Teen hiểu gì về các biện pháp phòng tránh thai và an toàn tình dục?

Tác giả : VOV
18-10-2018
  0   703

Học cách để thành công như Tỷ phú Warren Buffett

Tỷ phú Warren Buffett từng bán kẹo cao su, giao báo và phát hiện ra khả năng thiên phú về việc thuyết phục người khác và tái đầu tư đồng tiền để chúng tiếp tục nhân đôi nhân ba trong tương lai.

Đi phỏng vấn: Điểm mạnh điểm yếu của bạn là gì?

"Điểm mạnh và điểm yếu của bạn là gì?" Câu hỏi tưởng chừng khá đơn giản trong những buổi tuyển dụng xin việc hay là tham gia những vị trí nào đó.

Phỏng vấn xin việc online thời nay là một xu thế

Kể từ sau đại dịch Covid thì chúng ta nhận thấy rằng, gần như mọi hoạt động đều có thể chuyển sang môi trường trực tuyến. Làm việc online, hội họp online, shopping online và cả phỏng vấn xin việc online...

Teen và chuyện chia bè kết phái trong lớp

Chia bè kết phái có phải là một căn bệnh nguy hiểm chốn học đường? Làm thế nào để phá tan ranh giới giữa các nhóm? Th.s Phùng Năm, chuyên viên Tâm lý tại Hệ thống Giáo dục chất lượng cao Nguyễn Bỉnh Khiêm - Cầu Giấy chia sẻ trong...

Vì sao Gen Z không ngại nhảy việc?

Gen Z có cái tôi khá mạnh, chỉ cần nặng lời hoặc không thích thì sẵn sàng “say goodbye”. Thậm chí, có những bạn đi làm 1 tuần – 10 ngày sẵn sàng bỏ việc mà không cần quay lại lấy lương.

Người trẻ và những sai lầm về chất gây nghiện

Tuổi trẻ thường gắn với những mong muốn trải nghiệm, thử sai để có những bài học kinh nghiệm cho hành trình trưởng thành.

Kỹ năng từ chối lời mời rượu cho bạn gái

Việc mời nhau uống rượu bia khi đi giao lưu, đi "nhậu" gần như trở thành luật bất thành văn, không ngoại trừ các bạn nữ. Nếu tửu lượng hạn chế, từ chối ra sao cho thật khéo léo mà không làm mất lòng đối phương?

Người trẻ mong gì ở Tết truyền thống?

Tết với người trẻ còn giá trị gì ngoài những bữa cơm, những nghi thức, tập tục? Họ mong đón Tết thế nào, can dự ra sao vào dịp lễ quy mô lớn và ý nghĩa nhất trong năm?

Youtube

Facebook Fanpage