Không quản lý chất lượng dịch vụ tốt, bệnh viện sẽ không có bệnh nhân

29-08-2016
  0   630

Những bài học đau xót của ngành xảy ra gần đây cho thấy, những BV đầu ngành có chất lượng chuyên môn rất tốt, nhận được biết bao tin yêu và khen ngợi của người dân nhưng chỉ vì một vài sự cố đã làm ảnh hưởng đến uy tín của cả ngành. Sự cố y khoa có thể đến từ bất kỳ hoạt động nào của BV, từ cơ sở vật chất như tường ẩm mốc, nhà vệ sinh cho đến các sự cố về chất lượng lâm sàng… Vì vậy, nếu BV không quản lý được toàn diện chất lượng các dịch vụ, rất có thể những sự cố đó sẽ còn lặp lại…

------------
Nguồn VOV.

Youtube

Facebook Fanpage

1