Rùng mình với những địa điểm hãi hùng nhất thế giới

Thể hiện : Babum
05-05-2017
  0   1100

 

Trans-Allegheny Lunatic Asylum, bang Virginia, Mỹ

 

 

Là một bệnh viện tâm thần hoạt động từ năm 1864 đến 1994. Bệnh viện thường bị quá tải vì chỉ được xây dựng để chứa 250 bệnh nhân. Nhưng những năm 1950 đã có khoảng 2500 bệnh nhân phải điều trị lưu trú ở đây. Sự quá tải gấp 10 lần đã khiến bệnh viện lâm vào tình trạng khó khăn và một số bệnh nhân mất kiểm soát bị nhốt vào lồng đầy những xác chết. Kể từ đó, địa điểm hãi hùng này luôn có các hiện tượng kỳ lạ xảy ra và nhiều tin đồn cho rằng nó đã bị ma ám.

 

Kabayan, nằm ở tỉnh Benguet, Phillipines

 

 

Được biết đến như một thị trấn nông nghiệp chuyên canh rau. Tuy nhiên nó cũng nổi danh với hang động cổ xưa chôn cất những xác ướp, hàng trăm, hàng ngàn bộ hài cốt được tìm thấy ở đây khiến khu vực này trở nên ghê rợn.

 

Nhà thương điên Hellingly, East Sussex, Anh

 

 

Là một nhà thương điên xây dựng vào đầu thế kỷ 20 như một giải pháp để khắc phục tình trạng quá tải tại bệnh viện tâm thần lân cận. Đóng cửa từ thời chiến tranh, giờ đây khung cảnh đổ nát tiêu điều nơi đây luôn dọa sợ những ai dám bén mảng tới. Ngoài ra, những người dân quanh đây cho biết họ thường xuyên thấy những bóng ma chạy nhảy và những tiếng la hét thất thanh/

 

Viện điều dưỡng Kentucky

 

 

Nơi được cho rằng đã có hơn 63.000 bệnh nhân lao tử vong hiện đã đóng cửa. Tuy nhiên nỗi ám ảnh về các vong hồn ốm yếu, tuyệt vọng khiến nơi đây trở thành một trong những địa điểm gây kinh khiếp.

 

Hellfire Club, Dublin, Ireland

 

 

Nơi đây nổi tiếng với những tin đồn về việc làm phép ma và các nghi lễ ma quỷ, thực hiện những phép thuật đen tối. Đã từng là nơi tụ họp của giới quý tộc nhiều tiền lắm của của Ireland nhưng hiện tại, nơi đây chỉ dành cho những du khách hiếu kỳ và có một trái tim khỏe mạnh.

 

Công viên Takakonuma Greenland, Hobara, Nhật Bản.

 

Trước kia, nơi đây đã từng là nơi mang lại niềm vui vô hạn cho cả trẻ em và người lớn tuy nhiên từ khi có một số lượng đáng kể các ca tử vong của người chơi, nơi đây đã bị đóng cửa. Được mở lại một lần những cũng lại tiếp tục đóng cửa nhanh chóng sau đó, Takakonuma Greenland lại càng trở nên bí ẩn và đáng sợ hơn khi những thông tin về việc nó còn tồn tại hay không vẫn chưa được làm rõ.

 

Atinga, Ấn Độ là nơi mà hàng năm có hàng trăm con chim chết một cách cực kỳ khó hiểu. Đáng sợ hơn là những con chim này được cho là chết vì tự tử vào thời gian cố định, đặc biệt là vào khoảng từ mùng 7 đến mùng 10 của tháng 9 và tháng 10 hàng năm.

 

Cánh cổng địa ngục ở Derweze, Turkmenistan

 

 

Là một trong những địa điểm hãi hùng nhất thế giới. Trong khi đang tiến hành khoan vào một hang động chứa đầy khí tự nhiên vào năm 1971, các nhà địa chất Liên Xô đã vô tình khoan vào một túi khí khiến giàn khoan sụp đổ. Để tránh khí rò rỉ gây ngộ độc, người ta đã quyết định cách tốt nhất là đốt nó. Các nhà địa chất cũng cho rằng chỉ một vài ngày sau hố lửa này sẽ tắt nhưng thực tế nó vẫn cháy đến tận ngày hôm nay. Người dân địa phương đã đặt tên cho nơi đây là "The Door to Hell" có nghĩa là cánh cổng dẫn đến địa ngục.

 

Vực Mariana, Thái Bình Dương

 

Nơi đây hiện là điểm sâu nhất được biết đến trên trái đất. Với áp lực nghiền khủng khiếp và làn nước đen tăm tối, đây là địa điểm gây ám ảnh bậc nhất thế giới, chứa trong mình những dạng sống kỳ lạ khiến ai cũng phải khiếp hãi.

 

Đảo rắn Queimada Grande Brazil

 

 

Hãy quên đi những con rắn trên máy bay, đây là một hòn đảo, nơi tập trung đông dân cư nhất của các loài rắn độc. Cứ 5 mét vuông lại có 3 đến 8 con rắn độc và rắn san hô (được coi là con rắn nguy hiểm nhất ở ​​Brazil).

 

----------------------

 

Nguồn: Kienthuctre

Thực hiện: Thu Hương, BaBum

Giọng đọc: Hoàng Tuấn
Tác giả: Tinh hoa

Bác sĩ phẫu thuật não kể lại trải nghiệm về Thiên đường sau khi hồi sinh từ cõi chết

Eben Alexander, một chuyên gia phẫu thuật não uy tín hàng đầu Mỹ, đã có những chia sẻ gây xôn xao dư luận về trải nghiệm của bản thân ở Thiên đường khi hồn lìa khỏi xác trong giai đoạn hôn mê sâu.

Những bí ẩn về Thủy quái Thái Bình Dương Cthulhu

Quái vật khổng lồ bí ẩn nhất thế giới, cũng đồng thời là Thủy quái Thái Bình Dương có gì đặc biệt?

Giọng đọc: Babum

Mơ khi đang mơ? Hiện tượng quái dị gì đây và lý giải của khoa học

Bạn giật mình thức giấc, đứng dậy đánh răng, rửa mặt, đi làm, và rồi... thức giấc thêm một lần nữa. Đó chính là "mơ trong mơ".

Giọng đọc: Hoàng Tuấn

6 cách xua đuổi giấc mơ ma quỷ trong tháng cô hồn

Tháng 7 âm mở cửa địa ngục, vong hồn vất vưởng muôn nơi. Muốn tránh được giấc mơ ma quỷ trong tháng cô hồn, đừng bao giờ quên nhắc điều sau.

Giọng đọc: Yo Le

Nhân vật thực sự trong bộ bài Tây - Họ là ai?

Cùng vén màn bí mật đằng sau những nhân vật có thật trong bộ bài và thử tài với câu đố khiến bạn ngã ngửa vì bất ngờ.

10 sự việc bí ẩn vẫn chưa thể lý giải trong lịch sử Trung Hoa

Trong nền văn minh 5000 năm của Trung Hoa, đã xuất hiện rất nhiều sự việc cho đến tận ngày nay vẫn không thể lý giải. Và dưới đây là 10 câu chuyện trong số đó.

Giọng đọc: Hoàng Tuấn

Truyền thuyết "quỷ đói" nỗi ám ảnh kinh hoàng và những điều kiêng kị tháng cô hồn trong dân gian

Theo phong tục của người Việt, tháng 7 âm lịch là Tháng cô hồn, tháng của quỷ đói... Nhưng vì sao người ta lại gọi là tháng quỷ đói, và quỷ đói (ngạ quỷ) ở đây thật sự là gì? Hãy cùng đi tìm câu trả lời.

Bí ẩn những chủng người ngoài hành tinh đã có mặt trên Trái Đất

Theo các nhà nghiên cứu UFO, có 5 chủng người ngoài hành tinh phổ biến và một trong số những chủng này có nhiệm vụ chuyên thực hiện những nghi thức ngoại giao với lãnh đạo chính phủ của loài người.

Giọng đọc: Babum

Mơ khi đang mơ? Hiện tượng quái dị gì đây và lý giải của khoa học

Bạn giật mình thức giấc, đứng dậy đánh răng, rửa mặt, đi làm, và rồi... thức giấc thêm một lần nữa. Đó chính là "mơ trong mơ".

Youtube

Facebook Fanpage