Những điểm du lịch không thể bỏ qua vào dịp tết nguyên đán 2018

07-02-2018
  0   693


1. Du lịch Sapa

 

 

Sapa là địa điểm du lich nổi tiếng trong và ngoài nước, thời tiết tại sapa mát mẻ và trong lành, vào dịp tết nếu may mắn bạn có thể được ngắn tuyết rơi tại đây. Vào mùa xuân Sapa tuyệt đẹp với những cây hoa đào, hoa mơ, hoa mận nở trắng rừng ngoài ra bạn còn được chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang và những ngôi nhà sàn thấp thoáng trong sương.

 

 

Bên cạnh cảnh sắc mang đậm chất Việt ở Sapa còn có những biệt thự hiện đại kiến trúc phương Tây, quanh co theo các trục lộ hay hay chênh vênh trên các triền dốc, sườn đồi, làm say lòng các nhiếp ảnh gia. Ngoài ra bạn có thể khám phá thiên nhiên, chinh phục đỉnh Fansipan hòa mình cùng thiên nhiên, hóa lá đang đua nhau nở ngày đầu xuân.

 

2. Ninh Bình

 

 

Ninh Bình là địa điểm đi vãn cảnh đầu Xuân thật tuyệt vời, nổi tiếng với chùa Bái Đính lớn nhất Việt Nam, bạn đến đây có thể đi lễ chùa hoặc thuyền khám phá Tràng An cảnh núi non, sông nước hữu tình thu hút du khách thập phương khắp nơi trên cả nước.

 

 

3. Du lịch Yên Tử

 

 

Nhắc đến du lịch Tết hoặc đi lễ đầu năm thì chắc chắn không thể không nhắc đến Yên Tử, nơi bạn có thể vãn cảnh đầu năm cũng như cầu mong một năm mới gặp nhiều may mắn, đặc biệt ở Yên Tử có chùa Đồng nằm trên đỉnh núi rất linh thiêng, để tới đây bạn phải leo bộ lên đỉnh núi hoặc đi cáp treo.

 

 

4. Thủ đô Hà Nội

 

 

 

Nếu bạn ở xa chưa một lần đến Hà Nội, hãy sắp xếp Hà Nội trong lịch trình chuyến đi của bạn để cảm nhận cái tết cổ truyền đặc trưng của Miền Bắc trầm ấm và gần gũi hơn nhiều so với những thành phố khác. Khi đến đây bạn có thể đến thăm lăng bác, đến Văn Miếu – Quốc Tử Giám hay chùa Hương, đi bộ trên phố cổ, Hồ Gươm,… là những địa danh lịch sử mà chắc bạn đã đừng được biết đến qua sách báo hoặc các phương tiện thông tin đại chúng.

 

 

5. Cố đô Huế

 

 

Cố đô Huế nằm trên dải đất miền trung của Việt Nam, vào mùa xuân thời tiết miền trung rất đẹp, tiết trời ấm áp, đây chính là dịp lý tưởng để bạn khám phá thành phố cổ kính này.

 

 

Đến Huế bạn có thể chiêm ngưỡng những di tích lịch sử, thắng cảnh nổi tiếng như đại nội Huế, lăng Tự Đức, chùa Thiên Mụ…thưởng thức những món ăn nổi tiếng xứ Huế như cơm Hến, chè Huế, bánh xèo,… khiến du khách khó quên bởi mùi vị cay nồng đặc trưng. ngoài ra bạn còn được trải nghiệm không khí lễ hội náo nhiệt trên sông hương.

 

6. Đà Nẵng - Hội An

 

 

Đà Nẵng là thành phố văn minh, thân thiện bậc nhất Việt Nam hiện nay, với những chính sách thu hút du lịch hấp dẫn khách du lịch từ khắp các nơi không những Việt Nam và cả quốc tế với nhiều địa danh nổi tiếng như: Bà Nà, Ngũ Hành Sơn, biển Mỹ Khê, Bắc Mỹ An, sông Hàn, cầu Rồng,…

 

 

Khách du lịch đến Đà Nẵng thích ngắm thành phố về đêm hoặc đứng trên cầu Rồng xem pháo bông sẽ là một kỷ niệm cực kì đáng nhớ nếu như bạn ghé thăm Đà Nẵng dịp Tết Nguyên đán năm nay.

 

Cách Đà Nẵng chỉ khoảng 30km, bạn hãy ghé thăm phố cổ Hội An nơi lưu giữ một nền tảng văn hoá phi vật thể khá đồ sộ với khu phố cổ đầy hoa giấy, đượm buồn đầy hoài niệm.

 

7. Phú Quốc

 

 

Phú Quốc là địa điểm số 1 của các bạn trẻ khi lựa chọn địa điểm du lịch tết Nguyên đán 2018 năm nay, Phú Quốc có biệt danh là đảo ngọc là thiên đường nhiệt đới của miền Nam và là một bức tranh tuyệt mỹ về thiên nhiên với biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Đến với Phú Quốc để đắm mình trong những con sóng và thử sức qua các hoạt động du thuyền, câu cá, lặn ngắm san hô, khám phá đảo hoang và dã ngoại, đó sẽ là một cái tết đáng nhớ của bạn.

 

-------------------------

 

Nguồn: dolphintour

 

Được tặng 1,6 tỷ đồng nếu đến sống ở ngôi làng đẹp như mơ giữa lưng chừng núi

Không khí trong lành, phong cảnh tuyệt đẹp vậy mà cư dân của ngôi làng này cứ dần bỏ đi, để đến lúc chính quyền phải đưa ra giải pháp "thưởng" tiền nếu ai chuyển đến ở.

Bí ẩn về tầng số 21 của khách sạn lớn nhất thế giới khiến ai cũng tò mò

Không ai có thể hiểu nổi tại sao các thang máy và cầu thang bộ di chuyển từ tầng 1 trong khách sạn đến tầng 20 thì lên thẳng đến tầng 22 và bỏ qua tầng 21.

5 cuốn sách cổ có thể thay đổi nguồn gốc và lịch sử loài người

Trong những năm qua, các nhà khảo cổ đã có không ít khám phá lạ thường. Một trong số đó là các văn tự cổ xưa với nội dung mô tả nhiều quan điểm khác biệt so với lịch sử chúng ta được học, và những điều này đã gây...

5 hiện tượng lạ chứng minh rằng Trái đất ta vô cùng bí ẩn

Cầu vồng trắng, hòn đá biết chảy máu... là một vài trong những hiện tượng lạ mà giới khoa học đã phải đau đầu đi tìm lời giải.

Tác giả: Tiin

Những công viên nổi tiếng 'kỳ quái' nhất Việt Nam

Hai hôm nay, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao về bộ tượng 12 con giáp khỏa thân trong khu du lịch Hòn Dấu, Hải Phòng. Tuy nhiên, đây không phải là nơi đầu tiên xuất hiện những sự vật 'kỳ quái' như thế, kỳ thực là ở Việt Nam...

Tác giả: Trithuctre

Nốt ruồi ai cũng có nhưng 5 chuyện hoang đường này sẽ khiến nhiều bạn ngỡ ngàng

Cùng tìm hiểu những chuyện hoang đường về nốt ruồi mà nhiều người vẫn tin bấy lâu nay.

Giọng đọc: Hoàng Tuấn
Tác giả: Tinh hoa

Bác sĩ phẫu thuật não kể lại trải nghiệm về Thiên đường sau khi hồi sinh từ cõi chết

Eben Alexander, một chuyên gia phẫu thuật não uy tín hàng đầu Mỹ, đã có những chia sẻ gây xôn xao dư luận về trải nghiệm của bản thân ở Thiên đường khi hồn lìa khỏi xác trong giai đoạn hôn mê sâu.

Những bí ẩn về Thủy quái Thái Bình Dương Cthulhu

Quái vật khổng lồ bí ẩn nhất thế giới, cũng đồng thời là Thủy quái Thái Bình Dương có gì đặc biệt?

Youtube

Facebook Fanpage