Người Dùng Được Gì Sau 3 Năm EVN Nâng Cao Dịch Vụ Khách Hàng
07-12-2015
0
2128
Khách mời tham gia chương trình là ông Nguyễn Quốc Dũng, Trưởng ban Kinh doanh, Tập đoàn Điện lực Việt Nam.
Ngay từ đầu năm 2013, EVN đề ra nhiều giải pháp quyết liệt và đột phá trong kinh doanh. Nhằm nâng cao chất lượng kinh doanh, EVN đã đầu tư củng cố, nâng cấp "Phòng giao dịch khách hàng" theo mẫu chung của toàn tổng công ty cho các công ty điện lực/điện lực cấp quận, huyện. Vậy, Người tiêu dùng được gì sau 3 năm EVN nâng cao dịch vụ khách hàng.
Theo VOV
Nghe Nhiều Nhất
-
Mọi thứ đều bớt quan trọng khi bạn không khỏe,...
-
Tình yêu đích thực là khi chúng ta tha thiết...
-
Bạn có từng thấy phiền khi bố mẹ hỏi cách...
-
Có nên tin vào linh cảm của mình?
-
Bỏ vợ theo bồ 2 năm, chồng cầm xấp tiền...
-
Dù thân thiết đến đâu, nàng dâu chớ nên nói...
-
Vì sao đàn ông hiểu rõ gái ngoan mới là...
-
'35 tuổi mà vẫn nghèo' cũng không sao cả, đừng...
-
Chỉ có phụ nữ khí chất mới có thể làm...
