Phụ nữ sau 25, đừng sợ già mà nhắm mắt đưa chân

08-01-2019
  0   11280

Thế gian này có bao phụ nữ dù giỏi giang, xinh đẹp, duyên dáng nhưng lại lận đận tình duyên. Sau tuổi 25, thường vì những lời hỏi thăm dồn dập của mọi người "bao giờ lấy chồng" mà vớ bừa một anh để có một đám cưới hoàn hảo tránh tai tiếng miệng đời. Vậy thì có nên không?
Cô A 25 tuổi, đã có người yêu. Hai người yêu nhau thắm thiết năm bảy năm. Cũng từng tính đến chuyện kết hôn. Nhưng vào một ngày chẳng đẹp trời cả 2 nhận ra tình cảm dành cho nhau không còn đủ lớn. Lúc này các cô gái thường phải dằn vặt lương tâm để đưa ra quyết định: Nên chấm dứt để đi tìm một bến bờ mới hay nhắm mắt cưới để cho xong. Thứ họ sợ bây giờ là sự thay đổi. Liệu rằng khi chia tay rồi có thể tìm thấy một nửa hoàn hảo hơn hay không, hay là phải lẻ bóng đến suốt đời?
Cô B 25 tuổi, chưa từng có một mảnh tình vắt vai. Phần vì hững hờ với đàn ông, phần vì chẳng thể tìm được người phù hợp. Không phải không có ai tán tỉnh mà vì chẳng thể tìm được tiếng nói chung, cảm xúc chẳng hề rung động. Rồi bố mẹ, họ hàng, bà con, cô bác,...cũng lại ngày ngày hỏi thăm, quan tâm, lo lắng sợ quả bom nổ chậm hoặc xịt hẳn. Và thế là cô lại phải vắt tay lên trán suy nghĩ xem thà ở vậy tìm tình yêu đích thực hay chọn bừa một anh tán mình để lấy làm chồng.
Sự chọn bừa ấy của các cô gái đều không phải không có lý, bởi con gái có thì. Nhưng sự lựa chọn này chỉ mang tính hên- xui. Hên thì gặp được anh chồng tốt. Lấy nhau về hai vợ chồng vẫn có thể hòa hợp. Xui thì gặp phải anh chồng chẳng ra gì, cộng thêm tình yêu giữa cô và chồng không có nên nhìn cái gì của nhau cũng thấy ghét. Cuộc đời còn lại coi như chẳng thể cảm nhận chút yêu thương vợ chồng.
Thôi thì, hạnh phúc của mình đừng vì người khác mà vội vàng. Cứ sống chậm thôi, suy nghĩ và nhìn nhận thấu đáo. Đàn ông tốt đâu thiếu, rồi một ngày bạn cũng thấy rung động con tim mà thôi. Dù sao thì lấy được người đàn ông mình yêu, dù sau này ra sao cũng không phải hối hận bởi bạn cũng đã từng có quãng thời gian vô cùng hạnh phúc. 
Con gái sau 25 thấu đáo, đủ biết cách xinh đẹp, đủ kiếm được tiền, đủ nữ công gia chánh, chẳng làm gì không tìm được người thương phải không?

Phụ nữ tài giỏi xuất chúng thường nắm giữ 4 'con chip' này, bạn có mấy rồi?

Trên thực tế, phụ nữ khôn ngoan, tài giỏi xuất chúng luôn được người khác công nhận, ngưỡng mộ. Họ thường nắm giữ trong tay 4 con chip này.

Tác giả: Trần Đức Tín

Cho tháng 10

Tháng 10, ngang qua tôi, bao lần ướt vội...

Tác giả: Gà Tây

Quên một người...

Người thích đùa giỡn với tình cảm của người khác thì sẽ có lúc cũng làm đau chính mình.

Youtube

Facebook Fanpage