EVN Cam Kết Đảm Bảo Điện Với Chất Lượng Tốt, Trách Nhiệm Và Minh Bạch
30-11-2015
0
1084
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa tổ chức Hội nghị triển khai các hoạt động trong Tháng “Tri ân khách hàng” thể hiện sự tri ân tới khách hàng.
Với thông điệp của Tháng Tri ân khách hàng là “trách nhiệm, minh bạch”, EVN cam kết đảm bảo điện với chất lượng tốt, tăng cường công khai thông tin và minh bạch các nội dung về hoạt động sản xuất, kinh doanh của EVN.
Cùng với đó là việc đảm bảo chất lượng điện, rút ngắn thời gian tiếp cận điện năng, giảm tối đa suất sự cố dẫn đến mất điện hoặc gián đoạn cung cấp điện cho khách hàng là mục tiêu tối thượng được 9 Tổng công ty trực thuộc, 107 các Công ty Điện lực địa phương đặc biệt quan tâm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của mình.
Theo VOV
Nghe Nhiều Nhất
-
Mọi thứ đều bớt quan trọng khi bạn không khỏe,...
-
Tình yêu đích thực là khi chúng ta tha thiết...
-
Bạn có từng thấy phiền khi bố mẹ hỏi cách...
-
Có nên tin vào linh cảm của mình?
-
Bỏ vợ theo bồ 2 năm, chồng cầm xấp tiền...
-
Dù thân thiết đến đâu, nàng dâu chớ nên nói...
-
Vì sao đàn ông hiểu rõ gái ngoan mới là...
-
'35 tuổi mà vẫn nghèo' cũng không sao cả, đừng...
-
Chỉ có phụ nữ khí chất mới có thể làm...
