Beauty blogger phương Tây bất ngờ khi thử nghiệm 10 bước dưỡng da kiểu Hàn

Tác giả : Ngoisao.net
27-10-2017
  0   455


Ban đầu, Emily Rekstis thấy phương pháp dưỡng da này quá cầu kỳ nhưng sau khi thử nghiệm, cô vô cùng bất ngờ với kết quả.

 

 

Phương pháp dưỡng da 'layer skincaring' hay còn gọi là phương pháp dưỡng da 10 bước của các cô gái xứ sở kim chi được rất nhiều chị em quan tâm. Liệu rằng dưỡng da cầu kỳ nhiều lớp như vậy có thực sự tốt cho da hay không, biên tập viên làm đẹp của tạp chí Self, Emily Rekstis, đã tự mình thử nghiệm trong một tuần. 

 

 

Bước làm đẹp đầu tiên trong quy trình dưỡng da của các cô gái Hàn là tẩy trang bằng sáp hoặc dầu. Tẩy trang ngay cả khi không trang điểm giúp làm sạch sâu bụi bẩn ở lỗ chân lông.

 

 

Bước tiếp theo là sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt để làm sạch một lần nữa.

 

 

Bước ba là tẩy tế bào chết. Ngoài loại sử dụng 2 - 3 lần/tuần, phụ nữ Hàn còn sử dụng loại kem thanh tẩy hàng ngày, giúp làm và thanh tẩy da.

 


Sau quá trình làm sạch khá kỹ lưỡng, Emily Rekstis thoa một lớp toner để lấy lại cân bằng độ ẩm cho da. Đây là bước vô cùng quan trọng trong quy trình dưỡng da kiểu Hàn.

 

 

Bước tiếp theo là thoa essence. Đây là tinh chất dưỡng da dạng lỏng, dễ dàng thẩm thấu vào da, rất được các cô gái Hàn yêu thích.

 

 

Sau bước này, Emily tiếp tục sử dụng tinh chất dưỡng da chuyên sâu (serum). Tùy vào tính chất của da và nhu cầu mà bạn có thể sử dụng tinh chất làm trắng, chống lão hóa hay nâng cơ chống chảy xệ. Có thể phối hợp dùng nhiều loại tinh chất.

 

 

Bước bảy là đắp mặt nạ giấy. Đây được xem như bảo bối làm đẹp của các cô gái Hàn. Mặt nạ giấy giúp cung cấp độ ẩm cho da và đẩy sâu dưỡng chất từ các sản phẩm đã thoa trước vào da. Mặt nạ giấy nên được sử dụng 2 lần/tuần.

 

 

Bước tám là thoa kem mắt để xóa tan quầng thâm, bọng mắt và chống chảy xệ.

 

 

Bước chín là thoa kem dưỡng ẩm. Đây được coi là lớp màng 'khóa' các dưỡng chất đã thoa lúc trước, ngăn ngừa sự bay hơi.

 

 

Bước cuối cùng là thoa kem chống nắng. Bước này được bỏ qua vào buổi tối.

 

 

Sau một tuần thử nghiệm phương pháp dưỡng da 10 bước, Emily cảm thấy rất bất ngờ với kết quả mà mình nhận được. Làn da trước đây của cô sần sùi, kém mềm mượt, nhiều mụn đầu đen, mụn viêm. Sau một tuần, cô thấy da bóng bẩy, căng mịn, khỏe mạnh hơn, các nốt sưng viêm do mụn cũng dịu bớt. Thậm chí giờ đây cô còn có thể không cần trang điểm khi đi làm.

 

----------------------

 

Nguồn: Ngoisao

Được tặng 1,6 tỷ đồng nếu đến sống ở ngôi làng đẹp như mơ giữa lưng chừng núi

Không khí trong lành, phong cảnh tuyệt đẹp vậy mà cư dân của ngôi làng này cứ dần bỏ đi, để đến lúc chính quyền phải đưa ra giải pháp "thưởng" tiền nếu ai chuyển đến ở.

Bí ẩn về tầng số 21 của khách sạn lớn nhất thế giới khiến ai cũng tò mò

Không ai có thể hiểu nổi tại sao các thang máy và cầu thang bộ di chuyển từ tầng 1 trong khách sạn đến tầng 20 thì lên thẳng đến tầng 22 và bỏ qua tầng 21.

5 cuốn sách cổ có thể thay đổi nguồn gốc và lịch sử loài người

Trong những năm qua, các nhà khảo cổ đã có không ít khám phá lạ thường. Một trong số đó là các văn tự cổ xưa với nội dung mô tả nhiều quan điểm khác biệt so với lịch sử chúng ta được học, và những điều này đã gây...

5 hiện tượng lạ chứng minh rằng Trái đất ta vô cùng bí ẩn

Cầu vồng trắng, hòn đá biết chảy máu... là một vài trong những hiện tượng lạ mà giới khoa học đã phải đau đầu đi tìm lời giải.

Tác giả: Tiin

Những công viên nổi tiếng 'kỳ quái' nhất Việt Nam

Hai hôm nay, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao về bộ tượng 12 con giáp khỏa thân trong khu du lịch Hòn Dấu, Hải Phòng. Tuy nhiên, đây không phải là nơi đầu tiên xuất hiện những sự vật 'kỳ quái' như thế, kỳ thực là ở Việt Nam...

Tác giả: Trithuctre

Nốt ruồi ai cũng có nhưng 5 chuyện hoang đường này sẽ khiến nhiều bạn ngỡ ngàng

Cùng tìm hiểu những chuyện hoang đường về nốt ruồi mà nhiều người vẫn tin bấy lâu nay.

Giọng đọc: Hoàng Tuấn
Tác giả: Tinh hoa

Bác sĩ phẫu thuật não kể lại trải nghiệm về Thiên đường sau khi hồi sinh từ cõi chết

Eben Alexander, một chuyên gia phẫu thuật não uy tín hàng đầu Mỹ, đã có những chia sẻ gây xôn xao dư luận về trải nghiệm của bản thân ở Thiên đường khi hồn lìa khỏi xác trong giai đoạn hôn mê sâu.

Những bí ẩn về Thủy quái Thái Bình Dương Cthulhu

Quái vật khổng lồ bí ẩn nhất thế giới, cũng đồng thời là Thủy quái Thái Bình Dương có gì đặc biệt?

Youtube

Facebook Fanpage

1