Bia hơi 'lọt sổ' quản lý

27-05-2016
  0   621
Mới đây, một nhà hàng ở Hà Nội để nhân viên nữ mặc bikini phục vụ khách, được chủ nhà hàng giải thích là người của Tổng công ty bia rượu nước giải khát (Sabeco) cử đến để tiếp thị Bia hơi Sài Gòn trong ngày khai trương. Ngay sau đó, đại diện của Sabeco khẳng định không có bất cứ chương trình khuyến mãi, tiếp thị nào áp dụng hình thức như vậy. Nhưng Sabeco không hề bị mạo danh bởi bảng hiệu của nhà hàng vẫn ghi rõ tên và thương hiệu “Bia hơi Sài Gòn”.
Theo tìm hiểu của chúng tôi, hàng loạt các sản phẩm bia hơi được bán ra từ các nhà máy bia của Sabeco ở phía bắc như: bia Sài Gòn - Nghệ An, Sài Gòn - Phủ Lý, Sài Gòn - Hà Nội, Sài Gòn - Phú Thọ… đều lấy chung một tên là “Bia hơi Sài Gòn”. Chỉ riêng các nhà máy bia ở khu vực phía bắc của Sabeco mỗi năm đã cung cấp ra thị trường khu vực khoảng 30 triệu lít bia hơi. Nếu tính hơn 20 nhà máy bia Sài Gòn phủ từ bắc vào nam, số lượng bia hơi bán ra thị trường là rất lớn.
Điều đáng nói, nếu như bia chai, bia lon mang thương hiệu bia Sài Gòn được "chăm sóc" kỹ lưỡng thì dòng bia hơi vẫn bị coi là "đứa con rơi", hầu như vẫn tự sản, tự tiêu.
Theo VOV

Youtube

Facebook Fanpage

1