Quả bóng bay tự di chuyển bất thường nghi do hồn ma trẻ em

Tác giả : Tinh hoa
10-05-2018
  0   1462

 

Đoạn video được quay trong quán rượu của Gail Roberts cho thấy một quat bóng bay tự di chuyển một cách bất thường. Nó khiến nhiều người xem lạnh toát sống lưng tựa như đang xem một bộ phim kinh dị của Stephen King ngoài đời thực.

 

 

Tối 30/3, Gail Roberts rất kinh ngạc khi phát hiện một quả bóng bay màu xanh đang lơ lửng trên sàn quán rượu Kings Mill của mình ở Wrexham, Bắc xứ Wales, ngay sau đó cô đã đóng cửa quan.

 

Cô đã quay lại toàn bộ cảnh tượng kỳ dị khi quả bóng bay bắt đầu di chuyển vào quán rượu, đi qua một chiếc ghế trước khi nó quay lại và dừng sau quầy bar.

 

Gail nói rằng, nó đã di chuyển một cách khác thường mà không hề giống với một quả bóng bay chứa đầy khí heli khác.

 

Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, cảnh quay đáng sợ của Gail đã thu hút sự chú ý của nhiều người xem. Trong đó có hàng nghìn bình luận cho biết các hiện tượng bóng bay lạ lùng thường liên quan đến linh hồn của một đứa trẻ đã qua đời.

 

Gail kể: “Khi chúng tôi sắp đóng cửa quán rượu và chuẩn bị đi ngủ, tôi nhìn thấy một quả bóng bay đang di chuyển. Nó làm cho tôi cảm thấy thực sự sợ hãi, bởi nó đã dừng lại và bắt đầu đi về phía tôi trong sự ngạc nhiên của mọi người”.

 

“Lúc đầu, chúng tôi nghĩ rằng nó có thể là một sự tình cờ khi gió đang thổi vào quả bóng. Nhưng kỳ lạ là tất cả các cửa sổ đều đã đóng lại và cách nó va vào ghế sau đó đứng yên một chỗ không hề giống như một quả bóng bình thương”.


Gail cho biết, khi cô quay cảnh tượng quả bóng bất thường trên thì có 20 quả bóng khác đang bay lơ lửng trên trần nhà và không hề có quả bóng nào khác di chuyển.

 

 

Sau khi đăng lên mạng xã hội để tìm hiểu sự việc, Gail khám phá ra nhiều chuyện kỳ quái khác, trong đó có một việc khiến cô ớn lạnh. Một khách quen kể lại rằng cô ấy đã cảm thấy như có một đứa trẻ đã ôm chặt chân mình khi cô đang đứng cạnh Gail, nhưng thực tế lúc đó không có một đứa trẻ nào trong quán.


Gail cho hay: “Ban đầu quả bóng bay cao bằng người lớn, sau đó nó hạ thấp xuống, vì vậy có khả năng người đang cầm quả bóng bay là một đứa trẻ. Có rất nhiều người dùng mạng gửi tin nhắn rằng họ nhìn thấy một đứa trẻ đeo balô”.

 

Gail cho biết trong quá khứ từng có vài chuyện kỳ quái xảy ra tại Kings Mill. Cô khẳng đinh: “Đây không phải là sự cố đặc biệt, tại quán rượu từng có những chiếc kính bị bay ra khỏi quán, những chiếc thùng rơi xuống đất mà không rõ nguyên nhân, các nhân viên trong quán thường xuyên bị chọc vào lưng”.

 

Kể từ khi Gail đăng tải doạn video kỳ lạ trên, cô đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều nhà nghiên cứu về hiện tượng siêu nhiên. Họ gọi câu chuyện của Gail Roberts là một bộ phim kinh dị của Stephen King ngoài đời thực.

 

Gail chia sẻ, mặc dù cô không biết rõ nguồn gốc và lịch sử của quán rượu này, nhưng cô có kế hoạch tiếp tục tìm hiểu và giải mã bí ẩn mà cô đã nhìn thấy vào buổi tối hôm đó.

 

------------------------

 

Nguồn: Tinhhoa

Được tặng 1,6 tỷ đồng nếu đến sống ở ngôi làng đẹp như mơ giữa lưng chừng núi

Không khí trong lành, phong cảnh tuyệt đẹp vậy mà cư dân của ngôi làng này cứ dần bỏ đi, để đến lúc chính quyền phải đưa ra giải pháp "thưởng" tiền nếu ai chuyển đến ở.

Bí ẩn về tầng số 21 của khách sạn lớn nhất thế giới khiến ai cũng tò mò

Không ai có thể hiểu nổi tại sao các thang máy và cầu thang bộ di chuyển từ tầng 1 trong khách sạn đến tầng 20 thì lên thẳng đến tầng 22 và bỏ qua tầng 21.

5 cuốn sách cổ có thể thay đổi nguồn gốc và lịch sử loài người

Trong những năm qua, các nhà khảo cổ đã có không ít khám phá lạ thường. Một trong số đó là các văn tự cổ xưa với nội dung mô tả nhiều quan điểm khác biệt so với lịch sử chúng ta được học, và những điều này đã gây...

5 hiện tượng lạ chứng minh rằng Trái đất ta vô cùng bí ẩn

Cầu vồng trắng, hòn đá biết chảy máu... là một vài trong những hiện tượng lạ mà giới khoa học đã phải đau đầu đi tìm lời giải.

Tác giả: Tiin

Những công viên nổi tiếng 'kỳ quái' nhất Việt Nam

Hai hôm nay, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao về bộ tượng 12 con giáp khỏa thân trong khu du lịch Hòn Dấu, Hải Phòng. Tuy nhiên, đây không phải là nơi đầu tiên xuất hiện những sự vật 'kỳ quái' như thế, kỳ thực là ở Việt Nam...

Tác giả: Trithuctre

Nốt ruồi ai cũng có nhưng 5 chuyện hoang đường này sẽ khiến nhiều bạn ngỡ ngàng

Cùng tìm hiểu những chuyện hoang đường về nốt ruồi mà nhiều người vẫn tin bấy lâu nay.

Giọng đọc: Hoàng Tuấn
Tác giả: Tinh hoa

Bác sĩ phẫu thuật não kể lại trải nghiệm về Thiên đường sau khi hồi sinh từ cõi chết

Eben Alexander, một chuyên gia phẫu thuật não uy tín hàng đầu Mỹ, đã có những chia sẻ gây xôn xao dư luận về trải nghiệm của bản thân ở Thiên đường khi hồn lìa khỏi xác trong giai đoạn hôn mê sâu.

Những bí ẩn về Thủy quái Thái Bình Dương Cthulhu

Quái vật khổng lồ bí ẩn nhất thế giới, cũng đồng thời là Thủy quái Thái Bình Dương có gì đặc biệt?

Youtube

Facebook Fanpage