Tại sao đàn ông đã yêu rồi mà vẫn còn thích "đong đưa" người con gái khác?

Tác giả : Tuệ Minh
21-07-2017
  0   734

 

Đàn ông dù đã có vợ hay mới chỉ là người yêu, vẫn luôn có thiên hướng "động tâm" không chỉ với 1 mà còn nhiều người phụ nữ khác. Tại sao lại như thế, bạn có biết không?

 

Dưới đây sẽ là lời giải đáp cho lí do vì sao đàn ông dù là người đã có gia đình nhưng vẫn thích quan hệ tình cảm một lúc với nhiều cô gái khác:

 

Muốn thể hiện ra hình tượng nam tính của mình

 

Chàng trai của bạn luôn nghĩ mình là một "đại trượng phu" đầu đội trời chân đạp đất, đó cũng lí do khiến cho anh ta không muốn yên vị trong chuyện tình cảm của mình. Việc tấn công nhiều cô gái khác và thành công có thể chứng minh được rằng anh ấy có khả năng thu hút người khác giới - cụ thể là những cô nàng xinh đẹp cùng một lúc. Và anh ta tự hào về điều đó.

 

Tình yêu/hôn nhân không hạnh phúc

 

Người ta thường nói rằng hôn nhân là do trời định. Tuy nhiên, không thể phủ nhận sự gắn kết về thể xác cũng đóng một vai trò cực kì quan trọng trong đời sống hôn nhân - mà điều này không nằm trong hai chữ "trời định". Sự thất vọng về đời sống chăn gối có thể khiến người chồng rời xa người bạn đời của mình.

 

Thể hiện quyền lực giàu có của mình

 

 

Người ta nói rằng tiền không thể mua được sức khỏe và hạnh phúc, nhưng chắc chắn tiền có thể đưa bạn đến với con đường hạnh phúc, mặc dù con đường này hơi "lòng vòng" một chút. Đây là cách mà những người đàn ông giàu có và đầy quyền lực muốn thể hiện ra với các cô gái trẻ tuổi, xinh đẹp và gợi cảm.

 

Sự thống trị

 

Chúng ta đang sống trong một xã hội mà sự gia trưởng và quyền hành của đàn ông trong gia đình được xem như một chuẩn mực có thể chấp nhận. Họ có tiếng nói, có địa vị nhất định ngay trong chính ngôi nhà của mình. Bên ngoài xã hội cũng thế, dù nói là nam nữ bình đẳng nhưng thực chất vai trò của đàn ông vẫn được xem trọng hơn. Do đó, họ luôn cho rằng vì mình có quyền nên sẽ được làm những gì mình thích mà không cần suy nghĩ đến cảm nhận của người khác - đặc biệt là người bạn đời của mình.

 

Nghiện "chuyện ấy"

 

Điều này cũng không có gì quá ngạc nhiên, một số đàn ông có nhu cầu sinh lí cao hơn người khác. Họ thích cảm giác khám phá "chuyện ấy" trên thân thể một (hoặc nhiều) người phụ nữ mới lạ khác. Chính vì vậy, anh ta sẽ không ngừng tìm kiếm bạn tình để đáp ứng nhu cầu của mình. Đó là cách anh ta đang tận hưởng cuộc sống.

 

 

Ảnh hưởng bởi mạng xã hội

 

Quá nhiều hình ảnh "tươi mát" tràn lan trên mạng xã hội đã kích thích anh ấy phạm sai lầm với người bạn đời của mình. Có thể họ không phải dạng người đào hoa hay thích ngoại tình, nhưng với những gì cứ diễn ra trước mặt họ hàng ngày thì có lẽ họ khó tránh khỏi một phút "động lòng".

 

Bị phụ nữ quyến rũ mê hoặc

 

Điều cuối cùng nhưng không phải là kém quan trọng nhất, đó là ban đầu có thể người đàn ông không có ý định ngoại tình, nhưng người bạn đời ít quan tâm và ngay lúc này họ lại bị một người phụ nữ khác xinh đẹp hơn, khéo léo hơn, biết chiều chuộng hơn mê hoặc. Như vậy, khi mỡ đã treo trước miệng thì chẳng mèo nào có thể chống cự lại được cả.

 

Do đó, khó lòng mà đổ hết 100% tội lỗi lên đầu đàn ông, nếu muốn chồng toàn tâm toàn ý với mình thì người vợ nên quan tâm và chia sẻ với chồng nhiều hơn, đó cũng chính là cách giữ chồng tuyệt vời nhất.

 

-----------------------------------------------------

Tác giả: Tuệ Minh - Guu

 

Nếu bạn có bất kỳ bài viết, tâm sự nào muốn chia sẻ, hãy gửi thư về địa chỉ: camxuc@i-com.vn nhé!

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

5 cách quay lại với người yêu cũ

Anh có biết từ ngày anh đi, góc phố dịu dàng và những tán cây hiền lành thinh lặng luôn cào xé trong em những vết thương chưa bao giờ ngừng rỉ máu. Những chiều, những sáng tối, những tháng ngày dằng dặc không anh, là những ngày em chìm...

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Những giấc mơ cho thấy bạn sắp thoát kiếp FA

Những hình ảnh trong giấc mơ không xuất hiện một cách vô tình mà nó là sự phản ánh của nội tâm, ước mơ và tương lai của bạn, hay cũng có thể nó là một sự dự báo về một điều gì đón sắp xảy ra trong tương lai....

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Bạn sẽ thay đổi như thế nào khi gặp đúng người đúng thời điểm

“Thời gian thích hợp gặp một người thích hợp là hạnh phúc. Thời gian thích hợp gặp một người không thích hợp là sai lầm. Thời gian không thích hợp gặp một người không thích hợp là viển vông. Thời gian không thích hợp gặp một người thích hợp là...

Tác giả: Tổng hợp

Tuyệt đối đừng bao giờ làm với người yêu cũ những điều này

Sau chia tay, tim bạn sẽ nhớ họ quay quắt và não bạn sẽ cứ tua đi tua lại những khoảnh khắc hạnh phúc mà hai người từng có với nhau. Tất cả những điều này sẽ thôi thúc bạn tìm cách liên lạc lại với họ, tìm cách níu...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Yan.vn

"Soi" 10 dấu hiệu cho thấy "người ấy" không hề có tình cảm với bạn

Bạn đang "thầm thương trộm nhớ" một anh chàng nhưng không biết người ta có tình cảm gì với mình không bởi chàng có những cách cư xử rất lạ. Lúc thì nhiệt tình quan tâm, khi lại hững hờ xa cách khiến bạn không thể đoán được tâm ý...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Sưu tầm

28 cách hiếu thuận với cha mẹ!

Dưới đây xin đưa ra 28 điều mà người con nên làm với cha mẹ để báo hiếu cha mẹ ngay khi cha mẹ còn ở trên cõi đời này. Cho dù bạn chỉ có hai bàn tay trắng mà làm được một số điều dưới đây thì cũng đã...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vnwriter.net

Bạn có phải 1 trong 8 kiểu người sẽ bị đào thải nếu không chịu thay đổi không?

Thành công = 40% quan niệm tư tưởng + 40% quan hệ xã hội + 20% năng lực chuyên môn. Bạn cần có hai mảnh đất, một mảnh để ban ngày no bụng, một mảnh để buổi tối trồng trọt cho tương lai.

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vtimes

Lời nói là của người khác, cuộc sống mới là của chính mình!

Bạn không thể thay đổi suy nghĩ của người khác nhưng lại có thể làm chủ vận mệnh của chính mình

Youtube

Facebook Fanpage