Cảnh sát tìm ra bằng chứng cho thấy Seungri chính là 'ông mối quan hệ tình dục' đứng sau hàng loạt buổi tiệc thác loạn

03-05-2019
  0   530

Vào ngày 2/5 vừa qua, một quan chức của Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul tiết lộ, họ đã xác nhận vụ việc liên quan đến môi giới mại dâm từ một số người đi cùng với CEO A của Nhật Bản trong chuyến thăm Hàn Quốc năm 2015. Tuy nhiên, vị quan chức này cũng đã giải thích rõ, họ không tìm thấy bất kỳ điểm nghi ngờ nào để buộc tội CEO A khi ông vào nước cùng với vợ mình.

 

Cảnh sát tìm ra bằng chứng cho thấy Seungri chính là 'ông mối quan hệ tình dục' đứng sau hàng loạt buổi tiệc thác loạn 0

 

Đồng thời bên phía cảnh sát vẫn đang tiến hành xem xét cách để điều tra bữa tiệc của những doanh nhân đến từ Nhật Bản có liên quan trực tiếp đến dịch vụ mại dâm.

 

Câu chuyện 'bẩn thỉu' về những tội lỗi dã man trong vụ án môi giới mại dâm này khi đưa ra đều được cảnh sát điều tra rõ ràng và dựa trên các tin nhắn trao đổi giữa Seungri, Yoo In Suk và những thành viên khác trong phòng chat. Trong đó, các cuộc trò chuyện đã bao gồm nội dung ngụ ý cho biết Seungri đang chỉ đạo thực hiện các cuộc mua bán mại dâm cho những nhà đầu tư Nhật Bản.

 

Cảnh sát tìm ra bằng chứng cho thấy Seungri chính là 'ông mối quan hệ tình dục' đứng sau hàng loạt buổi tiệc thác loạn 1

 

Hơn thế, cảnh sát cũng đã xác nhận cuộc giao dịch đều thực hiện bằng thẻ công ty YG Entertainment được Seungri trực tiếp dùng để thuê lại khách sạn cho các nhà đầu tư Nhật Bản ở.

 

Không những thế, phía cơ quan chức năng đang nghi ngờ dịch vụ mại dâm qua trung gian của Seungri cũng được thực hiện tại đâu. Ngoài ra vào ngày 30/4, Seungri đã được triệu tập một lần nữa để thẩm vấn và sau khi điều tra thêm, cảnh sát sẽ quyết định có hay không yêu cầu lệnh bắt giữ đối với Seungri và Yoo In Suk.

 

Cảnh sát tìm ra bằng chứng cho thấy Seungri chính là 'ông mối quan hệ tình dục' đứng sau hàng loạt buổi tiệc thác loạn 2

 

Ngoài ra một quan chức cảnh sát đã tuyên bố: 'Chúng tôi đang trải qua giai đoạn cuối của cuộc điều tra. Chính thức đã bổ sung, chúng tôi sẽ quyết định kịp thời về việc có nên chấp nhận lời yêu cầu bảo hộ hay không'. Cách đó không lâu, Seungri lại tiếp tục bị cảnh sát triệu tập điều tra và họ đã tìm ra bằng chứng cho thấy cậu em út nhà Big Bang đã chào mời gái mại dâm và tham ô một số tiền rất lớn vào túi riêng của mình từ quỹ của câu lạc bộ Burning Sun.

 

Nguồn: Tiin.vn

Phạm Thoại lặng người khi biết mẹ ở nhà dùng đôi giày hàng hiệu 40 triệu của mình làm một việc không ngờ

Chứng kiến mẹ dùng đôi giày hàng hiệu của mình để làm một việc, nhìn mặt Phạm Thoại như muốn khóc thật to vì bất ngờ.

Phương Oanh dùng "mỹ từ" để nói về chiều cao của Shark Bình, tiết lộ bạn trai 1 múi nhưng "đúng gu"

Trong khoảng thời gian doanh nhân Đào Lan Hương "mất tích" trên cõi mạng, Phương Oanh và Shark Bình thoải mái "thả thính" tình tứ.

Lộ ảnh Huỳnh Hiểu Minh đón các thí sinh "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 4, có tên Chi Pu

Dân tình bất ngờ khi Chi Pu có tên trong danh sách các thí sinh trong chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" của Trung Quốc.

Bị đồn đoán đang mang thai con đầu lòng với Huy Trần, Ngô Thanh Vân chính thức lên tiếng

Thời gian gần đây, Ngô Thanh Vân vướng tin đồn đang mang thai con đầu lòng với Huy Trần khi thường xuyên mặc đồ rộng, lộ bụng lùm xùm.

Lần đầu xuất hiện sau khi thừa nhận 'can thiệp sắc đẹp', Thanh Thủy lộ nhan sắc không như mơ

Xuất hiện trong cuộc họp báo của nhà Sen Vàng, Hoa hậu Thanh Thủy lộ nhan sắc còn nhiều khuyết điểm.

Không hẹn mà gặp, Thanh Thủy, Mai Phương, Ngọc Châu cùng vướng nghi án tân trang sắc đẹp

Thời gian gần đây, 3 đương kim Hoa hậu gồm Mai Phương, Thanh Thủy và Ngọc Châu cùng bị "soi" đẹp lên "nhờ bác sỹ".

Sau sinh tránh bị trầm cảm Đường Yên là luôn duy trì thói quen này

Đường Yên tuân thủ nguyên tắc không bao giờ ăn quá no và không ăn đêm để giữ gìn vóc dáng.

Để có diện mạo lộng lẫy, Lâm Vĩ Dạ dùng một cách chỉ tích tắc là thành mỹ nhân

Ai mà muốn có ảnh đẹp lung linh đăng mạng xã hội hãy học hỏi cách của Lâm Vỹ Dạ nhé.

Youtube

Facebook Fanpage

1