Sự thật kinh dị đằng sau 9 buổi trừ tà nổi tiếng thế giới

16-10-2017
  0   7248


Nếu bạn là người nhát gan thì chắc chắn những gì sắp diễn ra sau đây sẽ làm bạn phải sợ run lên vì sự kinh dị hiện hữu ngoài đời thực ủa nó.

 

Những bộ phim kinh dị không phải tự nhiên được người ta tưởng tượng ra mà đều dựa trên những sự thật đầy rùn rợn ngoài đời thực đấy. Cùng điểm qua 9 câu chuyện về sự xuất hiện ngoài đời thực của ma quỷ dưới đây để kiểm chứng liệu có giống với các tình tiết trong phim ảnh không nhé!

 

1. Anneliese Michel

 

 

Sinh năm 1952 ở Tây Đức, Anneliese Michel có tiền sử mắc bệnh tâm thần và bị động kinh. Vào năm 1973, ở tuổi 20, các triệu chứng của cô ấy bắt đầu trở nên tồi tệ hơn. Cô đã chối bỏ hình tượng tôn giáo, thường xuyên nói về những khải tượng ma quỷ và nghe được những tiếng nói làm cô cảm thấy như đang chết đuối. Cha mẹ của Anneliese đã thuyết phục rằng cô đang bị chiếm hữu. Josef Stangl, một Giám mục Công giáo đã được ủy quyền để trừ quỷ đối ch Annliese.
Gần 70 nghi thức đã được thực hiện từ năm 1975 đến năm 1976 và cuối cùng dẫn đến cái chết của Anneliese. Một báo cáo khám nghiệm tử thi kết luận rằng Anneliese chết vì suy dinh dưỡng và mất nước do thực hiện các phép trừ quỷ. Trong một phiên tòa công khai, bố mẹ của Anneliese cùng các quan chức Công Giáo đã bị kết án về tội ngộ sát và bị kết án 6 tháng tù giam.

 

2. Nhà Poltergeist Smurls

 

 

Vụ kiện gia đình Smurl là một trong những trường hợp được công khai. Năm 1974, Jack và Janet Smurl nói rằng một sự hiện diện ác độc nào đó đang chiếm hữu nhà West Pittston. Thế lực đó đã ném con chó của gia đình vào tường, đẩy những đứa trẻ Smurl xuống cầu thang, và tấn công Jack về tình dục lẫn thể xác. Câu chuyện của họ đã thu hút sự chú ý của các nhà điều tra siêu phàm như Ed và Lorraine Warren. Từ đó, các phép trừ quỷ được thực hiện nhưng dường như không có hiệu quả. Năm 1986, sau khi được ban một số phước lành cùng với những lời cầu nguyện của gia đình Smurls, tình hình đã có vẻ trở nên ổn hơn.

 

3. Anna Ecklund

 

Trường hợp trừ tà Anna Ecklund có thể được tìm thấy trong cuốn sách nhỏ từ năm 1936 mang tên Begone Satan. Cha Carl Vogl đã viết văn kiện, tập trung vào một người Công Giáo mộ đạo từ vùng Trung Tây Hoa Kỳ tên là Anna Ecklund. Năm 1908, các nhân viên chăm sóc của Anna đã nguyền rủa cô bằng cách bỏ các dược phẩm ma thuật vào thức ăn của cô.

 

 

Khi Anna khoảng 14 tuổi, cô bắt đầu có dấu hiệu của sự sở hữu ma quỷ. Cô có thể nói bằng lưỡi với giọng đau đớn kỳ lạ và có thể bay lên rồi bám vào tường phòng ngủ. Nghi thức trừ tà đầu tiên của cô được thực hiện vào năm 1912, mang lại sự giải thoát nhưng chỉ trong một thời gian ngắn. Sau đó, cô được cho là bị ám tới thân tàn ma dại. Tình trạng này cuối cùng được kết thúc bằng ba phép trừ quỷ được thực hiện tại một tu viện ở Earling, Iowa vào cuối năm 1928.

 

4. Robbie Mannheim

 

 

Câu chuyện kinh dị này kể về một cậu bé 14 tuổi tên là Robbie Mannheim. Cậu bé Roland bị “sở hữu” hay ám bởi một tổ chức độc ác ở Cottage City, Maryland, vào cuối những năm 1940 sau khi cố liên lạc với cô của mình với sự trợ giúp của trò chơi gọi hồn. Khi đã bị ảnh hưởng, cậu bé trở nên lờ đờ và nói bằng lưỡi. Các linh mục đã ược triệu tập và sau hơn 30 nghi thức, Doe cuối cùng đã được giải thoát khỏi những linh hồn tà ác.

 

5. Michael Taylor

 

Michael và Christine Taylor là một cặp vợ chồng tôn giáo sống trong một thị trấn yên tĩnh của Ossett. Năm 1974, Christine cáo buộc chồng bà có mối quan hệ với lãnh tụ nhóm cầu nguyện của họ. Lời cáo buộc khiến Michael tức giận, ông đã hét lên những lời tục tĩu và có những hành động bất thường. Khi hành vi của ông ngày càng xấu, các linh mục Anh đã quyết định thanh tẩy người “đàn ông của quỷ” này. Phép trừ quỷ kéo dài cả đêm.

 

 

Trong khi họ tuyên bố đã giải phóng Michael khỏi hơn 40 con quỷ, thì họ vẫn tin rằng còn một số thế lực còn tồn tại trong ông ta. Có lẽ họ đã đúng. Ngay sau khi phép trừ ma kết thúc, Michael trở về nhà, giết vợ và con chó của mình rồi lang thang trên đường phố cho đến khi bị bắt.

 

6. David Berkowitz

 

 

Giữa năm 1976 và năm 1977, kẻ giết người hàng loạt David “Son of Sam” Berkowitz lang thang trên đường phố ở NYC, tuyên bố đã giết sáu nạn nhân và làm bị thương 7 người. Động cơ của hắn liên quan đến một lực lượng ma quỷ tên Sam. Berkowitz đã viết rằng “Papa Sam” là một người say rượu và tiêu thụ máu người. Sam nhốt Berkowitz trong một gác mái và ra lệnh cho hắn “Hãy đi ra ngoài và giết người.” Chỉ đến khi kẻ bắt cóc được bắt giữ vào năm 1977 thì danh tính thật sự của Sam mới được tiết lộ.

 

7. Clara Germana Cele

 

Clara Germana Cele là một cô bé mồ côi 16 tuổi đến từ Natal, Nam Phi. Năm 1906, cô bắt đầu có hành vi kỳ lạ. Cô nói và hiểu các ngôn ngữ mà trước đây không biết, có kí ức về những người mà bản thân chưa từng gặp. Các nhân chứng cho biết cô đã phát ra sức mạnh siêu nhiên và có thể bay.

 

 

Họ cũng mô tả giọng nói của cô nghe như xoáy vào giai điệu của một “đàn thú hoang dã thực sự đã được quỷ Satan mang tới”. Sau đó, Cele đã thú nhận rằng cô đã có một thỏa ước với Satan và trao cơ thể của mình cho Quỷ dữ. Một phép trừ tà dài hai ngày đã được thực hiện, sau đó cái ác dường như đã bị xóa sổ.

 

8. Julia

 

 

Tiến sĩ Richard Gallagher là bác sĩ tâm thần và phó giáo sư tâm thần học tại trường Đại học Y New York. Trong năm 2008, ông đã chẩn đoán bệnh nhân của mình, người mà ông gọi là “Julia”, là người đang bị quỷ ám. Cô gái liên tục nói bằng ngoại ngữ khác và gầm gừ, tiếng phát ra mang giọng nói lạ lùng. Julia thường hay hét lên: “Rời khỏi đây ngay, tên linh mục kia!“.

 

9. Carolyn Perron và gia đình Perron

 

Nếu bạn đã xem phim Conjuring, hẳn đã quen thuộc với trường hợp của gia đình Perron. Câu chuyện kinh dị thực sự của họ bắt đầu vào năm 1970, khi họ chuyển tới một ngôi nhà cổ ở Đảo Rhode. Họ đã nghĩ đây sẽ là ngôi nhà mơ ước. Tuy nhiên, gia đình này đã liên tiếp gặp phải những hiện tượng lạ thường ngay sau khi định cư. Họ nghe những âm thanh kỳ lạ, bị kéo ra khỏi giường vào ban đêm và chứng kiến ​​hồn ma của một phụ nữ treo cổ trên trần nhà phòng ngủ.

 

 

Carolyn bị hành hạ về thể xác, người mẹ thì bị châm và đâm bởi thứ gì đó mà cô mô tả như một cây kim. Khi gia đình vẫn không rời khỏi, Carolyn đã bị ma quỷ chiếm hữu. Perrons đã liên lạc với các điều tra viên siêu phàm Ed và Lorraine Warren, và họ đã phát hiện ra bí mật của ngôi nhà. Một cuộc trừ tà đã được tổ chức, các hoạt động ma quỷ đã có dấu hiệu ngừng lại. Năm 1980, gia đình bán căn nhà và chuyển sang Gruzia. Dù vẫn còn tàn dư của các hoạt động tà ác nhưng dù sao nó cũng ít nghiêm trọng hơn những gì họ gặp phải ở đảo Rhode.

 

---------------------------

 

Nguồn:Thethaovanhoa

 

Được tặng 1,6 tỷ đồng nếu đến sống ở ngôi làng đẹp như mơ giữa lưng chừng núi

Không khí trong lành, phong cảnh tuyệt đẹp vậy mà cư dân của ngôi làng này cứ dần bỏ đi, để đến lúc chính quyền phải đưa ra giải pháp "thưởng" tiền nếu ai chuyển đến ở.

Bí ẩn về tầng số 21 của khách sạn lớn nhất thế giới khiến ai cũng tò mò

Không ai có thể hiểu nổi tại sao các thang máy và cầu thang bộ di chuyển từ tầng 1 trong khách sạn đến tầng 20 thì lên thẳng đến tầng 22 và bỏ qua tầng 21.

5 cuốn sách cổ có thể thay đổi nguồn gốc và lịch sử loài người

Trong những năm qua, các nhà khảo cổ đã có không ít khám phá lạ thường. Một trong số đó là các văn tự cổ xưa với nội dung mô tả nhiều quan điểm khác biệt so với lịch sử chúng ta được học, và những điều này đã gây...

5 hiện tượng lạ chứng minh rằng Trái đất ta vô cùng bí ẩn

Cầu vồng trắng, hòn đá biết chảy máu... là một vài trong những hiện tượng lạ mà giới khoa học đã phải đau đầu đi tìm lời giải.

Tác giả: Tiin

Những công viên nổi tiếng 'kỳ quái' nhất Việt Nam

Hai hôm nay, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao về bộ tượng 12 con giáp khỏa thân trong khu du lịch Hòn Dấu, Hải Phòng. Tuy nhiên, đây không phải là nơi đầu tiên xuất hiện những sự vật 'kỳ quái' như thế, kỳ thực là ở Việt Nam...

Tác giả: Trithuctre

Nốt ruồi ai cũng có nhưng 5 chuyện hoang đường này sẽ khiến nhiều bạn ngỡ ngàng

Cùng tìm hiểu những chuyện hoang đường về nốt ruồi mà nhiều người vẫn tin bấy lâu nay.

Giọng đọc: Hoàng Tuấn
Tác giả: Tinh hoa

Bác sĩ phẫu thuật não kể lại trải nghiệm về Thiên đường sau khi hồi sinh từ cõi chết

Eben Alexander, một chuyên gia phẫu thuật não uy tín hàng đầu Mỹ, đã có những chia sẻ gây xôn xao dư luận về trải nghiệm của bản thân ở Thiên đường khi hồn lìa khỏi xác trong giai đoạn hôn mê sâu.

Những bí ẩn về Thủy quái Thái Bình Dương Cthulhu

Quái vật khổng lồ bí ẩn nhất thế giới, cũng đồng thời là Thủy quái Thái Bình Dương có gì đặc biệt?

Youtube

Facebook Fanpage