Những gam màu áo khoác dạ hot 2017, bạn đã có chưa?

24-12-2017
  0   1068


Nét thanh lịch pha lẫn hiện đại của kiểu áo khoác dáng dài chính là lý do khiến chúng trở thành một mẫu áo luôn có thể diện đẹp và sang trọng nhất mà bạn từng biết. Với một chiếc áo khoác dáng dài trong tủ đồ, quý cô chẳng cần phải lo nghĩ quá nhiều cho hình ảnh của mình. Bởi dù bạn có kết hợp đồ thế nào thì nó vẫn khiến vẻ ngoài của bạn thật sự thu hút.

 

Và những thiết kế áo khoác dáng dài là một trong những món đồ mà thời trang có chuyển mình thế nào thì cứ lạnh đến là nó lại nhận được sự ưu ái đặc biệt từ các quý cô. Và bạn biết không, đơn giản nhất là áo trơn màu, và quen thuộc nhất là những tông như camel, nâu đất, đen, ghi hay tươi tắn hơn với hồng đất... ấy thế mà nó vẫn một mực khẳng định sức hấp dẫn theo năm tháng của mình trong lòng phái đẹp.

 

Màu camel

 

 

 

 

Màu camel cũng là màu đặc trưng cơ bản của chiếc áo choàng và áo khoác dạ dày - kiểu áo tiêu biểu của mùa đông. Chiếc áo mà chỉ cần nhìn thấy thôi cũng đủ khiến con người ta mong muốn được cuộn mình trong sự nhẹ nhàng, thanh thoát và ấm áp vô cùng của nó. Đây cũng là tông màu có rất nhiều sắc độ đậm nhạt khác nhau nên các nàng chẳng phải ngại ngần gì khi lựa chọn, bởi sắc độ nào thì camel vân là tâm điểm của mùa lạnh thôi.

 

Màu nâu đất/ nâu đậm

 

 

 

Gần giống như tông camel nhưng màu nâu đất/ nâu đậm nhiều sắc nâu và trầm ấm hơn chút. Nhiều người cũng xếp tông màu này vào với camel. Với sắc độ đầm và trầm thế này, tông màu cực kỳ dễ dàng để diện cùng đủ mọi sắc màu hay họa tiết dù là đơn giản hay phức tạp nhất. Bạn sẽ luôn sẵn sàng một vẻ ngoài chỉn chu thanh lịch bất kỳ đâu khi diện những thiết kế áo khoác có tông màu này.

 

Màu ghi

 

 

 

Tông màu ghi vừa trung tính vừa khá sạch sẽ, không quá nổi bật nhưng vẫn khiến bạn thật đặc biệt và thu hút. Luôn chứa đựng trong màu sắc là một sự tinh tế nhất định, màu ghi dường như cứ nhẹ nhàng rồi từ từ mà chinh phục trái tim mỗi cô gái. Những thiết kế áo khoác màu ghi, xám hay lông chuột lúc nào cũng được các quý cô đặc biệt ưu ái mỗi khi mùa lạnh bắt đầu. Bạn sẽ chẳng tìm thấy ở đâu, một thiết kế thanh lịch chỉn chu mà vẫn cá tính như những thiết kế áo dạ màu ghi để diện trong những ngày lạnh giá.

 

Màu be/ màu nâu nhạt

 

 

 

Nghe qua thì có vẻ là mờ nhạt nhưng thực tế tông màu này lại không nhạt nhòa chút nào. Nếu như những tông màu trên thiên về sự trầm ấm thì màu be/ nâu nhạt lại nhẹ nhàng và tươi sáng hơn, chính vậy mà nó dễ hợp với cả những món đồ tối màu hay sáng màu có sẵn trong tủ đồ của các nàng.

 

Hồng đất/ cam đất

 

 

 

Mặc dù thiên về dắc độ nhẹ nhàng của đất nhưng hồng hay cam đất lại có thể dư sức làm sáng bừng cả set đồ ngày đông lạnh của bạn. Nếu là một cô nàng thích phong cách nhẹ nhàng nữ tính chắc hản bạn sẽ không thể bỏ qua gam màu này cho những thiết kế áo dạ dáng dài của mình.

 

Màu đen

 

 

 

Đơn giản và quen thuộc nhất vẫn luôn là tông màu đen kinh điển. Những thiết kế áo dạ màu đen hội tụ đủ nét thanh lịch, tinh tế mà vẫn sang chảnh kiêu kỳ những lúc cần, đó chính lý do vì sao năm này qua năm khác, áo dạ đen vẫn được các nàng lựa chọn và hết mực cưng chiều.

 

----------------------

 

Nguồn: Guu
 

Được tặng 1,6 tỷ đồng nếu đến sống ở ngôi làng đẹp như mơ giữa lưng chừng núi

Không khí trong lành, phong cảnh tuyệt đẹp vậy mà cư dân của ngôi làng này cứ dần bỏ đi, để đến lúc chính quyền phải đưa ra giải pháp "thưởng" tiền nếu ai chuyển đến ở.

Bí ẩn về tầng số 21 của khách sạn lớn nhất thế giới khiến ai cũng tò mò

Không ai có thể hiểu nổi tại sao các thang máy và cầu thang bộ di chuyển từ tầng 1 trong khách sạn đến tầng 20 thì lên thẳng đến tầng 22 và bỏ qua tầng 21.

5 cuốn sách cổ có thể thay đổi nguồn gốc và lịch sử loài người

Trong những năm qua, các nhà khảo cổ đã có không ít khám phá lạ thường. Một trong số đó là các văn tự cổ xưa với nội dung mô tả nhiều quan điểm khác biệt so với lịch sử chúng ta được học, và những điều này đã gây...

5 hiện tượng lạ chứng minh rằng Trái đất ta vô cùng bí ẩn

Cầu vồng trắng, hòn đá biết chảy máu... là một vài trong những hiện tượng lạ mà giới khoa học đã phải đau đầu đi tìm lời giải.

Tác giả: Tiin

Những công viên nổi tiếng 'kỳ quái' nhất Việt Nam

Hai hôm nay, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao về bộ tượng 12 con giáp khỏa thân trong khu du lịch Hòn Dấu, Hải Phòng. Tuy nhiên, đây không phải là nơi đầu tiên xuất hiện những sự vật 'kỳ quái' như thế, kỳ thực là ở Việt Nam...

Tác giả: Trithuctre

Nốt ruồi ai cũng có nhưng 5 chuyện hoang đường này sẽ khiến nhiều bạn ngỡ ngàng

Cùng tìm hiểu những chuyện hoang đường về nốt ruồi mà nhiều người vẫn tin bấy lâu nay.

Giọng đọc: Hoàng Tuấn
Tác giả: Tinh hoa

Bác sĩ phẫu thuật não kể lại trải nghiệm về Thiên đường sau khi hồi sinh từ cõi chết

Eben Alexander, một chuyên gia phẫu thuật não uy tín hàng đầu Mỹ, đã có những chia sẻ gây xôn xao dư luận về trải nghiệm của bản thân ở Thiên đường khi hồn lìa khỏi xác trong giai đoạn hôn mê sâu.

Những bí ẩn về Thủy quái Thái Bình Dương Cthulhu

Quái vật khổng lồ bí ẩn nhất thế giới, cũng đồng thời là Thủy quái Thái Bình Dương có gì đặc biệt?

Youtube

Facebook Fanpage