Muốn đem CRUSH biến thành BẠN TRAI? Có bí kíp cả đấy

22-07-2018
  0   1782

 

Chủ động hỏi thăm nhiều hơn

 

 

Các chàng trai luôn rất thích được quan tâm. Vậy nên nàng đừng bỏ qua điểm này nhé. Tuy nhiên,nàng chỉ nên quan tâm ở một mức độ gọi là thân sơ. Không nên tỏ ra quá quan tâm, sốt sắng Nếu các nàng quan tâm quá mức, chàng sẽ cảm thấy ngột ngạt Và có thể chàng sẽ tìm cách tránh mặt. Do đó nàng hãy chủ động quan tâm đến crush, đừng tìm cách lẩn tránh nhé!

 

Tuy nhiên hãy giả vờ lạnh nhạt ít nhiều

 

Chiêu giả vờ lạnh nhạt này được áp dụng khá nhiều nhé các nàng, chỉ là để thu hút sự quan tâm của chàng. Để xem thử chàng có quan tâm đến mình hay không.

 

Đừng lo nếu nàng nghĩ chiêu này không sử dụng được. Khi người quan tâm mình đột nhiên trở nên lạnh nhạt, chàng sẽ thấy khó hiểu và muốn tìm hiểu lí do vì sao.

 

Các chàng trai luôn cảm thấy hiếu kỳ như thế. Và nàng hãy nắm bắt lấy điểm này nhé!

 

Một chút bắt và một chút buông!

 

 

Hỏi thăm, quan tâm luôn cả người xung quanh chàng

 

Nàng biết không, quen biết và thân thiết với những người xung quanh chàng là một lợi thế cho nàng ấy. Điều đó giúp nàng hiểu hơn về chàng, như sở thích, tính cách. Đồng thời còn có thể ở gần chàng nhiều hơn

 

Nàng sẽ gặp chàng nhiều hơn, có thêm cơ hội để "tiếp cận" chàng Đồng thời nàng lại còn có thêm đồng minh thân cận nữa đấy. Do đó nàng hãy làm quen, thân thiết đối với những người xung quanh chàng, nhớ nhé!

 

 Và hãy là chính mình trước mặt chàng

 

Nàng biết không, một chàng trai thích cô gái nào đó thì chính là thích nàng từ chính con người nàng.

 

Chàng yêu những gì thuộc về nàng, một chút ngốc nghếch, một chút ma mãnh sao? Chẳng sao cả. Trước mặt chàng, nàng hãy tự do là chính nàng. Đương nhiên rằng hãy để bản thân vào một khuôn khổ nhất định.

 

Đôi khi những sơ xuất vô tình của nàng khi rơi vào tầm mắt chàng lại trở nên đáng yêu một cách lạ thường Vậy nên nàng đừng ngần ngại thể hiện bản thân mình trước mặt chàng nhé!

 

 

Đặc biệt nhất, nàng phải rèn giũa cho mình một gương mặt thật dày

 

Nếu như chàng quá chậm để nhận ra tình cảm của mình hay chưa có tình cảm, thì nàng cũng đừng vội bỏ cuộc. Nàng hãy tiếp tục công cuộc kia của mình. Vì lửa gần rơm lâu ngày cũng bén.

 

Khi nàng đã biết chàng cũng có cảm giác với mình, nhưng chàng mãi ngần ngại không chịu nói ra thì nàng nên làm gì bây giờ nhỉ? Nàng hẳn sẽ lo lắng, sốt ruột và cảm thấy tức giận lắm phải không? Nhưng khoan, thay vì như thế thì nàng phải khiến chàng nói ra những lời thổ lộ đó. Lúc này, sự "dày mặt" sẽ khiến nàng thành công.

 

Điều đó giúp nàng gợi mở cho chàng những gợi ý rằng nàng cũng có ý với chàng. Cứ chậm rãi từng chút một. Từng chút, từng chút nha!

 

Công cuộc chinh phục một chàng trai vốn không phải dễ dàng. Khi chính nàng trở thành người chủ động, nàng phải thật kiên nhẫn và hết lòng. Cứ từ từ, mọi chuyện rồi sẽ đến như một cách tự nhiên nhất.

 

--------------------------------------

Tôi không biết tỏ tình với người con trai mình thích bằng cách nào

(Tâm sự của bạn Hoài)

 

 Tôi vốn là một người con gái khá mạnh mẽ và biết tự lập, nhưng khi gặp chuyện tình cảm thì lại yếu đuối. Tôi có quen một anh, ban đầu cũng thấy bình thường nhưng sau một thời gian tôi có tình cảm. Tôi không dám bày tỏ rồi cứ thế để thời gian trôi qua gần một năm.

 

Giờ đây, tôi thấy tình cảm trong mình lớn dần, muốn bày tỏ với anh nhưng không có cơ hội vì chúng tôi rất ít gặp nhau, lâu lâu có đi cà phê hoặc ăn trưa một lúc. Những khi đó, tôi lại không dám nói hay thể hiện điều gì để anh biết tình cảm của mình. Gần đây tôi có suy nghĩ sẽ trực tiếp hỏi anh có biết tôi có tình cảm không? Có điều tôi không biết mình có nên làm như vậy không? Tôi phải làm sao, mọi người có thể góp ý cho tôi không? Chân thành cảm ơn.

 

Các bạn hãy chia sẻ và cho bạn Hoài lời khuyên để bạn biết mình nên  làm gì trong mối quan hệ này.

 

-----------------------

 

Nguồn: Tổng hợp

 

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

5 cách quay lại với người yêu cũ

Anh có biết từ ngày anh đi, góc phố dịu dàng và những tán cây hiền lành thinh lặng luôn cào xé trong em những vết thương chưa bao giờ ngừng rỉ máu. Những chiều, những sáng tối, những tháng ngày dằng dặc không anh, là những ngày em chìm...

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Những giấc mơ cho thấy bạn sắp thoát kiếp FA

Những hình ảnh trong giấc mơ không xuất hiện một cách vô tình mà nó là sự phản ánh của nội tâm, ước mơ và tương lai của bạn, hay cũng có thể nó là một sự dự báo về một điều gì đón sắp xảy ra trong tương lai....

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Bạn sẽ thay đổi như thế nào khi gặp đúng người đúng thời điểm

“Thời gian thích hợp gặp một người thích hợp là hạnh phúc. Thời gian thích hợp gặp một người không thích hợp là sai lầm. Thời gian không thích hợp gặp một người không thích hợp là viển vông. Thời gian không thích hợp gặp một người thích hợp là...

Tác giả: Tổng hợp

Tuyệt đối đừng bao giờ làm với người yêu cũ những điều này

Sau chia tay, tim bạn sẽ nhớ họ quay quắt và não bạn sẽ cứ tua đi tua lại những khoảnh khắc hạnh phúc mà hai người từng có với nhau. Tất cả những điều này sẽ thôi thúc bạn tìm cách liên lạc lại với họ, tìm cách níu...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Yan.vn

"Soi" 10 dấu hiệu cho thấy "người ấy" không hề có tình cảm với bạn

Bạn đang "thầm thương trộm nhớ" một anh chàng nhưng không biết người ta có tình cảm gì với mình không bởi chàng có những cách cư xử rất lạ. Lúc thì nhiệt tình quan tâm, khi lại hững hờ xa cách khiến bạn không thể đoán được tâm ý...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Sưu tầm

28 cách hiếu thuận với cha mẹ!

Dưới đây xin đưa ra 28 điều mà người con nên làm với cha mẹ để báo hiếu cha mẹ ngay khi cha mẹ còn ở trên cõi đời này. Cho dù bạn chỉ có hai bàn tay trắng mà làm được một số điều dưới đây thì cũng đã...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vnwriter.net

Bạn có phải 1 trong 8 kiểu người sẽ bị đào thải nếu không chịu thay đổi không?

Thành công = 40% quan niệm tư tưởng + 40% quan hệ xã hội + 20% năng lực chuyên môn. Bạn cần có hai mảnh đất, một mảnh để ban ngày no bụng, một mảnh để buổi tối trồng trọt cho tương lai.

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vtimes

Lời nói là của người khác, cuộc sống mới là của chính mình!

Bạn không thể thay đổi suy nghĩ của người khác nhưng lại có thể làm chủ vận mệnh của chính mình

Youtube

Facebook Fanpage