Tuổi trẻ này...còn được bao nhiêu?

2016-12-30T15:00:00
  0   2801

Tuổi trẻ của tôi, là một nỗi chênh vênh giữa tất cả những gì xảy ra, chẳng biết sẽ bước trên con đường nào, mờ mịt đến nỗi chẳng thấy được ngã rẽ để mà đắn đo. Chân vẫn cứ bước, có lẽ, chỉ biết được rằng, nếu chạm tường thì phải quay đầu lại.

 

Tuổi trẻ của tôi, nhiều lúc thật tệ hại. Đó là những ngày thả mình theo thời gian, chả muốn làm gì, chỉ ngồi đó, hít thở, suy nghĩ vẩn vơ, tưởng rằng mình hay ho lắm. Là khi tự yêu thương bản thân đến hư hỏng, rồi vỗ về mình bằng cái triết lý: "Còn trẻ mà, chỉ là hãy làm những gì mình thích thôi."

 

Tuổi trẻ là nơi để ta thả mình vào những vấp ngã. Tuổi trẻ của người ta là những vấp ngã đế dẫn tới thành công. Nghĩ lại, họ thật là mạnh mẽ. Nghĩ lại, mình sao mà vô dụng đến thế nhỉ.

 

Ai cũng có sẽ có một tuổi trẻ của mình. Đã qua, sẽ đến, hay là vẫn đấy. Rồi ai cũng sẽ hiểu được đó là những ngày tháng đẹp đẽ với niềm vui đẹp nhất, nỗi buồn đẹp nhất và những cảm xúc chẳng bao giờ sống lại lần thứ hai.

 

Rồi ai cũng sẽ hiểu...tuổi trẻ này, còn được bao nhiêu...nên hãy sống thật hết mình vì một tuổi trẻ đầy nhiệt huyết các bạn nhé!

Youtube

Facebook Fanpage

1