Những thiết kế siêu dị tưởng chẳng ai dám mặc lại bán đắt như tôm tươi

Tác giả : Guu
17-04-2018
  0   648


Không giống với mẫu trangphục thông thường, chúng là các mẫu thiết kế "siêu dị" bất chấp những chuẩn mực thẩm mỹ, song lại có giá không hề rẻ chút nào và điều kì lạ hơn là dân tình kéo nhau mua ồ ạt.

 

1. Quần jeans đôi cạp cao

 

 

Mới đây, nhà thiết kế người Ukraina Natasha Zinko đã tung ra một mẫu quần jeans có kiểu dáng lập dị có tên “quần jeans đôi cạp cao”. Chiếc quần có những dải sọc hai bên ống quần với màu sắc khác nhau. Kiểu cách may khiến chiếc quần jeans này nhìn như thể hai chiếc quần được may chồng lên nhau, với tổng cộng 7 chiếc túi và 2 cạp quần.

 

 

Tuy có kiểu dáng bất chấp những chuẩn mực thẩm mĩ, song chiếc quần jeans của Natasha Zinko có giá không hề mềm mại một chút nào, tận 525 bảng Anh (tương đương 16,2 triệu đồng). Thế nhưng hiện tại mẫu quần này đã cháy hàng trên thị trường.

 

2. Quần jeans “hai trong một”

 

 

Thương hiệu Opening Ceremony đã tung ra sản phẩm jeans kết hợp giữa dáng quần dài và shorts. Theo giới thiệu của nhà mốt này, người mặc có thể tự do biến hóa trang phục linh hoạt nhờ sự kết hợp giữa quần short và quần jeans. Tuy nhiên, không phải ai cũng dám mặc chiếc quần này ở ngoài đời thường bởi giữa phần shorts và phần chân quần không được gắn chặt, mà có một khoảng hở nhạy cảm.

 

Mẫu thiết kế có giá 425 USD (khoảng 9,6 triệu đồng) và không phải lựa chọn an toàn, nhất là với môi trường công sở.

 

3. Áo len "xuyên thấu

 

Chiếc áo len "mặc như không mặc" của Calvin Klein dù có thiết kế rất dị, có giá thành ngót nghét 1,810 EUR (hơn 49 triệu đồng) lại "cháy hàng" một cách khó tin.

 

 

Được biết, mẫu áo này nằm trong BST Thu/Đông 2017/2018 mà Calvin Klein vừa ra mắt vào khoảng đầu năm nay. Như bạn đã thấy, dù là "áo len" nhưng trên thực tế, chỉ có phần tay áo là được làm từ len còn phần thân lại là vải sheer xuyên thấu, khiến người ta dễ dàng khoe da thịt cực kì dễ dàng.

 

Quả thật, mức giá hơn 49 triệu đồng không phải là mức giá "dễ thở" cho một chiếc áo len, nhất là kiểu áo thà đừng mặc còn hơn này. Tuy vậy, nó hiện đã cháy hàng trên hệ thống mua sắm Ssense, nghe thì thật kì lạ nhưng lại có người sẵn sàng bỏ cả đống tiền ra để rước kiểu áo "trời hành" như thế đấy.

 

4. Quần jeans lộ vòng ba
 

Hồi tháng Tư, nhà mốt Vetements gây xôn xao mạng xã hội khi giới thiệu kiểu quần hở mông với điểm nhấn là chi tiết phéc-mơ-tuya ở phía sau. Ngay sau khi những hình ảnh của mẫu quần jeans này được tung ra, Vetements đã phải hứng chịu “cả rổ” gạch đá, trong đó có nhiều ý kiến chỉ trích trang phục phản cảm, không thể gọi là thời trang.

 

 

Tuy vậy, có lẽ Vetements đăng ảnh gây sốc chỉ nhằm mục đích gây chú ý, còn hình ảnh sản phẩm trên website khá kín đáo. Giá của mỗi chiếc quần là 1.870 USD (khoảng gần 42 triệu đồng).

 

5. Quần denim "lọt khe"

 

Mẫu quần có tên "Mid Wash Denim Knicker" của hãng PrettyLittleThing được bán với giá 15 bảng Anh (gần 500 nghìn đồng) kèm theo miêu tả: "Mẫu knicker denim này kết hợp ăn ý nhất với quần cao bồi (chap trousers) và áo bra. Trang phục thích hợp cho dịp lễ hội".

 

 

Nhiều trang báo nước ngoài còn gọi chiếc quần này là "denim thong" (quần lọt khe bằng vải denim) do có thiết kế kiệm vải, phô toàn bộ vòng ba của người mặc.

 

Chiếc quần cũng trở thành chủ đề bàn tán của nhiều người trên mạng xã hội và phần lớn đều tỏ ra khó hiểu với chức năng của sản phẩm này. Những bình luận có nội dung như: "Tôi rất thích đồ củaPretty Little Thing nhưng thực sự thì… cái quái gì đang xảy ra vậy" hay "Làm thế nào mà người ta lại có thể gọi đây là quần cơ chứ"... xuất hiện khá nhiều.

 

 

Tuy phải đối mặt với nhiều phản ứng tiêu cực nhưng tất cả các size của mẫu quần khó hiểu này đều đã bán hết.

 

6. Dép lông

 

Là một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới, dép lông thú của Gucci được đặt một cái tên hết sức "sang chảnh" Princetown Horsebit Slipper, với kiểu dáng tuy không khác các đôi slipper thông thường nhưng lại gây ấn tượng bởi lớp lông mượt mà, sắc vàng óng ánh.

 

 

Với giá bán ra là 1.800 USD (khoảng 42 triệu đồng), đôi dép này không chỉ gây sự chú ý về kiểu dáng mà còn gây sốc về giá bán. Tuy nhiên, nếu xem xét kĩ thì với thiết kế hoàn toàn bằng lông dê thật, các sợi lông được đính lại rất sống động y như một "quái vật tí hon" khi nhìn vào, cùng những chi tiết như khóa vàng sang trọng thì quả thực đôi dép này rất đáng giá!

 

Ngay khi vừa ra mắt, đôi Slipper này đã chịu không ít sự "mỉa mai" của dư luận vì cho rằng thật kì quặc nếu mang một thứ lông lá thế này vào chân. Nhưng lại càng "mỉa mai" hơn khi mà lượng đơn hàng đặt đôi Princetown Horsebit Slipper này trên trang bán hàng của Gucci luôn trong tình trạng... quá tải!

 

7. Quần… lộn trái

 

Nếu bạn là người thường xuyên đi làm muộn dẫn đến mặc trái quần áo, thì chiếc quần jeans này hoàn toàn dành cho bạn. Nhà thiết kế Ben Tavenrniti đến từ nước Ý đã cho ra mắt mẫu quần mang tên “Inside Out Jeans” – tức là quần “lộn trái”.

 

 

Quần jeans “lộn trái” có thiết kế khá lạ mắt so với những kiểu quần thường thấy. Màu sắc và kiểu cách của item độc này khá thời thượng, hơn hết là việc mặc quần lộn trái như vậy đã trở thành mốt, chứ không còn là việc xấu hổ như trước đây nữa.

 

 

Tuy nhiên, giá của chiếc quần độc đáo này không hề nhỏ, nó được bán với giá là 975 USD (khoảng 21 triệu đồng). Với số tiền này, chiếc quần lộn trái có thể sánh ngang với những thương hiệu thời trang lớn trên thế giới.

 

8. Quần vải nhựa

 

Thương hiệu thời trang Topshop (Anh) cũng từng gây sốc khi tung ra một dòng jeans làm từ… vải nhựa trong suốt. Khi mẫu quần có giá 100 USD (tương đương 2,3 triệu đồng) này ra mắt, rất nhiều tờ tin tức thời trang đã bình luận theo chiều hướng hài hước,cho rằng mẫu thiết kế này quá “ngớ ngẩn”. Thế nhưng bất chấp lời đàm tếu, thiết kế “độc dị” khiến chiếc quần nhanh chóng được bán hết sạch.

 

 

Sau thành công của quần jeans trong suốt, Topshop còn tung ra quần jeans với ý tưởng “cửa sổ ở đầu gối”. Thiết kế lần này vẫn giữ nguyên dáng quần mom jean thoải mái nhưng dọc phần đầu gối được cắt bỏ, thay vào đó là lớp nhựa trong suốt để lộ đầu gối.

 

 

Không hiểu vì sao nhiều nhà mốt lại khiến giới mộ điệu thời trang phải “cạn lời” với những mẫu trang phục chẳng khác nào “thách đố” người mặc. Càng khó hiểu hơn khi càng nhiều người chê bai thì những thiết kế lạ đời đó càng cháy hàng.

 

------------------------

 

Nguồn: Hạ Lam/Guu

Được tặng 1,6 tỷ đồng nếu đến sống ở ngôi làng đẹp như mơ giữa lưng chừng núi

Không khí trong lành, phong cảnh tuyệt đẹp vậy mà cư dân của ngôi làng này cứ dần bỏ đi, để đến lúc chính quyền phải đưa ra giải pháp "thưởng" tiền nếu ai chuyển đến ở.

Bí ẩn về tầng số 21 của khách sạn lớn nhất thế giới khiến ai cũng tò mò

Không ai có thể hiểu nổi tại sao các thang máy và cầu thang bộ di chuyển từ tầng 1 trong khách sạn đến tầng 20 thì lên thẳng đến tầng 22 và bỏ qua tầng 21.

5 cuốn sách cổ có thể thay đổi nguồn gốc và lịch sử loài người

Trong những năm qua, các nhà khảo cổ đã có không ít khám phá lạ thường. Một trong số đó là các văn tự cổ xưa với nội dung mô tả nhiều quan điểm khác biệt so với lịch sử chúng ta được học, và những điều này đã gây...

5 hiện tượng lạ chứng minh rằng Trái đất ta vô cùng bí ẩn

Cầu vồng trắng, hòn đá biết chảy máu... là một vài trong những hiện tượng lạ mà giới khoa học đã phải đau đầu đi tìm lời giải.

Tác giả: Tiin

Những công viên nổi tiếng 'kỳ quái' nhất Việt Nam

Hai hôm nay, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao về bộ tượng 12 con giáp khỏa thân trong khu du lịch Hòn Dấu, Hải Phòng. Tuy nhiên, đây không phải là nơi đầu tiên xuất hiện những sự vật 'kỳ quái' như thế, kỳ thực là ở Việt Nam...

Tác giả: Trithuctre

Nốt ruồi ai cũng có nhưng 5 chuyện hoang đường này sẽ khiến nhiều bạn ngỡ ngàng

Cùng tìm hiểu những chuyện hoang đường về nốt ruồi mà nhiều người vẫn tin bấy lâu nay.

Giọng đọc: Hoàng Tuấn
Tác giả: Tinh hoa

Bác sĩ phẫu thuật não kể lại trải nghiệm về Thiên đường sau khi hồi sinh từ cõi chết

Eben Alexander, một chuyên gia phẫu thuật não uy tín hàng đầu Mỹ, đã có những chia sẻ gây xôn xao dư luận về trải nghiệm của bản thân ở Thiên đường khi hồn lìa khỏi xác trong giai đoạn hôn mê sâu.

Những bí ẩn về Thủy quái Thái Bình Dương Cthulhu

Quái vật khổng lồ bí ẩn nhất thế giới, cũng đồng thời là Thủy quái Thái Bình Dương có gì đặc biệt?

Youtube

Facebook Fanpage