Tuyệt đối đừng bao giờ làm với người yêu cũ những điều này

Tác giả : Tổng hợp
05-10-2021
  0   4219

 

Sau chia tay, tim bạn sẽ nhớ họ quay quắt và não bạn sẽ cứ tua đi tua lại những khoảnh khắc hạnh phúc mà hai người từng có với nhau. Tất cả những điều này sẽ thôi thúc bạn tìm cách liên lạc lại với họ, tìm cách níu kéo và khiến bạn ấp ôm hy vọng một ngày "gương vỡ lại lành".

 

Nhưng thực sự thì mọi chuyện đã kết thúc rồi, bạn đừng tự mình huyễn hoặc nữa. Cuộc tình này chấm dứt đều có lý do và người ấy rời xa bạn cũng đều có lý do cả. Việc bạn cần làm lúc này là hãy tập dần với cuộc sống không có họ và lãng quên họ, ngày từng ngày. Muốn làm được điều đó, thì bạn đừng bao giờ theo dõi trang cá nhân của người ấy, nói xấu người ấy với bạn bè hay gọi điện lúc say xỉn, hoặc nặng hơn là khóc lóc van xin trước mặt người ta...Ngay bây giờ hãy cùng Radiome chia sẻ nỗi lòng tâm sự của một bạn gái đã chia tay người yêu và mong được lời khuyên từ các bạn rằng có nên liên lạc với người yêu cũ hay không?

 

 

Em và bạn trai cũ quen nhau gần 2 năm. Mới đầu, em không có tình cảm nhiều, anh nhiệt tình, chân thành, quan tâm chăm sóc nên em dần yêu anh rất nhiều.

 

 

 16 tháng sau, vâng lời bố mẹ, em đi du học. Bố mẹ kỳ vọng em sẽ ở lại lập nghiệp nên em nói người đó tốt nhất là đừng chờ em, gặp ai tốt cứ tiến tới đi. Anh cũng nói em có ai tốt yêu thương thì cứ quen. Còn anh sẽ cố gắng qua nước ngoài với em hoặc kiếm thật nhiều tiền ở Việt Nam rồi tìm cách kéo em về.

 

Sang bầu trời khác, gặp nhiều khó khăn và áp lực, em buồn và nhớ người đó nhiều lắm. Có lúc xao xuyến, em từng say nắng một anh khác nhưng rồi sớm chia tay. Trong lòng em vẫn hy vọng ngày nào đó gặp lại người yêu bên Việt Nam.

 

 

Từ khi em đi, anh ấy rơi vào cảm giác trống trải, cô đơn, lại gặp nhiều buồn phiền trong cuộc sống mà em lại không ở bên. Giấc mộng đi nước ngoài để ở bên em cũng tan vỡ. Trong một lần tình cờ gặp người con gái khác, anh đã đem lòng quyến luyến. Anh đã kể vì không muốn làm tổn thương em. Em bị sốc và khóc gần một tuần, chán ăn, sút liền 3 kg vì không thể tin được.

 

Lấy hết can đảm, em nói người ấy chọn sao em cũng ủng hộ. Người ấy trả lời là rất khó để chọn, vì anh muốn đến với cô ấy, người anh có thể ở gần được. Còn em là tình yêu 2 năm với những ký ức đẹp đẽ, niềm yêu quý và trân trọng, anh không bao giờ muốn làm tổn thương.

 

Từ ngày đó, anh chỉnh những tấm ảnh của 2 đứa trên Facebook thành chế độ chỉ chia sẻ với mình em. Ảnh 2 đứa đi du lịch chung vẫn giữ trong máy tính. Hàng ngày anh vẫn qua Faceook em xem và nhắn tin 1-2 lần. Mỗi lần thấy tin nhắn người đó em chạnh lòng, nhưng từ chối hẳn thì không đành.

 

Có đôi lúc không cầm lòng được, em nhắc lại chuyện xưa thì người ấy cũng tỏ ra buồn, và cũng nói ngày xưa thiếu em anh cũng buồn. Giờ lòng em rối quá, quay về thì không thể rồi, mà quay đi luôn không đành. Em biết làm sao đây?

 

---------------------------

 

Nguồn: Tổng hợp

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

5 cách quay lại với người yêu cũ

Anh có biết từ ngày anh đi, góc phố dịu dàng và những tán cây hiền lành thinh lặng luôn cào xé trong em những vết thương chưa bao giờ ngừng rỉ máu. Những chiều, những sáng tối, những tháng ngày dằng dặc không anh, là những ngày em chìm...

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Những giấc mơ cho thấy bạn sắp thoát kiếp FA

Những hình ảnh trong giấc mơ không xuất hiện một cách vô tình mà nó là sự phản ánh của nội tâm, ước mơ và tương lai của bạn, hay cũng có thể nó là một sự dự báo về một điều gì đón sắp xảy ra trong tương lai....

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Bạn sẽ thay đổi như thế nào khi gặp đúng người đúng thời điểm

“Thời gian thích hợp gặp một người thích hợp là hạnh phúc. Thời gian thích hợp gặp một người không thích hợp là sai lầm. Thời gian không thích hợp gặp một người không thích hợp là viển vông. Thời gian không thích hợp gặp một người thích hợp là...

Tác giả: Tổng hợp

Tuyệt đối đừng bao giờ làm với người yêu cũ những điều này

Sau chia tay, tim bạn sẽ nhớ họ quay quắt và não bạn sẽ cứ tua đi tua lại những khoảnh khắc hạnh phúc mà hai người từng có với nhau. Tất cả những điều này sẽ thôi thúc bạn tìm cách liên lạc lại với họ, tìm cách níu...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Yan.vn

"Soi" 10 dấu hiệu cho thấy "người ấy" không hề có tình cảm với bạn

Bạn đang "thầm thương trộm nhớ" một anh chàng nhưng không biết người ta có tình cảm gì với mình không bởi chàng có những cách cư xử rất lạ. Lúc thì nhiệt tình quan tâm, khi lại hững hờ xa cách khiến bạn không thể đoán được tâm ý...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Sưu tầm

28 cách hiếu thuận với cha mẹ!

Dưới đây xin đưa ra 28 điều mà người con nên làm với cha mẹ để báo hiếu cha mẹ ngay khi cha mẹ còn ở trên cõi đời này. Cho dù bạn chỉ có hai bàn tay trắng mà làm được một số điều dưới đây thì cũng đã...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vnwriter.net

Bạn có phải 1 trong 8 kiểu người sẽ bị đào thải nếu không chịu thay đổi không?

Thành công = 40% quan niệm tư tưởng + 40% quan hệ xã hội + 20% năng lực chuyên môn. Bạn cần có hai mảnh đất, một mảnh để ban ngày no bụng, một mảnh để buổi tối trồng trọt cho tương lai.

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vtimes

Lời nói là của người khác, cuộc sống mới là của chính mình!

Bạn không thể thay đổi suy nghĩ của người khác nhưng lại có thể làm chủ vận mệnh của chính mình

Youtube

Facebook Fanpage