Phụ nữ muốn được nghe tỏ tình suốt đời

Thể hiện : Babum
Tác giả : Ngô Thúy Nga
22-02-2017
  0   1069

 

Phụ nữ được trời phú cho sự nhạy cảm hơn đàn ông rất nhiều. Vì nhạy cảm, nên họ dễ cảm thông, nhưng cũng dễ tổn thương, nhất là trong tình yêu. Lời tỏ tình của người đàn ông, đôi khi nghe như sáo rỗng, làm màu, nhưng thật ra rất cần với người phụ nữ. Nó như một thứ gia vị làm tăng thêm sự ngọt ngào và quyến rũ cho món ăn tình yêu.


Trước khi về một nhà, chồng tôi không ít lần tỏ tình. Vì "hắn" hài hước và lắm chiêu trò, nên nhiều khi tôi trở tay không kịp. Hồi đó, công việc "hắn" tự do, nên có nhiều thời gian đưa đón và chăm sóc tôi. "Hắn" hơn tôi một tuổi, nhưng vì học chung khóa, và từng là bạn bè ngày xưa, nên chúng tôi chẳng thể nào gọi nhau là anh em được. Cứ gọi nhau là "bờm" rồi xưng "tớ" thế thôi. Sau này khi thành vợ chồng, chúng tôi đã quen với cách gọi đó, nên cũng không thèm thay đổi cách xưng hô nữa. "Hắn" còn bảo cứ gọi nhau vậy cho thân thiết.


Nhớ có lần, "hắn" lò dò đến trước cơ quan tôi với hai ổ bánh mì, đưa cho tôi xong rồi vội vàng đi làm. Vậy mà khi tôi vào tới nơi đã thấy tin nhắn của "hắn": "Hôm nay nhìn cậu xinh lắm, tớ thề là tớ không nịnh. Chúc cậu ngày làm việc hiệu quả, tớ sẽ nhớ cậu lắm đấy". Tôi làm kiêu không thèm nhắn lại. Đến chiều khi tan sở, đã thấy "hắn" đứng chờ sẵn trước cổng cơ quan với bịch bánh tráng trộn và rủ tôi lang thang thành phố.

 

i love you, tình yêu, tỏ tình


Có lần, "hắn" đòi qua chở tôi đi làm bằng được, với lý do cùng đường, và quan trọng là hắn muốn thế. Tôi nhắn lại, bảo vất vả cho cậu quá. "Hắn" liền chặn họng tôi bằng một câu tỏ tình khiến tôi… sốc, nhưng trong lòng vẫn thấy vui. "Hắn" bảo: "Tớ thích lắm ấy chứ. Nếu được đưa người vợ như cậu đi làm tớ còn thích hơn". Tôi chửi "hắn" đồ hâm. "Hắn" tiếp tục tấn công: "Tớ thích thế thật mà, cứ nghĩ đến ngày đó tớ lại hạnh phúc điên lên được". Tôi trêu, ngày nào. "Hắn" thật thà: ngày đó tức là ngày tớ và cậu sống chung một nhà đấy!


Một lần khác, bỗng dưng "hắn" nhắn: "Bờm ơi, tớ lại muốn làm đám cưới với cậu rồi". Tôi lý sự: "Tại sao? Cậu không sợ hối hận à, ai cũng nói tớ điên lắm đấy". "Hắn" lẻo mép: "Trong mắt tớ, cậu là người đặc biệt, và nhờ có cậu mà tớ cũng trở nên đặc biệt hơn đó". Tôi trề môi, xạo quá. "Hắn" lì lợm: "Thật mà. Ai để lỡ một người vợ như cậu thì sẽ hối hận vô cùng, mà tớ thì không muốn mình phải hối hận". Lúc này thì tôi biết nói gì?


Có lần hai đứa giận nhau, tôi yêu cầu "hắn" để tôi yên, đừng liên lạc với tôi, tôi cần thời gian suy nghĩ lại tình cảm của mình. Chưa đầy một ngày, hắn đã viết cho tôi một bức thư dài với tựa đề là "nhớ quá đành làm liều", dặn dò tôi ăn uống, và xin lỗi vì đã gửi thư vào email của tôi. "Hắn" viết: "Tớ rất sợ bờm à, với tớ giờ đây hạnh phúc của cậu còn quan trọng hơn hạnh phúc của tớ nữa. Từ lúc cậu chấp nhận tớ, tớ đã rất hạnh phúc, tớ đã xem cậu là bến đỗ của cuộc đời tớ. Tớ chỉ mong được cưới cậu về làm vợ, được sống bên cậu suốt cuộc đời này".

 

nắm tay, hoàng hôn, biển, tình yêu, hạnh phúc


Về chung một nhà, cái miệng "hắn" vẫn ngọt như hồi còn tán tỉnh tôi. Dù tối nào cũng ăn cơm cùng nhau, nhưng không ngày nào là "hắn" không nhắn tin. Khi thì: "Bờm làm gì đấy, tớ nhớ bờm điên lên được". Khi thì: "Tớ yêu bờm lắm lắm, tớ sẽ bớt đi nhậu để bờm không buồn nhiều". Có khi tự dưng đang làm việc thấy hắn nhắn tin: "Bờm ơi, vợ chồng mình lúc nào cũng phải thương nhau như thế này nha bờm". Tôi đùa: "Chứ không được thương hơn thế này phải không?". "Hắn" chửi tôi quỷ sứ, rồi hỏi có thích ăn gì không chiều đi làm về hắn mua.


Lâu lâu, "hắn" lại mang về bó thạch thảo, hoặc mấy thứ ăn vặt mà tôi thích, rồi lại quấn quýt hỏi tôi thương "hắn" không. "Hắn" có làm gì khiến tôi buồn và thất vọng không để "hắn" sửa chữa. Có hối hận khi lấy hắn không…


Không biết những người phụ nữ khác thế nào, chứ tôi thấy câu "phụ nữ yêu bằng tai" vẫn đúng. Nhiều khi cứ nghĩ, chỉ một câu nói ngọt ngào và làm đẹp lòng nhau thôi, có mất mát gì đâu mà mình không nói. Và tin tôi đi, đàn ông cũng thích nghe những lời tỏ tình ngọt ngào từ người phụ nữ đấy.

 


----------

Tác giả: Ngô Thúy Nga/phunuonline
Thực hiện: Babum và nhóm sản xuất RadioMe

 

Những bài viết, chia sẻ của bạn, hãy gửi về cho chúng tôi theo địa chỉ: camxuc@i-com.vn nhé.

 

Đạo vợ chồng, muốn bền lâu phải dùng Tâm chứ đừng dùng Kế

Vợ chồng đến được với nhau là nhờ nhân duyên, nhưng sống được với nhau đến đâu lại dựa vào cách hành xử của mỗi người. Vậy nên, đã là vợ chồng, muốn bên nhau dài lâu, nhất định phải dùng chữ Tâm để đối đãi.

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vnwriter.net

Hạnh phúc ở đâu? Ở ngay cách mà bạn đối diện với cuộc sống ấy!

Buổi sáng khi thức dậy, tôi đặt ra 2 lựa chọn cho mình – mong muốn hôm nay vui vẻ hay không vui vẻ. Và tôi chọn cái đầu tiên. Tôi chỉ muốn mỗi ngày trôi qua mà không phải buồn đau vì điều gì đó

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Afamily

Chân lý của các bà vợ: “Em xấu là để biết tấm lòng của anh dành cho em thế nào. Sự xấu này thật đáng!”

Cô ấy thay đổi chóng mặt. Cô ấy làm cho tôi hiểu rằng cô ấy sinh ra không phải để nấu cơm, giặt quần áo và chờ tôi về mỗi đêm.

Giọng đọc: Mặt Nạ
Tác giả: Thanh Hải

Chỉ cần gặp được đúng người, tất thảy mọi thứ đều sẽ đúng

So với vô vàn kiều nữ bên cạnh anh, vợ anh thật quê mùa, ảm đạm. Sự hiện diện của vợ nhắc nhở quá khứ tầm thường, thấp kém của anh.

Giọng đọc: Babum
Tác giả: Bài sưu tầm

Đã yêu và tổn thương quá đủ, và giờ em buông

Em vẫn luôn tin rằng khi cánh cửa này khép lại thì sẽ có cánh cửa khác mở ra. Và em đã sẵn sàng để vững vàng bước đi trên con đường mới.

Giọng đọc: Babum
Tác giả: Annie

Nhân tình là cuộc chơi, nhưng vợ mới là cuộc đời

Chị không nói lời nào, để yên bàn tay mình trong tay anh. Chị hiểu anh hơn ai hết, chỉ khi nhận ra mình sai, anh mới thật lòng quay về.

Giọng đọc: Babum
Tác giả: Bình Yên

Bạn có đủ kiên nhẫn để yêu thương

Yêu một cô nàng xinh xắn và một anh chàng bảnh bao thì rất dễ. Nhưng yêu một người đang bước vào ngõ tối trong cuộc đời mình thì rất khó.

Giọng đọc: Babum
Tác giả: Tuệ Nhi

Phụ nữ im lặng không có nghĩa là họ không biết

Chị cần một gáo nước lạnh để tạt vào lòng tự trọng của chồng mình ngoài ra không quan tâm tới bất kì điều gì khác...

Giọng đọc: Babum

Mơ khi đang mơ? Hiện tượng quái dị gì đây và lý giải của khoa học

Bạn giật mình thức giấc, đứng dậy đánh răng, rửa mặt, đi làm, và rồi... thức giấc thêm một lần nữa. Đó chính là "mơ trong mơ".

Youtube

Facebook Fanpage