Nhìn cách nắm tay, biết ngay tình cảm giữa bạn và người ấy

Tác giả : Bestie
25-06-2018
  0   3598

 

1. Lòng bàn tay úp xuống

 

 

Có lẽ đây là một trong những kiểu nắm tay phổ biến nhất hiện nay. Người úp lòng bàn tay xuống và đặt lên tay người còn lại thường là người chủ động hơn trong mối quan hệ. Đó được xem là tư thế bảo vệ, che chở. Nhiều chàng trai có khuynh hướng nắm tay kiểu này, nhất là khi cặp đôi đang băng qua đường hay len lỏi qua đám đông.

 

2. Đan chặt ngón tay

 

 

Đan ngón tay vào nhau cho thấy cặp đôi có sự kết nối sâu sắc. Cả hai không đơn thuần tìm thấy sự hấp dẫn của nhau qua vẻ bề ngoài, mà còn có tình cảm sâu sắc với nhau. Với kiểu nắm tay này, cả hai đều cho thấy mình vô cùng quan tâm đến đối phương, đôi lúc sẵn sàng chia sẻ thành thật và để lộ những mặt yếu đuối với người còn lại.

 

3. Nắm ngón tay

 

 

Khi chỉ có vài ngón tay kết nối với nhau thay vì cả bàn tay, điều này cho thấy cả hai đều là những người độc lập, có những đam mê và sở thích riêng ngoài mối quan hệ. Rất có thể, cả hai đều yêu thích quãng thời gian được ở một mình và cố gắng duy trì tính cá nhân của mỗi người – nhưng sau một ngày dài, cả hai sẽ lại cùng nhau chia sẻ mọi điều và càng thêm gắn bó.

 

4. Móc ngón tay

 

 

Móc một ngón tay với nhau là một cách nắm tay vô cùng thoải mái, ngẫu nhiên giữa những người yêu nhau. Dù không được “thân mật” như đan chặt tay, nhưng thực tế kiểu kết nối này đem lại cảm giác khá lãng mạn và nghịch ngợm, thậm chí còn hàm ý muốn được tán tỉnh.

 

5. Khóa tay qua vai

 

 

Tương tự như kiểu đan chặt tay, tư thế này mang lại cảm giác vô cùng gần gũi cho cả hai, do đó cũng tạo nên sự gắn bó mật thiết và trìu mến. Đó không chỉ đơn giản là nắm tay. Với tư thế này, người ấy đang bao quanh người bạn, một cử chỉ tỏ ý bảo vệ nhưng không phô trương. Nếu bạn là người choàng tay qua vai người kia, điều đó có nghĩa bạn tự hào về mối quan hệ của mình và sẵn sàng bảo vệ người ấy trước mọi hiểm nguy.

 

6. Nắm tay bị động

 

Ở cách nắm tay này, bạn nhẹ nhàng, nhưng chắc chắn, bao bọc cả bàn tay của người ấy trong tay mình (hoặc ngược lại). Dù người nắm tay có biểu lộ sự chiếm hữu và người được nắm tay ở thế bị động, nhưng không ai là kẻ hay bấu víu trong mối quan hệ tình cảm; cả hai đều có các quy tắc và ranh giới rõ ràng. Đây cũng là một cách tuyệt vời để “nêm” thêm một chút dịu dàng và ngọt ngào trong tình cảm, nhưng không quá phô trương và kệch cỡm.

 

7. Kiểu quý cô

 

 

Đây là kiểu nắm tay quý tộc nhất. Thường thấy trong các bức ảnh cưới, kiểu này cho thấy tình cảm của cả hai đang tràn trề sức sống, đồng thời thể hiện thái độ che chở, bao bọc lẫn nhau. Bàn tay của người nữ "đậu" trên tay của người kia, gợi lên cảm giác nhỏ nhắn và thanh nhã nhưng không kém phần mạnh mẽ. Hai bạn có một mối quan hệ lành mạnh, gắn bó và tôn trọng lẫn nhau, được xây dựng và vun đắp bằng sự tin tưởng và yêu thương.

 

8. Đan lỏng ngón tay

 

 

Đây có lẽ là một trong những kiểu nắm tay "tự tin" nhất thời nay. Nó cho thấy bạn và người ấy tin tưởng nhau rất nhiều, và mối quan hệ đã đi đến giai đoạn mà cả hai đều hoàn toàn vững vàng về mặt cảm xúc. Dù nhìn thoáng qua, đây là một cách nắm tay thoải mái, nhưng bạn lại có cơ hội vuốt ve bàn tay của người ấy một cách thân mật và mạnh mẽ kéo chúng về phía mình.

 

9. Nắm cổ tay

 

Nhìn thoáng qua, kiểu nắm tay này có thể khiến người chủ động bị hiểu nhầm là hung hăng, bấu víu hoặc cương quyết quá mức trong chuyện tình cảm. Sự thật hóa ra ngược lại, phần bàn tay của cả hai không chỉ quấn lại với nhau mà nửa dưới của cánh tay còn áp vào nhau. Điều này càng làm cho cái nắm tay trở nên thân mật và nồng nhiệt, cho thấy “nhu cầu cấp thiết” muốn được ở bên nhau của cặp đôi.

 

-----------------------------

 

Nguồn: Bestie

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

5 cách quay lại với người yêu cũ

Anh có biết từ ngày anh đi, góc phố dịu dàng và những tán cây hiền lành thinh lặng luôn cào xé trong em những vết thương chưa bao giờ ngừng rỉ máu. Những chiều, những sáng tối, những tháng ngày dằng dặc không anh, là những ngày em chìm...

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Những giấc mơ cho thấy bạn sắp thoát kiếp FA

Những hình ảnh trong giấc mơ không xuất hiện một cách vô tình mà nó là sự phản ánh của nội tâm, ước mơ và tương lai của bạn, hay cũng có thể nó là một sự dự báo về một điều gì đón sắp xảy ra trong tương lai....

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Bạn sẽ thay đổi như thế nào khi gặp đúng người đúng thời điểm

“Thời gian thích hợp gặp một người thích hợp là hạnh phúc. Thời gian thích hợp gặp một người không thích hợp là sai lầm. Thời gian không thích hợp gặp một người không thích hợp là viển vông. Thời gian không thích hợp gặp một người thích hợp là...

Tác giả: Tổng hợp

Tuyệt đối đừng bao giờ làm với người yêu cũ những điều này

Sau chia tay, tim bạn sẽ nhớ họ quay quắt và não bạn sẽ cứ tua đi tua lại những khoảnh khắc hạnh phúc mà hai người từng có với nhau. Tất cả những điều này sẽ thôi thúc bạn tìm cách liên lạc lại với họ, tìm cách níu...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Yan.vn

"Soi" 10 dấu hiệu cho thấy "người ấy" không hề có tình cảm với bạn

Bạn đang "thầm thương trộm nhớ" một anh chàng nhưng không biết người ta có tình cảm gì với mình không bởi chàng có những cách cư xử rất lạ. Lúc thì nhiệt tình quan tâm, khi lại hững hờ xa cách khiến bạn không thể đoán được tâm ý...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Sưu tầm

28 cách hiếu thuận với cha mẹ!

Dưới đây xin đưa ra 28 điều mà người con nên làm với cha mẹ để báo hiếu cha mẹ ngay khi cha mẹ còn ở trên cõi đời này. Cho dù bạn chỉ có hai bàn tay trắng mà làm được một số điều dưới đây thì cũng đã...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vnwriter.net

Bạn có phải 1 trong 8 kiểu người sẽ bị đào thải nếu không chịu thay đổi không?

Thành công = 40% quan niệm tư tưởng + 40% quan hệ xã hội + 20% năng lực chuyên môn. Bạn cần có hai mảnh đất, một mảnh để ban ngày no bụng, một mảnh để buổi tối trồng trọt cho tương lai.

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vtimes

Lời nói là của người khác, cuộc sống mới là của chính mình!

Bạn không thể thay đổi suy nghĩ của người khác nhưng lại có thể làm chủ vận mệnh của chính mình

Youtube

Facebook Fanpage