Những phản ứng kì lạ của cơ thể xảy ra khi chúng ta yêu thật lòng

Tác giả : Bestie
22-06-2018
  0   2410

 

1. Tim đập nhanh

 

Trên thực tế, thông qua một số nghiên cứu, nếu bố trí một người ở gần một người đẹp khác giới, họ đều có một sự rung động nhất định. Điều này cho thấy mối liên hệ giữa nhịp tim và sự thu hút về giới tính là khá rõ ràng.

 

 

Não bộ chịu trách nhiệm chính cho chuyện này. Trong giai đoạn đầu của tình yêu, não bộ sẽ tiết ra norepinephrine (một loại nội tiết tố khiến tim đập nhanh và tăng huyết áp) mỗi khi ở gần nửa kia.

 

Hormone này giống như một dạng adrenaline tạo cảm xúc, khiến chúng ta cố gắng nói chuyện lịch sự và thu hút hơn, nhưng đồng thời khiến trái tim ngày càng rung động và thêm loạn nhịp.

 

2.  Bạn trở nên yêu đời

 

 

Bạn trông trẻ hơn và tràn đầy sức sống, đó là những dấu hiệu của những người đang yêu. Tình yêu tăng lượng máu tới da và khí ôxy, chất dinh dưỡng bắt đầu luân chuyển, bạn sẽ trông trẻ hơn. Bởi vậy, bạn có thể coi tình yêu là... một trong những liệu pháp chăm sóc da tốt và hiệu quả nhất.

 

3. Bạn không thể nói thành lời

 

 

Lý do khiến bạn không thể nói thành lời là do epinephrine. Theo trang tin Health, loài hoóc-môn này làm tăng nhịp tìm, khiến bạn bối rối và vụng về. Nó cũng khiến lưỡi bị mất kiểm soát.

 

4. Tăng cân không kiểm soát

 

 

Họ nghĩ rằng mình không cần phải "thả thính" thêm bất cứ ai nữa. Cho nên nỗi ám ảnh về cân nặng hay ngoại hình chẳng còn bám riết lấy họ nữa.

 

5. Không còn cảm giác mất vệ sinh

 

 

Nhiều người sẽ không bao giờ ăn đồ ăn thừa của người khác nhưng anh ấy lại sẵn sàng "ăn giúp" nửa kia của mình những món mà họ không thích. Chia sẻ đồ ăn thức uống với người mình yêu là việc làm hết sức bình thường, đôi khi nó được xem là tăng cường, gắn kết mối quan hệ tình cảm của hai bạn.

 

6.  Bạn bị toát mồ hôi

 

Nguyên nhân khiến bạn bị toát mồ hôi, đặc biệt ở lòng bàn tay có thể là do cơ thể tiết nhiều hoóc-môn monoamines đặc biệt là khi bạn đang phấn kích với cảm xúc yêu. Để biết một người có yêu mình hay không, hay bắt tay người đó. Nếu họ yêu bạn, tay lòng bàn tay họ sẽ có mồ hôi.

 

7. Sự bắt chước

 

Khi con người hẹn hò, mọi thứ đi đúng hướng, ngôn ngữ cơ thể sẽ xuất hiện ngay trong tiềm thức và người ta có xu hướng bắt chước những gì nửa kia thực hiện.

 

 

Theo một nghiên cứu vào năm 2009, đàn ông thường ưu ái những phụ nữ mô phỏng một cách tinh tế những cử chỉ của họ. Theo đó, dù chỉ gặp trong 5 phút, người phụ nữ mô phỏng cử chỉ gãi cằm làm tăng sức hấp dẫn với người kia.

 

Còn với các mối quan hệ lâu dài, mọi người có xu hướng mô phỏng những cử chỉ của nửa kia theo thời gian. Đây cũng là lý do vì sao những cặp vợ chồng hoặc những cặp đôi lâu năm thường trông rất giống nhau.

 

8. Ánh mắt thay đổi

 

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và kết luận, đồng tử con người trở nên "năng động" hơn khi đưa ra tín hiệu thu hút, hay còn gọi là “ánh mắt quyến rũ”.

 

Khi một người bình thường bắt gặp một gương mặt khả ái, não bộ sản sinh ra dopamine. Hóa chất này kích thích các dây thần kinh mắt, khiến đồng tử giãn nở hơn bình thường.

 

 

Tuy nhiên, các nghiên cứu cũng cho thấy, con người ta có những quan niệm, sở thích khác nhau. Đàn ông thường thấy phụ nữ với con ngươi lớn nữ tính và xinh đẹp, trong khi phụ nữ lại thích những anh chàng có con ngươi thuộc mức trung bình -  cho thấy sự quyến rũ, nhưng đồng thời ít có xu hướng bạo lực.

 

Bên cạnh đó, những cô nàng muốn kết bạn với “bad boys” lại tìm kiếm những anh chàng có đôi mắt to, đồng tử rộng.

 

--------------------------

 

Nguồn: Bestie

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

5 cách quay lại với người yêu cũ

Anh có biết từ ngày anh đi, góc phố dịu dàng và những tán cây hiền lành thinh lặng luôn cào xé trong em những vết thương chưa bao giờ ngừng rỉ máu. Những chiều, những sáng tối, những tháng ngày dằng dặc không anh, là những ngày em chìm...

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Những giấc mơ cho thấy bạn sắp thoát kiếp FA

Những hình ảnh trong giấc mơ không xuất hiện một cách vô tình mà nó là sự phản ánh của nội tâm, ước mơ và tương lai của bạn, hay cũng có thể nó là một sự dự báo về một điều gì đón sắp xảy ra trong tương lai....

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Bạn sẽ thay đổi như thế nào khi gặp đúng người đúng thời điểm

“Thời gian thích hợp gặp một người thích hợp là hạnh phúc. Thời gian thích hợp gặp một người không thích hợp là sai lầm. Thời gian không thích hợp gặp một người không thích hợp là viển vông. Thời gian không thích hợp gặp một người thích hợp là...

Tác giả: Tổng hợp

Tuyệt đối đừng bao giờ làm với người yêu cũ những điều này

Sau chia tay, tim bạn sẽ nhớ họ quay quắt và não bạn sẽ cứ tua đi tua lại những khoảnh khắc hạnh phúc mà hai người từng có với nhau. Tất cả những điều này sẽ thôi thúc bạn tìm cách liên lạc lại với họ, tìm cách níu...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Yan.vn

"Soi" 10 dấu hiệu cho thấy "người ấy" không hề có tình cảm với bạn

Bạn đang "thầm thương trộm nhớ" một anh chàng nhưng không biết người ta có tình cảm gì với mình không bởi chàng có những cách cư xử rất lạ. Lúc thì nhiệt tình quan tâm, khi lại hững hờ xa cách khiến bạn không thể đoán được tâm ý...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Sưu tầm

28 cách hiếu thuận với cha mẹ!

Dưới đây xin đưa ra 28 điều mà người con nên làm với cha mẹ để báo hiếu cha mẹ ngay khi cha mẹ còn ở trên cõi đời này. Cho dù bạn chỉ có hai bàn tay trắng mà làm được một số điều dưới đây thì cũng đã...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vnwriter.net

Bạn có phải 1 trong 8 kiểu người sẽ bị đào thải nếu không chịu thay đổi không?

Thành công = 40% quan niệm tư tưởng + 40% quan hệ xã hội + 20% năng lực chuyên môn. Bạn cần có hai mảnh đất, một mảnh để ban ngày no bụng, một mảnh để buổi tối trồng trọt cho tương lai.

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vtimes

Lời nói là của người khác, cuộc sống mới là của chính mình!

Bạn không thể thay đổi suy nghĩ của người khác nhưng lại có thể làm chủ vận mệnh của chính mình

Youtube

Facebook Fanpage