Vợ già, chồng trẻ: "Chuyện ấy" có lệch pha

Tác giả : VOV
27-02-2019
  0   977

Người cao tuổi đột ngột gia tăng nhu cầu tình dục có đáng lo?

Một thính giả nữ ở Quảng Ngãi chia sẻ với VOV2 về tình trạng bố đẻ của mình đã 85 tuổi, từng phẫu thuật đặt stent mạch vành đột ngột gia tăng nhu cầu tình dục. Thực tế, tình trạng này có phổ biến? Mức độ ảnh hưởng sức khỏe...

Tránh thai: trách nhiệm của ai?

Ái ân là một sự kết nối thể xác đồng lòng đồng dạ, nhưng các hình thức tránh thai cũng như người sử dụng các biện pháp tránh thai hiện nay vẫn tập trung chủ yếu ở phụ nữ.

Cương cứng quá lâu do đâu?

Nam giới không cương được cũng khổ nhưng cương cứng kéo dài quá lâu cũng không sung sướng, thậm chí là nguy hiểm. Làm gì để không rơi vào tình huống này?

Để cảm xúc thăng hoa bất ngờ từ màn dạo đầu

Màn dạo đầu trong "Chuyện ấy" được coi là một bước chuẩn bị hoàn hảo, đưa cơ thể đến những khoái cảm riêng biệt...

Tại sao chăm sóc sau khi ân ái lại quan trọng?

Khoái cảm thường là thước đo để đánh giá chất lượng cuộc yêu. Nhưng theo một nghiên cứu năm 2021, đời sống tình dục có mỹ mãn hay không còn phụ thuộc vào những vỗ về, nâng niu khi hạ màn.

Cơ thể thay đổi ra sao nếu “nhịn yêu” quá lâu?

Vì lý do nào đó, “chuyện ấy” của một người có thể bị gián đoạn một thời gian. Theo chuyên gia y tế, việc “nhịn yêu” quá lâu có thể có mặt lợi nhưng cơ thể sẽ thay đổi theo hướng bất lợi nhiều hơn.

Sinh đôi nhưng khác cha - chuyện có thật hay chỉ trên phim ảnh?

Song sinh là hiện tượng đa thai phổ biến, trong đó 2 em bé sinh đôi có thể giống nhau về giới tính và diện mạo nhưng cũng có thể khác biệt cả về giới tính lẫn diện mạo.

Bạo dâm - biến thái tình dục hay bệnh lý?

Một số người chỉ đạt khoái cảm trong quan hệ tình dục thực sự khi làm bạn tình hoặc bản thân đau đớn. Đây là hành vi lệch lạc hay là bệnh lý với những nguyên nhân sâu xa?

Youtube

Facebook Fanpage