Cầu Thủ Việt Kiếm Bộn Tiền Qua Mạng Xã Hội

23-12-2015
  0   919


Chỉ một dòng trạng thái đơn giản, dĩ nhiên phải kèm theo tên sản phẩm, các cầu thủ VN dễ dàng bỏ túi một số tiền mà nhiều người mơ ước.

Bởi ở đất nước rất nhiều người hâm mộ bóng đá, các trang cá nhân của cầu thủ như Facebook, Twitter, Instagram... luôn có rất đông người theo dõi mỗi ngày. Chính vì thế các công ty đã tận dụng kênh này để quảng bá sản phẩm của mình.
 
 
Mạng xã hội tăng thêm thu nhập cho cầu thủ ngôi sao

 
Đang mùa Giáng sinh, nhiều công ty muốn giới thiệu sản phẩm nên giới cầu thủ tên tuổi càng dễ kiếm tiền nhờ trang mạng xã hội có nhiều người “like” của mình.

Đọc trang cá nhân của Duy Mạnh với dòng trạng thái: “Là cầu thủ, sau mỗi trận đấu, các cơ bắp thường đau nhức và cần được hỗ trợ rất lớn từ các bác sĩ xoa bóp. Thế nhưng sau vài lần thử nghiệm Mạnh đã có thêm bí quyết cho riêng mình...”, là biết ngay anh vừa có được một hợp đồng quảng cáo béo bở. Trong thời điểm U.23 VN tập trung, người hâm mộ đang chú ý đến thầy trò HLV Miura, chính vì thế các công ty cũng chọn lựa các cầu thủ U.23 VN để quảng bá sản phẩm.

Không chỉ Duy Mạnh mà Đức Huy, Tuấn Tài và một vài cầu thủ khác cũng có được những hợp đồng quảng cáo trên trang cá nhân của mình. Nhưng không phải bất cứ cầu thủ nổi tiếng nào cũng có thể kiếm được tiền nhờ mạng xã hội. Bởi các công ty quảng cáo thường lựa chọn đối tượng rất kỹ lưỡng. Thường họ chọn các cầu thủ tên tuổi, có hình ảnh đẹp, không dính đến scandal để không bị tác dụng ngược dưới mắt người hâm mộ. Vì thế, có thể hiểu vì sao hậu vệ Mạnh Hùng (SLNA) dù nổi tiếng với những quả đá phạt đẹp, nhưng chưa có được hợp đồng quảng cáo nào, bởi trước đó anh để lại hình ảnh không hay tại vòng loại giải U.21 quốc gia Báo Thanh Niên 2015.
Theo VOV

Youtube

Facebook Fanpage

1