Đổi mới phong cách thái độ của cán bộ y tế ở các bệnh viện
25-04-2016
0
631
“Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế” là một trong những nhiệm vụ trọng tâm được Bộ Y tế triển khai.
Việc triển khai đầy đủ các nội dung “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” nhằm thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh. Đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi để giúp người dân tiếp cận với các dịch vụ y tế; xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế trong toàn tỉnh với khẩu hiệu "Bệnh nhân đến đón tiếp niềm nở, bệnh nhân ở chăm sóc tận tình, bệnh nhân về dặn dò chu đáo".
Theo VOV
Nghe Nhiều Nhất
- Tìm thấy niềm vui trong 4 điều này, bạn sẽ...
- Một lần đi du lịch với nhà bạn trai, tôi...
- Hôn nhân có nhất định là nấm mồ của tình...
- Sai lầm nào cũng sẽ được tha thứ nếu chúng...
- Lý do khiến một số cặp vợ chồng không thích...
- 5 bước giúp bạn tìm kiếm công việc hoàn hảo
- Học người thông minh cách sử dụng thời gian rảnh...
- Những chướng ngại trong hôn nhân: Một cuộc trò chuyện...