Xôn xao đám cưới đồng tính đầu tiên ở Hải Phòng với cặp nam chính được xếp vào hàng "cực phẩm"

Tác giả : Kenh14
18-05-2019
  0   783

Ngày 7/5/ 2018, trên mạng xã hội chia sẻ hàng loạt clip cùng hình ảnh về một đám cưới hoành tráng và sang trọng của một cặp đôi đồng tính được cho là đầu tiên ở Hải Phòng khiến nhiều người xôn xao.


Theo như chia sẻ, đây là đám cưới của cặp đôi điển trai "Quốc Khánh - Thành Lợi" diễn ra tại Hải Phòng. Trong lễ cưới của mình, cả hai chàng trai đều mặc vest lịch lãm sánh đôi bên nhau trong lễ cưới lộng lẫy trước sự chứng kiến của hai bên gia đình cùng đông đảo bạn bè. 

 

Cặp đôi điển trai chụp ảnh cùng hai mẹ trong đám cưới. Ảnh cắt từ clip

 

Điều khiến nhiều người chú ý ý là cả hai chàng trai đều khá điển trai, xán lạn khiến nhiều chị em không khỏi xuýt xoa. 

 


Theo dõi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, đám cưới của cặp đôi đồng tính bao gồm tất cả các nghi lễ như trao nhẫn, rót rượu, tiệc mừng... trong sự hò reo, chúc phúc của những quan khách có mặt.

 

Ngay sau khi những hình ảnh trong hôn lễ của đôi uyên ương trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao. Bên cạnh đó nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ trước tình yêu của cặp đôi đồng tính nam và không quên gửi lời chúc phúc đến hai bạn. 

 

Xôn xao đám cưới đồng tính đầu tiên ở Hải Phòng với cặp nam chính được xếp vào hàng cực phẩm - Ảnh 4.


"Mình thấy 2 anh hạnh phúc mà cũng hạnh phúc theo. Chúc 2 bạn có 1 cuộc sống vui vẻ hạnh phúc viên mãn bên nhau nha", tài khoản D.G. bình luận. 

 

"Chúc anh luôn hạnh phúc với tình yêu và con đường mình đã chọn nha. Cảm động thiệt, khi mà người ta dũng cảm bỏ qua mọi thứ để đến với nhau, không chỉ rào cản gia đình mà còn cả định kiến xã hội nữa. Ngưỡng mộ quá", một bạn khác bày tỏ. 

Xôn xao đám cưới đồng tính đầu tiên ở Hải Phòng với cặp nam chính được xếp vào hàng cực phẩm - Ảnh 5.


Chia sẻ với chúng tôi, Quốc Khánh - một trong hai nhân vật chính trong lễ cưới trên chia sẻ, trước khi tiến tới hôn nhân hai bạn cũng đã có khoảng thời gian quen biết và yêu nhau. Dù không quá dài nhưng đủ để cả hai có thể thấu hiểu và đồng cảm với nhau. 

 

Bên cạnh đó, Quốc Khánh cũng tâm sự thêm, đám cưới của hai bạn không phải nhằm nổi tiếng mà là xuất phát từ tình cảm chân thành. 

 

"Để đến được với nhau và có một đám cưới như này, chúng mình đã phải chịu nhiều áp lực lắm và cả nước mắt nữa. Không phải chỉ qua 1 - 2 câu mà nói hết được. Tình cảm không phải là cuộc vui, mà là nghiêm túc khi cả hai xác định đến với nhau", Quốc Khánh tâm sự.  là cả hai chàng trai đều khá điển trai, xán lạn khiến nhiều chị em không khỏi xuýt xoa. 

 

Một số hình cưới của cặp đôi Hải Phòng:

Xôn xao đám cưới đồng tính đầu tiên ở Hải Phòng với cặp nam chính được xếp vào hàng cực phẩm - Ảnh 7.

 

Xôn xao đám cưới đồng tính đầu tiên ở Hải Phòng với cặp nam chính được xếp vào hàng cực phẩm - Ảnh 8.

 

Xôn xao đám cưới đồng tính đầu tiên ở Hải Phòng với cặp nam chính được xếp vào hàng cực phẩm - Ảnh 9.

 

 

Nguồn: Kenh 14.vn

 

 

🌈 radiome.vn - Gom Yêu Thương - Trao Hạnh Phúc 
🌈 THAM GIA CUỘC THI SÁNG TÁC VỀ CỘNG ĐỒNG LGBT ĐỂ GIÀNH GIẢI THƯỞNG HẤP DẪN 🌈 
➡️ Thông tin chi tiết về THỂ LỆ CUỘC THI vui lòng truy cập: http://bit.ly/2JoCGer
🌈 LGBT - CHỌN YÊU, CHỌN BÌNH ĐẲNG 🌈
➡️ Link đăng ký tham gia: http://bit.ly/2VH4aTi
☎️ Hotline: 0243.795.9783 (Số máy lẻ 210)
📧 Email: camxuc@i-com.vn
🖥 Fanpage Facebook: http://bit.ly/2JIn4BM

Dự báo thời tiết ngày 10/2 (mồng 1 tết): Bắc Bộ và Thanh Hóa trời rét, trưa chiều hửng nắng

Thời tiết mùng 1 Tết (10/2, dương lịch), khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vài nơi, trưa chiều hửng nắng, trời rét; vùng núi có nơi rét đậm, rét hại.

Tết Việt qua những chuyến xe mùa Xuân

Với người Việt, Tết đã trở thành thời khắc thiêng liêng không chỉ là sự giao hòa của đất Trời, là sự chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, đó còn là dịp gắn kết tình thân trong gia đình, cố kết làng xóm, cộng đồng

Dự báo thời tiết ngày 20/11: Miền Bắc sáng và đêm trời rét, miền Nam có mưa rào

Thời tiết ngày 20/11, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đêm không mưa, ngày nắng; riêng vùng núi Bắc Bộ đêm có mưa vài nơi. Đêm và sáng trời rét. Một số nơi ở vùng núi cao Bắc Bộ cần đề phòng khả năng xảy ra sương muối.

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Sưu tầm

28 cách hiếu thuận với cha mẹ!

Dưới đây xin đưa ra 28 điều mà người con nên làm với cha mẹ để báo hiếu cha mẹ ngay khi cha mẹ còn ở trên cõi đời này. Cho dù bạn chỉ có hai bàn tay trắng mà làm được một số điều dưới đây thì cũng đã...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Phapluatplus

Hiếu thuận với cha mẹ, ông Trời ắt dành phúc phận

Trong những bận rộn của cuộc sống, đôi khi chúng ta tự hỏi: Tại sao khi càng trưởng thành, ta lại càng không thể nhẫn nại, càng dễ quên đi sự hiếu thuận với cha mẹ?

5 Tips đơn giản để có một bài dự thi hoàn hảo

Để giành được giải thưởng cao nhất của cuộc thi, các bạn hãy note lại một số LƯU Ý và TIPS “nho nhỏ” dưới đây cho bài dự thi của mình được hoàn hảo hơn nhé!

Bài dự thi: Tình đầu

"Nếu không phải là tình cuối thì chúng ta hãy là tình đầu. Sau này hy vọng khi chúng ta gặp nhau em có thể tự tin nhìn anh mà nở một nụ cười rực rỡ nhất."

Bài dự thi: Những lá thư chưa gửi

Tớ chỉ hi vọng cậu, tớ, và những người như chúng mình, dù cho bản ngã của tụi mình có khó hiểu và quái dị đến chừng nào, vẫn sẽ có người hòa hợp được với chúng ta. Cho chúng ta cảm giác được là chính mình một cách trọn...

Youtube

Facebook Fanpage