Top 10 lý do bạn nên yêu cô gái mê truyện ngôn tình

Tác giả : Top Xếp Hạng
13-01-2018
  0   881

Khi yêu 1 cô nàng ngôn tình và luôn miệng nhắc đến “soái ca” không sớm thì muộn, bạn cũng nhận ra điều đó thật tuyệt bởi những lý do sau:

 

1. Lãng mạn:


Đương nhiên rồi. Những tiểu thuyết ngôn tình luôn tràn ngập những màu sắc hồng của tình yêu. Chính vì thế lãng mạn là một phần ngấm vào máu của cô gái rồi. Những tin nhắn quan tâm ân cần, những cử chỉ lãng mạn, những cái ôm bất ngờ hay những món quà cô nàng tự tay làm tặng bạn. Đừng hỏi cô nàng lấy ý tưởng đâu xa. Ngôn tình dạy cô cả đấy.

 

2. Chung thủy:


Cô gái thích ngôn tình luôn mong muốn có được cái kết đẹp như chính những cuốn truyện mà mình đã đọc. Và những tình yêu trong những cuốn ngôn tình ấy luôn có một tình yêu chung thủy dành cho nhau. Thế nên cô gái ấy cũng luôn mong rằng mình sẽ gặp được người con trai như thế, và chính nàng cũng luôn . Trong mắt cô gái ấy, khi đã yêu ai thì chỉ có người đó. Dù có thể chàng trai cô ấy chọn chẳng như những soái ca mà cô mơ mộng. Nhưng một khi đã lựa chọn cô nàng sẽ toàn tâm toàn ý dành trọn trái tim cho người đó.

 

3. Sâu sắc:


Bạn biết không, một cô gái thích đọc ngôn tình là người có nội tâm sâu sắc. Nàng nhạy cảm, tinh tế, và thấu hiểu. Nếu như bạn mệt mỏi, bạn buồn chán hay bạn cảm thấy cần một người lắng nghe. Thì cô nàng này là lựa chọn tuyệt vời nhất. Cô ấy sẵn sàng lắng nghe bạn tâm sự, chia sẻ những lời khuyên và chắc chắn sẽ không bỏ rơi bạn khi bạn đang cần nhất.

 

 

4. Nội tâm sâu sắc:


Con gái thích đọc tiểu thuyết ngôn tình đều là những cô nàng có nội tâm sâu sắc, tâm hồn nhạy cảm, tinh tế, thấu hiểu cảm xúc của người khác.

 

Vì vậy nếu bạn mệt mỏi hay có những điều muốn tâm sự, thì nàng luôn là sự lựa chọn số 1. Có thể nàng không đưa cho bạn được lời khuyên tốt nhất, nhưng nàng sẽ không bao giờ bỏ rơi bạn lúc bạn khó khăn nhất, tin mình đi!

 

5. Cái đầu lạnh và trái tim ấm:


Đừng tưởng là nàng chỉ mơ ước những điều xa vời, luôn cho rằng mình là nữ chính trong truyện. Có lúc bạn sẽ nghĩ rằng nàng mắc thói “ảo tưởng”, tuy nhiên nàng thực sự luôn giữ cho mình được một cái đầu lạnh và trái tim ấm áp.

 

Cái đầu lạnh được nàng dùng để giải quyết những vấn đề trong cuộc sống và trái tim ấm được dùng để yêu bạn, là yêu một cách chân thành.

6. Thực tế:


Đừng nghĩ những cô nàng đọc ngôn tình là “chân không chạm đất”, họ vô cùng thực tế. Những cô gái thực tế, họ độc lập và nỗ lực, gặt hái nhiều thành công từ chính thành quả lao động của mình.

 

Họ luôn cố gắng và cố gắng thật nhiều, nếu muốn có một thứ gì thì phải tự phấn đấu chứ không bao giờ trông chờ vào người khác. Tuy nhiên, họ không hề thực dụng đâu nhé!

 

 

7. Biết cảm thông: 


Những nhân vật trong ngôn tình dù có giàu hay nghèo, ngây thơ hay mạnh mẽ nhưng họ luôn có một trái tim biết cảm thông. Họ biết cách tha thứ cho những người dù từng làm đau họ. Những cô gái đọc ngôn tình cũng vậy, họ biết cách học lấy điều hay và tốt từ những điều mà mọi người chẳng bao giờ quan tâm đến.

 

8. Không mù quáng ghen tuông:


Bạn tin không? Những tiểu thuyết ngôn tình với muôn vàn kiểu chia tay vì hiểu nhầm, vì người thứ ba. Chắc chắn khi đọc chúng những cô nàng này sẽ không ngừng cảm thán và đương nhiên biết tự rút ra bài học cho tình yêu của mình. Họ có ghen, có giận dỗi nhưng không đến mức mù quáng để tình yêu của mình lâm vào bế tắc. Với họ tình yêu phải có sự tin tưởng và hiểu nhau để cùng nhau nắm tay đi hết đoạn đường.

 

9. Thú vị:


Vì đã được “học” qua rất nhiều chiêu trò, từ cách nói chuyện với nhân vật nam chính (của nhân vật nữ chính trong truyện) đến cách bày tỏ lòng mình nên những cô nàng này ăn nói rất có duyên.

 

Ở bên họ, bạn sẽ bạn sẽ luôn cảm thấy vui vẻ bởi nàng rất đáng yêu, rất cuốn hút. Càng tiếp xúc với nàng, bạn càng cảm nhận được nhiều điều trong đôi mắt trong veo, lém lỉnh của nàng.

 

10. Ngoan ngoãn:


Hầu hết các cô gái thích đọc ngôn tình đều rất dịu dàng, hiền lành và ngoan ngoãn. Có đôi khi nàng khoe “móng tay nhọn”, đôi khi cáu bẳn, đôi khi điên tiết lên với bạn… nhưng nàng có một điều đặc biệt rằng nàng rất nghe lời bạn.

 

Đối với nàng, bạn là “tượng đài” của sự trưởng thành, nếu có điều gì còn băn khoăn thì chắc chắn nàng sẽ xin ý kiến của bạn. Nàng bướng bỉnh lắm, nhưng cũng chỉ như chú cún con, chỉ cần bạn yêu thương là nhất định trong trái tim chỉ chứa đủ mình bạn mà thôi.

 

 

Nguồn: Top Xếp Hạng.

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

5 cách quay lại với người yêu cũ

Anh có biết từ ngày anh đi, góc phố dịu dàng và những tán cây hiền lành thinh lặng luôn cào xé trong em những vết thương chưa bao giờ ngừng rỉ máu. Những chiều, những sáng tối, những tháng ngày dằng dặc không anh, là những ngày em chìm...

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Những giấc mơ cho thấy bạn sắp thoát kiếp FA

Những hình ảnh trong giấc mơ không xuất hiện một cách vô tình mà nó là sự phản ánh của nội tâm, ước mơ và tương lai của bạn, hay cũng có thể nó là một sự dự báo về một điều gì đón sắp xảy ra trong tương lai....

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Bạn sẽ thay đổi như thế nào khi gặp đúng người đúng thời điểm

“Thời gian thích hợp gặp một người thích hợp là hạnh phúc. Thời gian thích hợp gặp một người không thích hợp là sai lầm. Thời gian không thích hợp gặp một người không thích hợp là viển vông. Thời gian không thích hợp gặp một người thích hợp là...

Tác giả: Tổng hợp

Tuyệt đối đừng bao giờ làm với người yêu cũ những điều này

Sau chia tay, tim bạn sẽ nhớ họ quay quắt và não bạn sẽ cứ tua đi tua lại những khoảnh khắc hạnh phúc mà hai người từng có với nhau. Tất cả những điều này sẽ thôi thúc bạn tìm cách liên lạc lại với họ, tìm cách níu...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Yan.vn

"Soi" 10 dấu hiệu cho thấy "người ấy" không hề có tình cảm với bạn

Bạn đang "thầm thương trộm nhớ" một anh chàng nhưng không biết người ta có tình cảm gì với mình không bởi chàng có những cách cư xử rất lạ. Lúc thì nhiệt tình quan tâm, khi lại hững hờ xa cách khiến bạn không thể đoán được tâm ý...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Sưu tầm

28 cách hiếu thuận với cha mẹ!

Dưới đây xin đưa ra 28 điều mà người con nên làm với cha mẹ để báo hiếu cha mẹ ngay khi cha mẹ còn ở trên cõi đời này. Cho dù bạn chỉ có hai bàn tay trắng mà làm được một số điều dưới đây thì cũng đã...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vnwriter.net

Bạn có phải 1 trong 8 kiểu người sẽ bị đào thải nếu không chịu thay đổi không?

Thành công = 40% quan niệm tư tưởng + 40% quan hệ xã hội + 20% năng lực chuyên môn. Bạn cần có hai mảnh đất, một mảnh để ban ngày no bụng, một mảnh để buổi tối trồng trọt cho tương lai.

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vtimes

Lời nói là của người khác, cuộc sống mới là của chính mình!

Bạn không thể thay đổi suy nghĩ của người khác nhưng lại có thể làm chủ vận mệnh của chính mình

Youtube

Facebook Fanpage