Những câu nói về tình yêu khiến bạn phải gật gù đồng ý

Thể hiện : Phương Anh
Tác giả : Saostar
10-02-2017
  0   1509

1. Và cũng sẽ có lúc bạn chấm dứt việc bơi qua cả đại dương cho những người chẳng thể bước qua dù chỉ là một vũng nước vì bạn.

 

Sẽ đến lúc bạn hiểu rằng nếu trong lòng người ấy đã không có bạn, nếu trong đôi mắt người ấy bạn không tồn tại, thì cho dù bạn làm một nghìn một vạn điều tốt cũng không thể đổi lấy một chút tình cảm nhỏ nhoi. Có chăng những gì bạn nhận được sau bao cố gắng, cùng lắm sẽ là sự thương hại và biết ơn mà thôi.

 

Khoảng cách giữa hai bạn và người ấy là 1000 bước, bạn đã bước 999 bước rồi, vậy mà 1 bước còn lại thôi người ấy cũng không buồn nhấc chân vì bạn.

 

 

2. Bạn phải tin rằng ai rời xa ai đều có thể sống tốt, tình yêu không nặng nề như chúng ta vẫn tưởng tượng. Thứ nặng nề là gì? Là sự thất vọng trong lòng.

 

Chúng ta đều có thể sống rất tốt mà không cần đến tình yêu, khoan bàn đến việc cuộc sống ấy sẽ như thế nào. Quan trọng là chúng ta đều sẽ sống rất tốt, tình yêu không nặng nề đến vậy đâu. Chỉ là sự thất vọng sau mỗi một lần yêu, sự cay đắng bạn nhận được khi tình yêu ấy không trọn vẹn như bạn nghĩ, mới là điều nặng nề nhất. Đó là do bạn kỳ vọng, nên sự thất vọng mới khiến bạn tổn thương.

 

3. Điều khó khăn nhất để bước ra khỏi cuộc đời của một người là dẫu bạn đã cố gắng bước chậm nhất có thể, người ấy cũng chưa một lần đuổi theo.

 

Sau khi bạn bỏ hết sức lực để theo đuổi tình yêu mà mình tin tưởng, bỏ hết tự trọng để theo đuổi một người thậm chí chưa từng một lần nhìn về phía bạn, đến lúc bạn quyết định buông tay và chỉ thầm mong một sự níu kéo dù đáng thương, người ấy cũng không làm. Chỉ là cho dù bạn biến mất, người ấy cũng không mảy may quan tâm. Cho dù bạn bước rất chậm chân, người ấy cũng không có ý định níu kéo.

 

 

4. Có những người dù đối xử tốt với bạn thế nào, hy sinh vì bạn ra sao, thì bạn vẫn không thể mở lòng mình ra mà yêu họ.

 

Có những điều rất nghịch lý và trớ trêu trên đời là bạn luôn mong ước có người yêu mình hơn cả sinh mạng, rằng bạn sẽ thật sự hạnh phúc bên người đó; thế nhưng khi người đó thật sự xuất hiện và làm mọi thứ cho bạn, bạn chỉ đơn giản là không thể chấp nhận. Người khác cười bảo bạn có phước phận mà không biết hưởng, bạn cười mình ngờ nghệch nhưng biết sao được, tình cảm không đến từ những gì người khác làm cho mình mà từ những gì bản thân nghĩ về người đó.

 

Sự hy sinh lớn sao không tỉ lệ thuận với tình cảm nhận vào, đó là điều rất phũ phàng.

 

5. Hạ mình xuống vì người mình yêu, chưa bao giờ là nhục.

 

Đó là người bạn yêu thương, là người bạn không muốn bỏ lỡ, vậy nên đôi khi đặt lòng tự trọng của mình xuống mà có thể giữ được người ấy ở bên thì cũng là xứng đáng.

 

Đổi lấy nụ cười của người ấy thì có gì là nhục?

 

 

6. Trong cuộc sống, nhất định phải nhớ kĩ hai chuyện: Không được ở thời điểm nóng giận mà đưa ra quyết định, không được ở thời điểm vui vẻ mà đồng ý hứa hẹn.

 

Lúc nóng giận bạn sẽ chẳng đưa ra được bất kì quyết định nào đúng đắn, nhất định bạn sẽ hối hận. Lúc vui vẻ bạn cũng chẳng thể kiềm chế bản thân mình mà bộc phát hứa những điều bản thân cũng không chắc chắn, làm vậy sau này sẽ tổn thương người khác. Những lúc này đều là những lúc bạn cần giữ im lặng vẫn hơn.

 

Lời hứa là con dao hai mặt, sự nóng giận là nguồn cơn của hối hận.

 

7. Bạn chịu lạnh kém, nhưng lại rất thích mùa đông. Bạn chịu đau cũng kém, nhưng lại đi yêu một người không yêu mình.

 

Cả hai điều lạnh lẽo nhất thế giới như thế, tại sao bạn đều đâm đầu vào trong khi bản thân lại không có khả năng chịu đựng?

 

Bạn có đang rơi vào cảm giác lạnh lẽo này không?

 

 

8. Tình yêu đầu tiên là người mà dù sau này yêu ai bạn cũng mang người ấy ra so sánh.

 

Tình yêu đầu tiên là người mà bạn nhất định đã một lần tin tưởng sau này sẽ mãi mãi ở cạnh người ấy, là người mà bạn đã dành hết mọi nhiệt thành và nỗ lực để yêu thương. Tình yêu đầu tiên là người mà cho dù sau này vô tình hay cố ý, nhắc đến bạn đều sẽ thấy lắng lòng trong một chốc

 

Bạn có thể không nói ra, nhưng ai cũng sẽ ngầm hiểu. Người yêu đầu tiên quan trọng đến vậy đấy.

 

9. Trên đời này, chẳng ai thích mình bị tổn thương cả. Nhưng có một sự thật rằng, người ta có thể sẵn sàng tự làm tổn thương mình chỉ vì muốn có được cái nhìn của một người.

 

Để đổi lấy một lần người ấy nhìn bạn, bạn sẵn sàng làm mọi chuyện dù là điên rồ nhất. Cứ yêu ai đó thật sâu đậm đi rồi bạn sẽ hiểu, trên đời không có chuyện gì là không thể.

 

Bạn không thích tổn thương, nhưng tự nguyện tổn thương để được thấy người ấy trong phút chốc.

 

10. Lúc chúng ta còn trẻ, gặp được người tốt quá đôi khi không phải là điều may mắn nhất. Bởi vì đó là lúc chúng ta không biết trân trọng nhất, nên đánh mất là chuyện rất hiển nhiên, cũng là chuyện rất buồn.

 

Vì tuổi trẻ rất nhiều điều nông nổi, nên đánh rơi người mình nên trân quý âu cũng là chuyện bình thường. Chỉ mong tuổi trẻ đừng gặp người quá tốt, để lỡ mất đi cả đời không phải ân hận.

 

Rốt cuộc gặp được người tốt trong quãng đời tuổi trẻ liệu là điều tốt hay không tốt, thật là chuyện khó nói.

 

 

-----------------

• Nguồn: Theo Saostar
• Thực hiện: Trà My, Phương Anh


Nếu các bạn có tâm sự muốn chia sẻ hay muốn hợp tác với chúng tôi, vui lòng liên hệ camxuc@i-com.vn

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

5 cách quay lại với người yêu cũ

Anh có biết từ ngày anh đi, góc phố dịu dàng và những tán cây hiền lành thinh lặng luôn cào xé trong em những vết thương chưa bao giờ ngừng rỉ máu. Những chiều, những sáng tối, những tháng ngày dằng dặc không anh, là những ngày em chìm...

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Những giấc mơ cho thấy bạn sắp thoát kiếp FA

Những hình ảnh trong giấc mơ không xuất hiện một cách vô tình mà nó là sự phản ánh của nội tâm, ước mơ và tương lai của bạn, hay cũng có thể nó là một sự dự báo về một điều gì đón sắp xảy ra trong tương lai....

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Bạn sẽ thay đổi như thế nào khi gặp đúng người đúng thời điểm

“Thời gian thích hợp gặp một người thích hợp là hạnh phúc. Thời gian thích hợp gặp một người không thích hợp là sai lầm. Thời gian không thích hợp gặp một người không thích hợp là viển vông. Thời gian không thích hợp gặp một người thích hợp là...

Tác giả: Tổng hợp

Tuyệt đối đừng bao giờ làm với người yêu cũ những điều này

Sau chia tay, tim bạn sẽ nhớ họ quay quắt và não bạn sẽ cứ tua đi tua lại những khoảnh khắc hạnh phúc mà hai người từng có với nhau. Tất cả những điều này sẽ thôi thúc bạn tìm cách liên lạc lại với họ, tìm cách níu...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Yan.vn

"Soi" 10 dấu hiệu cho thấy "người ấy" không hề có tình cảm với bạn

Bạn đang "thầm thương trộm nhớ" một anh chàng nhưng không biết người ta có tình cảm gì với mình không bởi chàng có những cách cư xử rất lạ. Lúc thì nhiệt tình quan tâm, khi lại hững hờ xa cách khiến bạn không thể đoán được tâm ý...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Sưu tầm

28 cách hiếu thuận với cha mẹ!

Dưới đây xin đưa ra 28 điều mà người con nên làm với cha mẹ để báo hiếu cha mẹ ngay khi cha mẹ còn ở trên cõi đời này. Cho dù bạn chỉ có hai bàn tay trắng mà làm được một số điều dưới đây thì cũng đã...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vnwriter.net

Bạn có phải 1 trong 8 kiểu người sẽ bị đào thải nếu không chịu thay đổi không?

Thành công = 40% quan niệm tư tưởng + 40% quan hệ xã hội + 20% năng lực chuyên môn. Bạn cần có hai mảnh đất, một mảnh để ban ngày no bụng, một mảnh để buổi tối trồng trọt cho tương lai.

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vtimes

Lời nói là của người khác, cuộc sống mới là của chính mình!

Bạn không thể thay đổi suy nghĩ của người khác nhưng lại có thể làm chủ vận mệnh của chính mình

Youtube

Facebook Fanpage