Những tuyệt chiêu con gái phải thuộc lòng để khiến chàng mãi yêu say đắm như ngày đầu

Thể hiện : Mai Hương
Tác giả : Bestie
20-06-2019
  0   1826

 

***

 

Bắt đầu một mối quan hệ với ai đó chắc chắn sẽ luôn khiến các cô gái cảm nhận được niềm vui và đủ đầy những sắc thái ngọt ngào. Tuy nhiên, cho dù bạn có cố gắng để bù trừ cho những điểm yếu của người ấy như thế nào hay dù cho cảm xúc của các nàng có dạt dào đến đâu thì cũng sẽ có những lúc bạn cảm thấy chán nản và mệt mỏi với tình yêu và mối quan hệ của mình. Dưới đây là những tuyệt chiêu cô gái nào cũng phải thuộc nằm lòng để chàng luôn yêu mình say đắm nhé!

 

Luôn khiến chàng phải tò mò về mình

 

Khi yêu, vốn dĩ các chàng trai là người thường thích khám phá, theo đuổi vậy nên hãy để cho anh thấy bạn mãi là điều bí ẩn mà anh ta chưa thể thấu hiểu hết. Các nàng cũng đừng ngần ngại hâm nóng mối quan hệ của mình khi đã yêu nhau lâu và mọi thứ giữa hai người trở nên quá thoải mái.

 

Một chút bí ẩn trong bạn sẽ khiến anh ấy nghĩ mãi đến bạn và cảm thấy biết ơn khi đã có bạn bên cạnh mình mỗi ngày.

 

Luôn khiến anh ấy cảm thấy mình thật hoàn hảo

 

Đàn ông sẽ yêu những cô gái khiến họ thấy yêu bản thân mình! Các chàng trai lúc nào cũng luôn muốn được ngưỡng mộ và họ có thể dang tay nâng đỡ một người con gái bất cứ khi nào cô ấy cần.

 

 

Thế nên, nếu muốn một chàng trai cảm thấy yêu và được yêu thì hãy nói với anh ta bạn trân trọng anh ấy như thế nào. Hãy "vuốt ve" cái tôi của chàng một cách chân thành, thì thầm với chàng những lời ngọt ngào kiểu như: bạn thực sự cảm thấy ấm áp khi được ở bên chàng.

 

Luôn là người phụ nữ hấp dẫn trong mắt chàng

 

Bạn cần là một người phụ nữ cuốn hút, "quấn quýt" vừa đủ, ấm áp và thân thiện với người khác. Nhìn chung, các chàng trai đều thích ở phụ nữ một vẻ đẹp không quá cầu kỳ, đơn giản mà đẹp là tốt nhất. Họ luôn tự hào khi bạn gái mình là người luôn tươi trẻ và quyến rũ. Đôi khi chỉ là những món đồ trang sức đơn giản, một chiếc vòng cổ hợp với chiếc áo đang mặc, bạn đã trở nên đáng yêu hơn nhiều. Khi đó chàng sẽ bị thu hút một cách tự nhiên và cho rằng bạn là người rất tinh tế.

 

Bên cạnh đó, đừng cố kiểm soát, hãy cho anh ấy thêm không gian và thời gian riêng. Nếu không, bạn bè của anh ấy sẽ không có thiện cảm với bạn và nó đồng nghĩa với sự xa lánh của anh ấy dành cho bạn đấy.

 

Hãy trở thành một “cổ động viên” trung thành của anh ấy

 

Các chàng luôn cần một người không chỉ giúp họ cảm thấy tốt hơn mà còn khiến họ muốn trở thành một con người tốt hơn. Sự hấp dẫn của một người “cổ động viên” là họ luôn bên cạnh để cổ vũ chàng, thậm chí khi "trận đấu" đang có chiều hướng đi xuống và họ sẽ vực dậy tinh thần cho chàng.

 

 

Thế nên, dù chàng có chơi thể thao hay không thì một “cổ động viên” luôn bên cạnh là điều người đàn ông nào cũng muốn có. Nếu bạn muốn anh ấy yêu bạn, hãy để chàng được nhìn thấy những mặt tích cực của thế giới này và giúp anh quên đi những mặt tối của cuộc sống.

 

Hãy là một người bạn tốt của… mẹ chàng

 

Tuy nhiệm vụ này khá khó khăn với nhiều cô gái nhưng tuyệt đối không nên trốn tránh. Dù chàng là kiểu đàn ông nhất mực nghe lời mẹ hay không thì anh ấy cũng sẽ vô thức quan tâm đến điều mẹ mình nói về bạn. Mẹ anh ấy có thể khó tính, nhưng bạn lúc nào cũng phải giữ nụ cười trên môi và giữ thái độ trung lập.

 

Các cô gái tuyệt đối không được để anh ấy rơi vào trạng thái phân vân, phải lựa chọn giữa mẹ và người yêu. Cách tốt nhất là luôn để mẹ anh "thắng", luôn đồng ý với bà và giữ phong thái ổn định kể cả trong trường hợp bà có thái độ tiêu cực với mình.

 

Hãy luôn tự tin

 

Đàn ông luôn có bản năng che chở cho phụ nữ, nhưng đừng để sự yếu đuối, mong manh của mình làm phiền và cản trở con đường của chàng. Bất kì chàng trai nào cũng muốn cô gái của mình là một người luôn tự tin về bản thân và biết mình muốn gì. Tự tin cũng là một trong những chìa khóa để chàng có thể tiếp cận bạn dễ dàng hơn.

 

 

Các chàng thường yêu thích và cảm thấy thú vị bởi sự tự tin của một cô gái. Bởi vậy, bạn hãy luôn là người phụ nữ hiện đại, tự tin và tràn đầy sinh lực để hấp dẫn phái mạnh. Đừng tỏ ra là người quá yếu đuối, thiếu quyết đoán.

 

Hãy cho chàng biết anh ấy là ưu tiên của bạn

 

Trong trường hợp nếu chàng vẫn còn phân vân về tình cảm của mình với bạn, anh ta sẽ xem mình có phải là ưu tiên của cuộc đời bạn hay không. Thế nên, giúp cho chàng hiểu rằng mình luôn là số một trong mắt người yêu sẽ giúp anh ấy cảm thấy gắn bó và yêu bạn hơn.

 

Nếu bạn lúc nào cũng đặt anh chàng ở vị trí thứ hai hoặc thấp hơn thì sẽ rất khó để anh có thể cảm thấy mình đặc biệt và yên tâm về tình cảm của bạn dành cho họ.

 

Hãy để cho chàng được yếu đuối một chút

 

Là phụ nữ thì chẳng ai thích nhìn thấy anh chàng của mình khóc lóc, nhưng bạn cần hiểu là sẽ có những lúc trong cuộc đời, các chàng phải đối mặt với nghịch cảnh và không thể mạnh mẽ được.

 

Và lúc này, chìa khóa để chàng yêu bạn hơn chính là hãy luôn động viên và để anh nói ra hết những cảm xúc trong tim mình thay vì lúc nào cũng gai góc, cứng rắn mà anh ấy phải thể hiện với thế giới ngoài kia.

 

Hãy là một người tự lập nhưng cũng không quá “cứng”

 

Khi chàng cảm thấy bạn quá dựa dẫm, anh sẽ "lùi xa" khỏi bạn. Và anh cũng sẽ làm tương tự nếu thấy bạn quá "cứng", có vẻ có anh cũng được mà không có cũng chẳng sao.

 

Các chàng luôn cần một người phụ nữ có thể “sống sót” khi không có anh chứ không phải là sẽ "chết" nếu không có anh. Thế nên bạn hãy cân bằng cho tốt và không đặt anh vào phép so sánh với mình.

 

 

Hãy yêu anh ấy vô điều kiện

 

Điều cuối cùng các cô gái phải thuộc nằm lòng khi yêu là hãy yêu người ấy vô điều kiện. Hầu hết các chàng trai cư xử lạnh lùng, khó gần là vì họ sợ không được cô gái mình “thầm thương trộm nhớ” chấp nhận. Các chàng trai hành động như thể họ rất chắc chắn mình chẳng cần ai cả nhưng sự thật là họ cần một người phụ nữ nhiều hơn họ muốn đấy.

 

Và người ấy chắc chắn sẽ yêu bạn hơn chính bản thân mình khi biết rằng bạn chấp nhận họ, chấp nhận con người họ và luôn luôn có tình yêu của bạn đang đợi họ ở nhà khi họ đi vắng.

 

Có hàng tá lý do tại sao chúng ta lại yêu, nhưng với các chàng, họ chỉ cần và muốn vài điều quan trọng để hình thành, nuôi dưỡng tình yêu dành cho một người. Một tình yêu đẹp không chỉ dừng lại ở những buổi hẹn hò xem phim lãng mạn, ăn tối dưới ánh nến lung linh mà chính là cách cả hai đối nhân xử thế và yêu thương nhau, chăm sóc và cả chịu đựng nhau ngày từng ngày... Thế nên, ngoài những ánh mắt đưa tình, vài dòng tin nhắn lả lơi… thì vẫn còn nhiều bí kíp yêu như trên mà các nàng khi yêu cần phải thuộc nằm lòng để chàng luôn mê đắm mình mỗi ngày bạn nhé!

 

Thực hiện: Mai Hương

 

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

5 cách quay lại với người yêu cũ

Anh có biết từ ngày anh đi, góc phố dịu dàng và những tán cây hiền lành thinh lặng luôn cào xé trong em những vết thương chưa bao giờ ngừng rỉ máu. Những chiều, những sáng tối, những tháng ngày dằng dặc không anh, là những ngày em chìm...

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Những giấc mơ cho thấy bạn sắp thoát kiếp FA

Những hình ảnh trong giấc mơ không xuất hiện một cách vô tình mà nó là sự phản ánh của nội tâm, ước mơ và tương lai của bạn, hay cũng có thể nó là một sự dự báo về một điều gì đón sắp xảy ra trong tương lai....

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Bạn sẽ thay đổi như thế nào khi gặp đúng người đúng thời điểm

“Thời gian thích hợp gặp một người thích hợp là hạnh phúc. Thời gian thích hợp gặp một người không thích hợp là sai lầm. Thời gian không thích hợp gặp một người không thích hợp là viển vông. Thời gian không thích hợp gặp một người thích hợp là...

Tác giả: Tổng hợp

Tuyệt đối đừng bao giờ làm với người yêu cũ những điều này

Sau chia tay, tim bạn sẽ nhớ họ quay quắt và não bạn sẽ cứ tua đi tua lại những khoảnh khắc hạnh phúc mà hai người từng có với nhau. Tất cả những điều này sẽ thôi thúc bạn tìm cách liên lạc lại với họ, tìm cách níu...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Yan.vn

"Soi" 10 dấu hiệu cho thấy "người ấy" không hề có tình cảm với bạn

Bạn đang "thầm thương trộm nhớ" một anh chàng nhưng không biết người ta có tình cảm gì với mình không bởi chàng có những cách cư xử rất lạ. Lúc thì nhiệt tình quan tâm, khi lại hững hờ xa cách khiến bạn không thể đoán được tâm ý...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Sưu tầm

28 cách hiếu thuận với cha mẹ!

Dưới đây xin đưa ra 28 điều mà người con nên làm với cha mẹ để báo hiếu cha mẹ ngay khi cha mẹ còn ở trên cõi đời này. Cho dù bạn chỉ có hai bàn tay trắng mà làm được một số điều dưới đây thì cũng đã...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vnwriter.net

Bạn có phải 1 trong 8 kiểu người sẽ bị đào thải nếu không chịu thay đổi không?

Thành công = 40% quan niệm tư tưởng + 40% quan hệ xã hội + 20% năng lực chuyên môn. Bạn cần có hai mảnh đất, một mảnh để ban ngày no bụng, một mảnh để buổi tối trồng trọt cho tương lai.

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vtimes

Lời nói là của người khác, cuộc sống mới là của chính mình!

Bạn không thể thay đổi suy nghĩ của người khác nhưng lại có thể làm chủ vận mệnh của chính mình

Youtube

Facebook Fanpage