có điềm báo, có 3 dấu hiệu sau, có nghĩa là vận may đang tới gần với gia đình.

Phụ nữ sở hữu 3 nét tướng này, dễ lấy chồng đại gia, cuộc sống về sau ngập trong nhung lụa

Đây là những nét tướng tốt ở phụ nữ dễ lấy chồng giàu, cuộc sống về sau giàu sang, phú quý.

Vì sao người yêu cũ của chồng luôn là một "thế lực" khiến tôi đau đầu?

Dù đã là quá khứ nhưng những chuyện xưa cũ có thể khiến nhiều phụ nữ phiền lòng.

3 thứ càng khoe nhiều càng dễ mất, phụ nữ khôn ngoan đừng hé răng nửa lời

Trong thời đại mọi người đều cố khoe khoang những gì mình đang có, vẫn có những thứ bạn không nên khoe khoang kẻo thiệt thân.

Không phải nhà lầu hay xe sang, đây mới là 3 điểm quyết định sức hấp dẫn của đàn ông

Nhiều người nghĩ đàn ông có nhà lầu, xe sang mới là hấp dẫn. Thực tế không phải là như vậy.

3 chòm sao nam hiền lành, tâm lý, luôn coi bạn gái như bà hoàng

Những chòm sao nam này xứng đáng là hình mẫu bạn trai lý tưởng của các bạn nữ.

Giọng đọc: Babum

Mơ khi đang mơ? Hiện tượng quái dị gì đây và lý giải của khoa học

Bạn giật mình thức giấc, đứng dậy đánh răng, rửa mặt, đi làm, và rồi... thức giấc thêm một lần nữa. Đó chính là "mơ trong mơ".

Youtube

Facebook Fanpage