Quán quân Sao Mai Lương Hải Yến làm MV đầu tay tặng mẹ

Thể hiện : Yo Le
13-11-2019
  0   1401

Với Lương Hải Yến, "Cảm ơn mẹ" là ca khúc đặc biệt và có nhiều ý nghĩa với riêng cô. Kể từ khi giành giải Quán quân Sao mai 2019 đến giờ, Lương Hải Yến mới chính thức ra mắt MV đầu tay, và MV này như lời nói cảm ơn tràn đầy yêu thương và biết ơn đến mẹ - người đã sinh Hải Yến. 

 

“Cám ơn mẹ” là ca khúc được nhạc sĩ Đức Trịnh viết dành tặng những người mẹ Việt Nam, thuộc thể loại thính phòng và được cho là rất khó thể hiện. Có lẽ vì vậy nên không nhiều ca sĩ thể hiện ca khúc này. Lương Hải Yến đã khá táo bạo khi chọn ca khúc cho sản phẩm đầu tay của mình.

 


Lương Hải Yến.

 

“Đây là bài hát Yến nghe từ rất lâu rồi, vì ở nhà mẹ rất hay nghe. Mẹ Yến rất thích ca khúc này, mẹ đã truyền tình yêu với bài hát vào Yến. Yến nghĩ, ngoài việc chinh phục một ca khúc khó, thì Yến đã hát bằng cả trái tim, bằng cả tình yêu đối với mẹ. Khi hát, Yến nghĩ đến mẹ và đã hát được. Ca khúc cũng là lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến mẹ, người đã sinh thành và dưỡng dục để có một Hải Yến như bây giờ” - Lương Hải Yến chia sẻ. 

 

Theo Lương Hải Yến, sở dĩ ca khúc khó thể hiện vì nhiều quãng treo khó hát rõ lời, quãng rộng mà lại cần rất tình cảm. Khi MV ra mắt, được phát sóng trên đài truyền hình Việt Nam, Lương Hải Yến đã vô cùng hạnh phúc vì được khán giả khen ngợi giọng hát tươi sáng, cách thể hiện tình cảm của cô trong “Cám ơn mẹ”.

 

Mẹ của Hải Yến đã rất xúc động khi xem MV đầu tay của con gái, hiểu hơn được tấm lòng hiếu thảo của con. Với bà, đây là phần thể hiện tuyệt vời nhất với ca khúc “Cám ơn mẹ” mà bà yêu thích. 

 

MV "Cảm ơn mẹ" - Lương Hải Yến


Trong MV “Cám ơn mẹ” do nữ đạo diễn Vũ Huyền thực hiện, giọng hát Lương Hải Yến đã tạo nên những xúc động cho người xem khi khắc họa hình ảnh người mẹ quê bình dị, tảo tần để nuôi con cái trưởng thành. Và trong cảm xúc đó, ai cũng muốn được nói lời cám ơn đối với người mẹ của mình.

 

“Bình thường, Yến không nói cám ơn mẹ, vì cũng không biết cám ơn như thế nào cho đủ, lời nói ấy nếu nói ra có khi còn là khách sáo, lại không dễ để bày tỏ. Ca khúc “Cám ơn mẹ” thực sự chứa đựng hết những điều Yến muốn nói, muốn tỏ bày, vì vậy, Yến hạnh phúc khi được hát ca khúc này. Yến tin rằng, nhiều người cũng sẽ có những cảm xúc giống như Yến…” - Lương Hải Yến nói. 

 

Cho đến thời điểm này, tức là sau gần nửa năm bước ra từ cuộc thi Sao Mai, Lương Hải Yến mới chính thức phát hành MV đầu tay. Không ít người cho rằng lẽ ra cô nên tận dụng sức nóng của Sao mai để phát hành các sản phẩm ngay từ khi giành giải. Nhưng, Lương Hải Yến lại không vội vã.

 


 

Thay vì ra các sản phẩm âm nhạc để tiếp cận công chúng nhanh nhất, cô tiếp tục tập trung vào việc học tập, đặc biệt là chuyên sâu vào việc học hỏi kinh nghiệm của các nghệ sĩ đi trước để tích luỹ cho mình. Đến thời điểm này, Lương Hải Yến cảm thấy mình đã có một độ “chín” nhất định, cô mới quyết định ra MV đầu tay. 

 

“Yến biết ở thời điểm bây giờ, một ca sĩ muốn bứt phá để định vị được vị trí của mình trong lòng công chúng một cách nhanh chóng không hề dễ dàng, mà đòi hỏi phải có sự cố gắng bền bỉ, nỗ lực hết mình qua thời gian. Yến sẽ cố gắng hết mình, sẽ chăm chỉ để xây dựng sự nghiệp cho mình với mong ước đến một ngày nào đó cái tên Lương Hải Yến sẽ thật quen thuộc, để lại ấn tượng với khán giả”- Nữ ca sĩ xinh đẹp chia sẻ. 

 

Hiện tại, Lương Hải Yến cũng đang tập trung cho những sản phẩm âm nhạc tiếp theo sẽ được phát hành trong thời gian tới đây./.

 

Thanh Thanh/VOV.VN

Phạm Thoại lặng người khi biết mẹ ở nhà dùng đôi giày hàng hiệu 40 triệu của mình làm một việc không ngờ

Chứng kiến mẹ dùng đôi giày hàng hiệu của mình để làm một việc, nhìn mặt Phạm Thoại như muốn khóc thật to vì bất ngờ.

Phương Oanh dùng "mỹ từ" để nói về chiều cao của Shark Bình, tiết lộ bạn trai 1 múi nhưng "đúng gu"

Trong khoảng thời gian doanh nhân Đào Lan Hương "mất tích" trên cõi mạng, Phương Oanh và Shark Bình thoải mái "thả thính" tình tứ.

Lộ ảnh Huỳnh Hiểu Minh đón các thí sinh "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 4, có tên Chi Pu

Dân tình bất ngờ khi Chi Pu có tên trong danh sách các thí sinh trong chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" của Trung Quốc.

Bị đồn đoán đang mang thai con đầu lòng với Huy Trần, Ngô Thanh Vân chính thức lên tiếng

Thời gian gần đây, Ngô Thanh Vân vướng tin đồn đang mang thai con đầu lòng với Huy Trần khi thường xuyên mặc đồ rộng, lộ bụng lùm xùm.

Lần đầu xuất hiện sau khi thừa nhận 'can thiệp sắc đẹp', Thanh Thủy lộ nhan sắc không như mơ

Xuất hiện trong cuộc họp báo của nhà Sen Vàng, Hoa hậu Thanh Thủy lộ nhan sắc còn nhiều khuyết điểm.

Không hẹn mà gặp, Thanh Thủy, Mai Phương, Ngọc Châu cùng vướng nghi án tân trang sắc đẹp

Thời gian gần đây, 3 đương kim Hoa hậu gồm Mai Phương, Thanh Thủy và Ngọc Châu cùng bị "soi" đẹp lên "nhờ bác sỹ".

Sau sinh tránh bị trầm cảm Đường Yên là luôn duy trì thói quen này

Đường Yên tuân thủ nguyên tắc không bao giờ ăn quá no và không ăn đêm để giữ gìn vóc dáng.

Để có diện mạo lộng lẫy, Lâm Vĩ Dạ dùng một cách chỉ tích tắc là thành mỹ nhân

Ai mà muốn có ảnh đẹp lung linh đăng mạng xã hội hãy học hỏi cách của Lâm Vỹ Dạ nhé.

Giọng đọc: Yo Le

Nhân vật thực sự trong bộ bài Tây - Họ là ai?

Cùng vén màn bí mật đằng sau những nhân vật có thật trong bộ bài và thử tài với câu đố khiến bạn ngã ngửa vì bất ngờ.

Youtube

Facebook Fanpage