2016: Dự Đoán Tình Hình Sức Khỏe 2016 Cho 12 Cung Hoàng Đạo

07-01-2016
  0   2507

 
Sức khỏe Bạch Dương năm 2016
 
Nguồn năng lượng sống dồi dào báo hiệu một năm mới “rực rỡ” đang chờ đón các Bạch Dương. Mức năng lượng của bạn tăng đều trong những tháng đầu năm. Thể lực dồi dào còn kéo theo cả sự “khỏe khoắn” về mặt tinh thần. Bạn sẽ có thêm nhiều quyết tâm để thực hiện những mục tiêu trong cuộc sống. Horoscope năm mới nhắc nhở Bạch Dương không nên tiêu tốn năng lượng vào những cơn giận dữ. Bù lại, “đốt cháy” chúng bằng các hoạt động thể thao giải trí sẽ có ích hơn rất nhiều.
 
 
Sức khỏe Kim Ngưu năm 2016

Chức năng gan không tốt, năm nay các bạn kim ngưu phải đặc biệt chú ý bảo vệ gan của mình, năm nay kim ngưu cũng hay gặp những hạn nhỏ phải bị đổ máu, chú ý an toàn vệ sinh thực phẩm, không cẩn thận sẽ bị đau bụng, nặng hơn thành bệnh tiêu chảy cấp tính. Lái xe nên tập trung chú ý, không nên uống rượu khi lái xe, rất nguy hiểm.

Sức khỏe Song Tử năm 2016
 
Tình hình sức khỏe của bạn trong năm mới sẽ được duy trì ở mức trung bình. Một số thời điểm trong năm, bạn có thể rơi vào trạng thái căng thẳng, mệt mỏi. Chiêm tinh năm mới khuyên bạn cần quan tâm nhiều hơn và tìm cách cải thiện lối sống cũng như thay đổi lịch trình sinh hoạt của mình. Hãy rèn luyện cho mình những thói quen tốt như ăn ngủ đúng giờ giấc, tập thể dục hàng ngày,… Chỉ cần duy trì đều đặn những hoạt động này, bạn sẽ thấy thể trạng cũng như tinh thần của mình được cải thiện rõ rệt. 
 
Song Tử cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho việc thư giãn để làm trẻ hóa ngoại hình và xoa dịu tinh thần. Hoạt động giải trí sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng. Cuối cùng đó là hãy giữ thái độ lạc quan trong mọi trường hợp. Khoác thêm cho mình lớp vỏ đầy hào quang của sự tích cực, quyến rũ, tự tin, cả thế giới chắc chắn sẽ... nằm dưới “gót giầy” của bạn. 
 
Sức khỏe năm 2016 Cự Giải
 
Trong năm tới đây, bạn cần chú ý nạp cho mình thật nhiều năng lượng mỗi ngày. Có như vậy Cự Giải mới đủ sức ứng phó trước những vấn đề xảy đến trong cuộc sống. Tuy nhiên, nạp năng lượng không có nghĩa là bạn hãy ăn thật nhiều và để mặc cho những tế bào mỡ tích tụ dưới da. Tập thể dục thường xuyên sẽ giúp bạn tiêu hao những năng lượng thừa thãi và giữ lại những thứ tốt nhất cho cơ thể. 
 
Khoảng giữa năm, bạn sẽ thường xuyên thấy mình rơi vào trạng thái căng thẳng. Horoscope năm mới khuyên bạn hãy kiềm chế tối đa những hành động bốc đồng. Lo lắng thái quá có thể khiến thần kinh của bạn bị suy nhược. Nếu có thời gian, Cự Giải hãy rủ ai đó thân thiết đi du lịch ngắn ngày. Hai bạn hãy cùng nhau đến các bãi biển hoặc vùng núi để cơ thể được nghỉ ngơi, thư giãn. 

Sức khỏe năm 2016 Sư Tử

Sức khỏe năm 2016 của Sư Tử, vấn đề lớn không có, nhưng vấn đề nhỏ lại nhiều, chủ yếu là phổi, khí quản kém, dễ bị cảm, hay mắc cách bệnh về đường hô hấp. Hay bị đau bụng, nặng hơn thì có thể bị viêm dạ dày. chú ý nên ăn đồ ăn vệ sinh, tươi mới.

Các bạn Sư Tử khi đi xe cũng nhớ chú ý chấp hành luật giao thông, đi xe không nên quá nhanh bạn nhé.
 
 

Sức khỏe năm 2016 Thiên Bình
 
Về thể chất, 2016 một năm tuyệt vời cho những người thuộc cung Thiên Bình. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để tận hưởng cuộc sống. Tuy nhiên sức khỏe tình cảm của bạn sẽ ổn định và nó có thể được cải thiện bằng cách nghỉ ngơi và thư giãn.

Giữa tháng 4 và tháng 7, có thể sẽ có biến động về tinh thần của bạn. Tuy nhiên, các tháng còn lại bạn có thể mong đợi hơn sức mạnh tâm linh. 
 
Sức khỏe năm 2016 Bọ Cạp
 
Bọ Cạp khởi đầu năm 2016 với một tâm thế vững chãi hơn bao giờ hết. Sức khỏe tốt, tâm trạng tốt, thể hình được cải thiện nhờ một chế độ tập luyện rõ ràng sẽ khiến bạn tự tin hơn rất nhiều. Suy nghĩ lạc quan sẽ là chìa khóa mở mọi cánh cửa thành công của Bọ Cạp. Đừng ăn quá nhiều, tránh xa chất béo và các loại thực phẩm nhiều bột. Bạn có thể sẽ cần phải đi tới phòng tập gym hoặc chạy bộ mỗi buổi sáng. Tuy nhiên, việc tập luyện này không nhằm để cải thiện tình hình sức khỏe mà là để giữ cho bạn một thái độ tích cực nhất có thể.

Sức khỏe năm 2016 Nhân Mã

Năm nay sức khỏe nhân mã rất tốt, năm nay các bạn Nhân mã nên chú ý dinh dưỡng, thực phẩm thức ăn, như vậy càng tăng thêm sức đề kháng cho cơ thể. Trong việc chọn lựa thực phẩm, các bạn Nhân mã nên đa dạng hóa các thể loại, chọn thực phẩm nên chọn những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, thời gian sinh trưởng dài, năm ngoái có thể bị vài bệnh vặt, năm nay cơ thể hồi phục rất tốt. các bạn Nhân mã sức khỏe không tốt, năm nay là năm rất tốt để phục hồi sức khỏe, trong quá trình điều dưỡng cơ thể nên kiên trì, không nên nóng vội, phải từ từ thì mới có hiệu quả, không được bỏ dở giữa chừng, nếu bỏ dở giữa chừng thì không còn hiệu quả nữa.

Sức khỏe Ma Kết năm 2016

Sức khỏe chòm sao Ma kết năm 2016 hơi yếu,  năm nay ma kết phải chú ý sức khỏe hơn nữa, có khả năng dính dáng đến phẫu thuật.
Có thể bị bệnh đau đầu, xương cốt dễ tổn thương, nếu năm nay cơ thể cảm thấy không khỏe phải đi kiểm tra này, lúc lái xe phải cẩn thận tập trung, nếu không dễ dẫn đến tai nạn xe cộ.
 

Sức khỏe chòm sao Bảo Bình năm 2016

Năm nay, Bảo Bình nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe. Bạn cần chú ý đến thực đơn của mình, bổ sung những thực phẩm dinh dưỡng cao, hạn chế ăn đồ cay, chua vì nó không hề tốt cho dạ dày chút nào.

Ngoài ra, Bảo Bình cũng nên chăm chỉ tập luyện thể thao để nâng cao sức khỏe. Vào nửa cuối của năm, áp lực công việc sẽ khiến cho Bảo Bình mệt mỏi và căng thẳng. Điều này khiến bạn thư giãn và cân bằng lại trạng thái của mình.

Sức khỏe năm 2016 chòm sao Song Ngư

Sức khỏe năm 2016 của Song Ngư không được tốt lắm, nên chú ý sức khỏe hơn nữa, cẩn thận nếu không sẽ bị các vết thương về dao hoặc bị bỏng, chú ý họng, khi lái xe nên tập trung, đề phòng tai nạn
 

-----------

Nguồn: sưu tầm
Thực hiện: Linh


Nếu các bạn có tâm sự muốn chia sẻ hay muốn hợp tác với Mobiradio, vui lòng liên hệ e-mail 9899@i-com.vn.
 

Youtube

Facebook Fanpage

1