Tham gia hoạt động tình nguyện: Được và mất gì?

Tác giả : VOV
25-05-2017
  0   1337

Trẻ ngộ độc Paracetamol vì uống hạ sốt quá liều

Thời tiết nóng lạnh thất thường nên trẻ em ốm sốt rất nhiều. Hiện nay đang có nhiều dịch bệnh truyền nhiễm như thủy đậu, viêm não, cúm A..

Ngôi nhà trình tường của người Lô Lô

Người Lô lô là một trong những dân tộc thiểu số có số dân ít ở nước ta, chủ yếu cư trú tại các huyện Đồng Văn, Mèo Vạc tỉnh Hà Giang và Bảo Lâm, Bảo Lạc tỉnh Cao Bằng.

Trẻ mắc virus hợp bào hô hấp gia tăng, bác sĩ hướng dẫn phòng bệnh

Thời tiết giao mùa, luôn là thời điểm mà số bé đến khám và điều trị bệnh hô hấp hấp gia tăng. Từ đầu năm đến nay,

Trang phục truyền thống của đồng bào Giáy

Sinh sống nơi vùng cao của tỉnh Lào Cai trang phục người Giáy khác với những bộ trang phục đầy sắc màu lung linh sặc sỡ của đồng bào Mông, Hà Nhì, Bố Y hay Pa Dí.

Lô Lô Chải - Bản làng cổ tích bình yên nơi cực bắc Hà Giang

Nằm ngay dưới chân ngọn núi Rồng thuộc xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang, làng văn hóa du lịch Lô Lô Chải chỉ cách cột cờ Lũng Cú huyền thoại khoảng 1,5 km.

Tan máu bẩm sinh (thalassemia) là gì và điều trị như thế nào?

Ước tính mỗi năm, cả nước ta có thêm khoảng 8000 trẻ em sinh ra bị bệnh Thalassemia hay còn gọi là bệnh tan máu bẩm sinh.

Học cách để thành công như Tỷ phú Warren Buffett

Tỷ phú Warren Buffett từng bán kẹo cao su, giao báo và phát hiện ra khả năng thiên phú về việc thuyết phục người khác và tái đầu tư đồng tiền để chúng tiếp tục nhân đôi nhân ba trong tương lai.

Làng hương Quảng Phú Cầu: Điểm check-in độc đáo ở ngoại ô Hà Nội

Nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 40 cây số, các tuyến xe buýt thuận lợi nên Quảng Phú Cầu là điểm du lịch khó có thể bỏ qua với nhiều bạn trẻ và những người yêu thích nhiếp ảnh.

Youtube

Facebook Fanpage