3 điểm hấp dẫn chỉ phụ nữ có tuổi mới có, đàn ông tinh tế sẽ biết trân trọng vô cùng

Thể hiện : Vy Cầm
Tác giả : Emdep
28-04-2022
  0   551

Nhiều người cho rằng đàn ông chỉ thích phụ nữ đẹp. Đúng là ai cũng có niềm yêu thích với cái đẹp. Tuy nhiên, thời gian sẽ không bao giờ buông tha cho ai. Ngay cả người phụ nữ đẹp như hoa cũng sẽ già đi.

 

Mặc dù đàn ông đánh giá cao người phụ nữ ưa nhìn nhưng họ không chỉ lấy ngoại hình đẹp làm tiêu chí khi lựa chọn nửa kia của mình. Người phụ nữ đẹp sẽ khiến đàn ông mê đắm nhưng người phụ nữ có tâm hồn đẹp lại khiến đàn ông yêu trọn đời. Dưới đây là 3 đặc điểm dễ thấy ở người phụ nữ càng có tuổi, càng quyến rũ.

 

Độc lập tài chính

 

Những người phụ nữ tự tin thường có một nghề nghiệp ổn định. Điều này giúp cô ấy có thu nhập ổn định và có cơ hội để thể hiện bản thân. Người phụ nữ như vậy có thể không giàu có nhưng đủ để nuôi sống bản thân, không cần tìm đến đàn ông để có tiền, càng không cầu xin đàn ông cho mình tiền.

 

 

Họ là những “nữ chiến binh” bước qua các tòa nhà văn phòng trên những đôi giày cao gót. Họ có đủ năng lực và dũng khí để “chinh chiến” nơi công sở. Dù có vất vả nhưng số dư thẻ ngân hàng của họ cũng tăng dần. Họ cảm thấy mọi thứ đều xứng đáng.

 

Dù gặp bất cứ khó khăn gì trong công việc, những người phụ nữ tự tin sẽ không hèn nhát hay bỏ chạy mà sẽ chiến đấu bằng tất cả sức lực của mình và giải quyết vấn đề càng sớm càng tốt. Trong cuộc sống hàng ngày, họ có thể đáp ứng nhu cầu của bản thân ở mức độ nhất định, chẳng hạn như ăn đồ ăn họ thích, diện quần áo, túi xách, mỹ phẩm phù hợp với họ. Phụ nữ độc lập về tài chính khiến bất cứ người đàn ông nào cũng cảm thấy ngưỡng mộ.

 

Độc lập về tinh thần, có chính kiến riêng

 

Phụ nữ tự tin thường đã có sẵn cách nhìn nhận thế giới, quan điểm về cuộc sống và họ hiểu về các giá trị của riêng họ. Họ có thể phân tích và đưa ra lời giải đáp về mọi thứ mà họ gặp phải. Họ có thể tự mình đưa ra quyết định trong hầu hết mọi việc.
 

 

Dù người khác nói hay làm gì, người phụ nữ đó có nhận định và chính kiến riêng của mình chứ không nghe theo người khác. Khi ở bên một người phụ nữ như vậy, người đàn ông thường cảm thấy hài lòng. Cả hai sẽ cùng thảo luận về các vấn đề và trao đổi ý kiến với nhau.

 

Sống tích cực và lạc quan

 

Phụ nữ tự tin thường sống tích cực và lạc quan. Mặc dù gặp nhiều khó khăn, trở ngại nhưng họ cũng không bao giờ cho phép mình chìm đắm trong những cảm xúc tồi tệ. Như câu nói: “Mọi thứ không làm con người choáng ngợp nhưng cảm xúc thì có”.

 

Đối với phụ nữ tự tin, khó khăn chỉ là tạm thời rồi sẽ qua. Dù gặp thử thách nhưng họ cũng không than thở mà vẫn bình thản đối mặt với thất bại. Bởi họ tin rằng: "Thứ gì không giết họ thì sẽ khiến họ mạnh mẽ hơn."

 

Khi bạn ở bên một người phụ nữ như vậy, bạn cũng sẽ cảm thấy có động lực để vươn lên và sống lạc quan hơn trước.

 

Gửi bài viết, file âm thanh thu âm nội dung yêu thích của bạn đến RadioMe bằng cách truy cập radiome.vn - Đăng ký thành viên và gửi bài viết hoặc gửi nội dung file đính kèm đến hòm thư camxuc@i-com.vn nhé!

Vì sao phụ nữ thông thái không tiếc tiền đầu tư vào bản thân?

Muốn đẹp và thành công hơn trong cuộc sống, phụ nữ hiện đại đừng tiếc tiền đầu tư vào bản thân.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Phụ nữ làm được 4 điều này, sớm muộn gì cũng sẽ có được tấm chân tình của người trong mộng

Việc có được tấm chân tình của người đàn ông thực ra không khó khăn như nhiều chị em tưởng.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Elle

Khủng hoảng tuổi 30, ai mà chả có!

Bạn đã bước vào tuổi 30? Bạn có những khủng hoảng nào?

Đạo vợ chồng, muốn bền lâu phải dùng Tâm chứ đừng dùng Kế

Vợ chồng đến được với nhau là nhờ nhân duyên, nhưng sống được với nhau đến đâu lại dựa vào cách hành xử của mỗi người. Vậy nên, đã là vợ chồng, muốn bên nhau dài lâu, nhất định phải dùng chữ Tâm để đối đãi.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Trithuctre

Gia đình là một bến cảng êm đềm, nơi tồn tại của sự an tâm

Một gia đình hạnh phúc là gia đình không có thù hằn, không luận phân thắng bại, ở đó, người trong nhà không phải đề phòng nhau…

Giọng đọc: Nhím Xù
Tác giả: Sưu tầm

Tết này ai rao bán nụ cười

Tết này, dù bằng cách nào đi nữa, con cũng sẽ về bên Mẹ... Con cần nhiều hơn một nụ cười, mua về tặng mẹ...

Giọng đọc: Yo Le

Con không lấy chồng mẹ nhé!

Con yêu gia đình mình. Con còn muốn cùng bạn bè tận hưởng những năm tháng thanh xuân tươi đẹp mà chẳng khóc lóc đến chết đi sống lại vì những người không yêu con.

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Guu

Phụ nữ đáng sợ nhất là khi họ thản nhiên, bất cần

Có người nói với tôi, điều họ sợ nhất ở người phụ nữ chính là nước mắt nhưng tôi lại nghĩ khác, phụ nữ đáng sợ nhất là khi họ thản nhiên, bất cần.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Mẹ chồng có thực sự thương con dâu hay không, nhìn vào 4 điểm này là biết hết

Muốn biết mẹ chồng có thực sự thương con dâu hay không, nàng dâu chỉ cần nhìn vào 4 điểm này là rõ sự tình.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Ứng xử thông minh: Làm sao ứng phó khi bị sếp chỉ trích trước mặt nhiều người?

Ứng xử thông minh không những giúp bạn gắn kết mọi người mà còn vững vàng trước lời chỉ trích. Cùng Emdep bỏ túi 5 mẹo sau đây khi bị sếp phê bình nhé.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Đàn ông yêu thật lòng sẽ không nói 'Anh yêu em' mà làm 5 điều này vì bạn

Đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ làm nhiều hơn là nói. Họ sẽ làm nhiều điều để chứng tỏ tình cảm chân thành với bạn.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Bộc lộ cảm xúc cá nhân: Vì sao bạn không nên kìm nén chúng?

Bộc lộ cảm xúc cá nhân không những giúp bạn giải tỏa tâm trạng mà còn kéo gần các mối quan hệ xã hội. Vì sao bạn không nên kìm nén?

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

5 sự thật không thể chối cãi về hôn nhân, cô nàng nào cũng nên đọc trước khi nhận lời cầu hôn

Tình yêu thì là màu hồng nhưng hôn nhân thì không phải lúc nào cũng là màu hồng như bạn mơ tưởng. Bạn gái hãy đọc những sự thật dưới đây để có được hạnh phúc khi bước vào cánh cửa hôn nhân.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Bí quyết giảm căng thẳng trong vòng 5 phút, giúp người hiện đại không ngại áp lực

Bí quyết giảm căng thẳng thật ra không hề phức tạp như bạn nghĩ. Hãy để Emdep mách bạn những “tuyệt chiêu” đánh bay stress trong 5 phút nhé!

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Phụ nữ ơi, ở độ tuổi đẹp nhất, hãy sống sao cho rực rỡ nhất, hãy đối xử tử tế với chính mình

Ở tuổi đẹp nhất, chị em đừng ăn mặc quá xuề xòa, đừng ăn những đồ ăn gây hại đến sức khỏe. Hãy nhớ rằng dù có thế nào, bạn hãy yêu và đối xử tốt với chính bản thân mình.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Dẫu có chuyện gì, hãy đối xử tử tế với chính mình vì đó là người duy nhất mà bạn có thể dựa vào

Dale Carnegie từng nói: "Người duy nhất mà bạn có thể dựa vào chính là chính bạn." Vì vậy, trong bất cứ hoàn cảnh nào, bạn cũng cần đối xử tốt với chính mình.

Youtube

Facebook Fanpage