2016: Dự Đoán Vận May Tài Chính Năm 2016 Cho 12 Cung Hoàng Đạo

21-01-2016
  0   5095
 
Trong năm 2016, Bạch Dương tài lộc sung túc, thu nhập của Song Tử tăng vọt, Xử Nữ bùng phát tài chính vào dịp cuối năm, Thiên Bình rủng rỉnh tiền bạc, vận may mỉm cười với Bọ Cạp và cơ hội đổi đời sẽ đến với Bảo Bình.
 

Bạch Dương

Tài chính của bạn trong năm nay tương đối ổn định và có những bước phát triển tỷ lệ thuận với tình hình công việc. Bạn gặp nhiều may mắn và thành công trong hầu hết các giao dịch có liên quan đến tiền bạc. Bởi vậy, Bạch Dương có quyền ưu ái bản thân nhiều hơn, chi tiêu rộng tay hơn một chút. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm cách khiến dòng tiền của mình luân chuyển thông qua các hoạt động đầu tư. Ngay từ đầu năm, bạn nên chủ động dự toán và lên kế hoạch phát triển tình hình ngân sách của mình. Gần cuối năm, Bạch Dương có thể sẽ phải chi trả khá nhiều cho những khoản nằm ngoài dự kiến như chi phí chữa bệnh, phí phát sinh khi mua hàng.

Kim Ngưu

Năm 2016 tiền bạc với Kim Ngưu không phải vấn đề to lớn, chỉ có điều, Kim Ngưu sẽ phải gánh trách nhiệm quản lí tiền bạc công nợ khi đầu tư chung với người khác. Đối với những Kim Ngưu làm trong ngành bán hàng hoặc dịch vụ đôi lúc cảm thấy thật mệt mỏi khi phải phục vụ những vị khách khó tính đòi hỏi.
 
Nửa năm sau hợp tác làm ăn, đầu tư không được thuận lợi lắm, lưu chuyển tiền gặp khó khăn, đối với những bạn có dự định mua nhà, thì năm nay bắt đầu để ý được rồi, nửa năm sau có cơ hội mua nhà đẹp với giá hợp lí.

Ngoài ra, nếu có dự định mua cổ phiếu hoặc đầu tư nước ngoài thì không nên, tương đối mạo hiểm, cần phải cẩn thận.

Song Tử

Horoscope năm mới mang đến cho các Song Tử cơ hội để giải quyết những vấn đề tài chính như trang trải nợ nần, đòi lại các khoản đã cho vay hoặc bù đắp những khoản tiền hao hụt. Đây được xem như "thời điểm vàng" để bạn tái thiết lập nền tảng tài chính dù trước đó có trót đưa ra một số quyết định sai lầm. Trong giao dịch bất động sản hoặc khi cần mua bán những món đồ có giá trị cao, bạn nên xem xét đánh giá tình hình thật kỹ trước khi “chốt hạ”. 
 
Khoảng giữa năm, bạn có cơ hội thu được một khoản tiền có liên quan đến chuyện nhà cửa, gia đình hoặc trẻ em. Tuy nhiên Song Tử cũng cần có ý thức tiết kiệm ngay từ đầu bởi trong một năm ai rồi cũng phải trải qua một vài ngày xui xẻo. Những động thái tài chính ngay từ lúc này cũng có thể ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của bạn trong năm tới. Do đó Song Tử hãy thận trọng trước khi quyết định làm gì. Càng về cuối năm, đời sống vật chất của các bạn càng có xu hướng sáng tươi, rạng rỡ. 
 

Cự Giải
 
Horoscope năm mới 2016 dự báo "dòng chảy" tài chính của bạn trong giai đoạn này sẽ "trôi" theo chiều hướng tương đối thuận lợi. Vì vậy Cự Giải hãy lạc quan lên. Tuy nhiên bạn cũng đừng quên ranh giới giữa "lạc quan" và "chủ quan" vốn rất mong manh đấy nhé. Ngay từ đầu năm, bạn hãy chủ động áp dụng các phương pháp tiết kiệm như chi tiêu có kế hoạch, tham gia các hoạt động mang tính đầu tư... 
 
Người thân trong gia đình có thể sẽ đưa ra những yêu sách về mặt tài chính hoặc tìm đến bạn để được giúp đỡ. Nếu đang ấp ủ hoặc thực hiện một dự án kinh doanh, tình hình sẽ diễn biến tương đối thuận lợi và mang về cho bạn những khoản lợi đáng kể. Khoảng cuối năm, một "cú hích" về mặt tài chính sẽ xuất hiện khiến những con số trong tài khoản cá nhân của Cự Giải gia tăng đáng kể. 

Sư Tử

Tài vận năm nay của Sư Tử không quá triển vọng, nửa năm đầu làm ăn kết hợp với người khác tốn nhiều thời gian, tiền bạc, nhưng lí tưởng và hiện thực thường cách xa nhau, nếu dựa vào người khác làm thì kết quả sẽ tốt hơn.  Đầu tư dễ bị lỗ, nên quản chặt tiền của mình.

Các bạn Sư Tử khi lái xe nhớ chú ý, đừng đi quá nhanh, đặc biệt không bia rượu khi lái xe, vì như vậy rất dễ dẫn đến tai nạn, vừa hại thân thể vừa hại túi tiền của mình.

Xử Nữ

Xử Nữ dành nhiều sự quan tâm hơn cho lĩnh vực tài chính. Thất bại trong quá khứ đã khiến bạn trở nên bản lĩnh và khôn ngoan hơn so với trước đây. Tình hình tài chính trong năm tới đây nhìn chung sẽ diễn biến theo chiều hướng ổn định và tích cực. Xử Nữ hoàn toàn đủ khả năng trang trải cho cuộc sống của mình, giải quyết những khoản nợ cũ thậm chí rinh về nhà một số vật dụng cần thiết có giá trị cao.

Tuy vậy, horoscope năm mới vẫn cho rằng bạn không nên chi ra quá nhiều. Bạn phải thật nghiêm khắc với bản thân trước mỗi lần rút ví nếu không muốn gặp rắc rối về sau. Xử Nữ cũng cần nắm rõ tầm quan trọng của tiền bạc và khả năng chi trả của mình. Dù làm gì đi nữa, bạn cũng hãy nghĩ đến tương lai trước nhất.
 
Thiên Bình

Năm 2016 dự báo rằng bạn sẽ được sự giúp đỡ của thần may mắn trong năm nay về các vấn đề tài chính như các khoản đầu tư và các ý định lập kế hoạch dài hạn.

Thu nhập của bạn sẽ được dồi dào và bạn nên tập trung xử lý các khoản nợ còn tồn đọng. Cuối năm nay rất phù hợp cho các giao dịch bất động sản. Bạn nên cắt giảm chi phí không cần thiết và cố gắng xây dựng một sự cân bằng về tiền mặt cho tương lai. Bạn sẽ quan tâm đến thiết kế và mở rộng ngôi nhà của bạn, và điều này sẽ làm tăng giá trị thực của nó về mặt tài chính.

Bọ Cạp

Một tin mừng dành cho những Bọ Cạp năm 2016 này đó chính là tình hình tài chính vô cùng khả quan. May mắn và tài lộc sẽ ở bên bạn trong suốt cả năm, chính vì vậy mà mọi việc đối với bạn có vẻ dễ dàng hơn cả mong đợi. Giai đoạn giữa năm đánh dấu một mốc đặc biệt trong chuyện đầu tư hoặc tiết kiệm. Hãy sẵn sàng cho bất cứ mọi thay đổi trong tài chính của bạn. Bạn có thể sẽ phải chi tiêu một khoản kha khá cho gia đình trong khoảng cuối năm. Tuy nhiên, đây là một khoản chi tiêu tốt, và lợi ích lớn lao mang lại sau đó sẽ khiến bạn cảm thấy tự hào về bản thân rất nhiều. 

Nhân Mã

Các bạn nhân mã năm 2016 là một  năm hoàng kim về tiền bạc với các bạn, tài vận của nhân mã năm nay cực tốt. Giống như có ông già Noel tặng cho bạn một chậu tụ tiền, năm nay có rất nhiều việc tốt rơi vào người bạn, dường như những việc tốt đó đến với bạn như điều đương nhiên. Đi siêu thị mua đồ bốc thăm trúng thưởng được cái ti vi mang về, có người bạn vay tiền mấy năm trước, tưởng là mất không rồi, hôm nay tự nhiên đến thăm mang tiền đến trả. Đang chơi game nhặt được bộ đồ, chơi thử mới thấy hóa ra là hàng khủng. Cùng theo vận may tiền bạc, Nhân mã năm nay kinh doanh đầu tư rất tốt, đầu tư lớn nhỏ đều thu lại được lợi nhuận.
 

Ma Kết

Nửa năm đầu của chòm sao Ma Kết, sao Mộc Tinh sẽ đem đến nhiều cơ hội kiếm tiền cho Ma Kết, bạn có thể đầu tư vào các lĩnh vực như cổ phiếu, trái phiếu…nhưng Ma Kết phải nhớ cố gắng kiềm chế lòng tham của mình lại, đôi khi lòng tham sẽ làm bạn đánh mất lí trí, không cảm nhận được những nguy cơ tiềm ẩn, dẫn đến bị thua lỗ.

Nửa năm sau tài lộc sẽ kém hơn một chút, nhưng bạn vẫn có cơ hội kiếm tiền thông qua công việc viết lách, dạy học, truyền thông, vận chuyển.... Năm 2016 mất nhiều tiền cho quan hệ xã hội, đôi khi cho vay mà không đòi lại được, bạn cần cẩn thận hơn trong việc cho người khác vay tiền. Tóm lại năm 2016 là năm lạc quan về tiền bạc của Ma Kết, đầu tư đều mang lại hiệu quả.

Bảo Bình

Khoảng nửa đầu năm, Bảo Bình nên hạn chế chi tiêu đến mức có thể và cố gắng tiết kiệm bằng cách không lãng phí tiền mua sắm các món đồ không thực sự cần thiết. Hành động này sẽ giúp Bảo Bình tiết kiệm một khoản không nhỏ dành cho những biến cố bất ngờ. Cuối năm, tình hình tài chính của Bảo Bình sẽ có nhiều khởi sắc. Với những nỗ lực trong công việc, bạn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng xứng đáng hoặc một “món lời” lớn nếu đầu tư vào kinh doanh.

Song Ngư

Năm 2016 chòm sao Song Ngư công việc vất vả, nhưng có làm có hưởng, cuộc sống vật chất dư dả.  Nửa năm đầu nếu làm ăn đầu tư phải chú ý, không cẩn thận sẽ bị lỗ, nếu có người vay tiền cũng phải cẩn thận, vì cho vay có khả năng không đòi lại được. Đề phòng trộm cắp, mất trộm.
 
-----------

Nguồn: sưu tầm
Thực hiện: My


Nếu các bạn có tâm sự muốn chia sẻ hay muốn hợp tác với Mobiradio, vui lòng liên hệ e-mail 9899@i-com.vn.

Youtube

Facebook Fanpage

1