Người Dùng Được Gì Sau 3 Năm EVN Nâng Cao Dịch Vụ Khách Hàng
07-12-2015
0
1999
Khách mời tham gia chương trình là ông Nguyễn Quốc Dũng, Trưởng ban Kinh doanh, Tập đoàn Điện lực Việt Nam.
Ngay từ đầu năm 2013, EVN đề ra nhiều giải pháp quyết liệt và đột phá trong kinh doanh. Nhằm nâng cao chất lượng kinh doanh, EVN đã đầu tư củng cố, nâng cấp "Phòng giao dịch khách hàng" theo mẫu chung của toàn tổng công ty cho các công ty điện lực/điện lực cấp quận, huyện. Vậy, Người tiêu dùng được gì sau 3 năm EVN nâng cao dịch vụ khách hàng.
Theo VOV
Nghe Nhiều Nhất
- Có 1 kiểu phụ nữ khiến đàn ông cả đời...
- Hối tiếc cỡ nào cũng không sửa được quá khứ,...
- Sự may mắn không phải một chiếc bánh từ trên...
- 5 dấu hiệu cho thấy bạn đang ngày càng trở...
- Phúc đức của người phụ nữ vào nửa đời còn...
- Đây là 5 tâm thái thường có của những người...
- 4 kiểu phụ nữ sẵn sàng làm tình nhân cho...
- Cưới sớm hay muộn không quan trọng bằng tìm thấy...
- Phụ nữ muốn đàn ông mê mệt cả đời không...