Ngọc Lan - Thanh Bình xác nhận ly hôn sau 3 năm chung sống

Thể hiện : Yo Le
14-11-2019
  0   2586

Tối qua (13/11), trên trang cá nhân, Ngọc Lan chính thức lên tiếng xác nhận đã ly hôn với Thanh Bình sau 3 năm chung sống. Theo đó, nữ diễn viên viết, "Hôm nay, cho phép Lan và Bình được phép đối diện, có lẽ là một lần duy nhất và trực diện nhất về vấn đề hôn nhân của hai đứa".

 


Ngọc Lan - Thanh Bình xác nhận ly hôn sau 3 năm chung sống.

 

Đồng thời, bà mẹ một con cũng cho biết cô giữ im lặng tới thời điểm này mới công bố là vì muốn giữ cho cả hai một khoảng lặng để suy nghĩ và bình tâm. "Thật sự công khai hay không công khai câu chuyện này là điều Lan và Bình đắn đo cân nhắc rất nhiều. Chúng tôi biết sẽ đối diện với những cảm xúc đa chiều từ khán giả, từ dư luận xã hội nhưng như đã nói ở trên, chúng tôi nghĩ điều này sẽ tốt cho cả hai.

 

Một khi đã chọn lựa chia tay có nghĩa mỗi người chúng tôi đều sẽ có một cuộc sống mới, những mối quan hệ mới thậm chí cả tình yêu mới. Thế nên, lựa chọn công khai là cách mà chúng tôi chọn lựa đối diện văn minh và trách nhiệm với cuộc đời của cả hai và có lẽ với cả những người đến sau nếu có", Ngọc Lan chia sẻ.

 

Nữ diễn viên "Bán chồng" cho biết hai người chia tay không do bất kỳ cá nhân hay kẻ thứ ba nào tác động, chia rẽ mà bởi, "Chúng tôi đã chọn lựa tự chịu trách nhiệm với hôn nhân của mình thì cũng tự chịu trách nhiệm với sự đổ vỡ của chính mình nên rất mong nhận được sự đồng cảm của mọi người".

 

Dù chia tay nhưng cả hai vẫn phối hợp để chăm sóc con trai Louis bé bỏng, "Dù có như thế nào thì Louis sẽ luôn có mẹ Lan và ba Bình trong cuộc đời này, vẫn sẽ nắm tay con và trao yêu thương trên hành trình trưởng thành của bé, đơn giản đó là món quà vô giá nhất mà chúng tôi nhận được cho đến hôm nay. Chúng tôi sẽ cùng nhau chăm sóc con, nuôi con lớn lên một cách tốt nhất. Louis sẽ ở với mẹ nhưng ba Bình có thể thăm con bất cứ lúc nào khi có thời gian".

 


Gia đình hạnh phúc trước đây của Ngọc Lan và Thanh Bình.

 

Cuối cùng, nữ diễn viên gửi lời xin lỗi nghệ sĩ Hữu Châu vì không thể kéo dài cuộc hôn nhân một cách hạnh phúc như đã hứa trước đó. Và cô cũng xin lỗi gia đình hai bên và khán giả đã luôn yêu thương và tin tưởng. 

 

Ngọc Lan và Thanh Bình tổ chức lễ đính hôn vào tháng 7/2016. Sau đó, cặp đôi cùng sang Mỹ để chuẩn bị tốt cho việc sinh con trai đầu lòng từ giữa năm 2016. Cặp diễn viên vướng tin đồn ly hôn từ đầu tháng 9 nhưng cả hai luôn né tránh và chưa lên tiếng phản hồi./.

 

Hạnh Lê/VOV.VN

Phạm Thoại lặng người khi biết mẹ ở nhà dùng đôi giày hàng hiệu 40 triệu của mình làm một việc không ngờ

Chứng kiến mẹ dùng đôi giày hàng hiệu của mình để làm một việc, nhìn mặt Phạm Thoại như muốn khóc thật to vì bất ngờ.

Phương Oanh dùng "mỹ từ" để nói về chiều cao của Shark Bình, tiết lộ bạn trai 1 múi nhưng "đúng gu"

Trong khoảng thời gian doanh nhân Đào Lan Hương "mất tích" trên cõi mạng, Phương Oanh và Shark Bình thoải mái "thả thính" tình tứ.

Lộ ảnh Huỳnh Hiểu Minh đón các thí sinh "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 4, có tên Chi Pu

Dân tình bất ngờ khi Chi Pu có tên trong danh sách các thí sinh trong chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" của Trung Quốc.

Bị đồn đoán đang mang thai con đầu lòng với Huy Trần, Ngô Thanh Vân chính thức lên tiếng

Thời gian gần đây, Ngô Thanh Vân vướng tin đồn đang mang thai con đầu lòng với Huy Trần khi thường xuyên mặc đồ rộng, lộ bụng lùm xùm.

Lần đầu xuất hiện sau khi thừa nhận 'can thiệp sắc đẹp', Thanh Thủy lộ nhan sắc không như mơ

Xuất hiện trong cuộc họp báo của nhà Sen Vàng, Hoa hậu Thanh Thủy lộ nhan sắc còn nhiều khuyết điểm.

Không hẹn mà gặp, Thanh Thủy, Mai Phương, Ngọc Châu cùng vướng nghi án tân trang sắc đẹp

Thời gian gần đây, 3 đương kim Hoa hậu gồm Mai Phương, Thanh Thủy và Ngọc Châu cùng bị "soi" đẹp lên "nhờ bác sỹ".

Sau sinh tránh bị trầm cảm Đường Yên là luôn duy trì thói quen này

Đường Yên tuân thủ nguyên tắc không bao giờ ăn quá no và không ăn đêm để giữ gìn vóc dáng.

Để có diện mạo lộng lẫy, Lâm Vĩ Dạ dùng một cách chỉ tích tắc là thành mỹ nhân

Ai mà muốn có ảnh đẹp lung linh đăng mạng xã hội hãy học hỏi cách của Lâm Vỹ Dạ nhé.

Giọng đọc: Yo Le

Nhân vật thực sự trong bộ bài Tây - Họ là ai?

Cùng vén màn bí mật đằng sau những nhân vật có thật trong bộ bài và thử tài với câu đố khiến bạn ngã ngửa vì bất ngờ.

Youtube

Facebook Fanpage