Yêu thôi thì không đủ

2017-04-09T10:00:00
  0   2125

Đến một ngày ta nhận ra mình đã quá vội để chấp nhận rẽ ngang hai hướng của một con đường yêu, đã quá vội để chấp nhận trở thành hai người xa lạ, bước qua nhau mà trong lòng thì ngổn ngang bâng khuâng với bao nhiêu cảm xúc.

 

Đến một ngày ta nhận ra tình yêu mình đặt trọn quá nhiều, tưởng như có thể bền vững mà yêu thương, mà cùng lắng đọng, hóa ra lại có thể dễ dàng bỏ buông mà bước vội trong nước mắt nhạt nhòa, trong khi tay vẫn đang nắm tay.

 

Bởi vì, chỉ yêu thôi vẫn chưa đủ…

 

Người sẽ đôi lúc bâng khuâng về chuyện tình của mình, em cũng sẽ vương vấn và cô đơn vì người ra đi, vì bước chân bước đi quá nhanh, vì trái tim chất chứa yêu thương trôi đi cũng quá ngỡ ngàng. Bởi vì chỉ yêu thôi vẫn chưa đủ, chưa đủ lớn để chiến thắng mọi cơn sóng tình cảm bất chợt xung quanh, cũng chưa đủ mạnh mẽ để con người ta hết lòng yêu rồi hết lòng bảo vệ và nuôi dưỡng đến cùng. Lúc đó dù có níu kéo hay mạnh mẽ vượt qua thì vẫn có một nỗi đau ngự trị, một cô đơn dai dẳng, và một trái tim không biết bao nhiêu vết xước chưa nguôi. Lúc đó, em chi còn mình em, phải tự học cách làm quen mà thôi em à!

Youtube

Facebook Fanpage

1