Mọi sự thay lòng đổi dạ của người đàn ông thường bắt đầu từ 4 biểu hiện này

18-08-2022
  0   598

Trước khi kết hôn, hôn nhân là biểu tượng cho tình yêu của mỗi người. Ai cũng mong gặp được tình yêu đích thực. Ai cũng mong tấm chân tình của mình có thể được người khác trân trọng. Ngày nay, mọi người không còn kỳ vọng quá cao vào các mối quan hệ mà mong muốn mình sống thoải mái, hạnh phúc với cuộc hôn nhân của mình. 

 

Trong hành trình tình yêu, người phụ nữ nào cũng mong được chồng đồng hành với mình từ đầu đến cuối. Tuy nhiên, nhiều kỳ vọng của họ lại không được như mong đợi. Nói chung, sự thay lòng đổi dạ của người đàn ông thường bắt đầu từ 4 biểu hiện này, phụ nữ hãy để ý nhé.

 

Khi bạn không có thời gian cho chàng

 

Tình yêu nam nữ cần được duy trì thông qua sự đồng hành. Dù không nhất thiết phải gắn bó với nhau như hình với bóng với nhau hàng ngày nhưng nếu thiếu đi sự đồng hành, tình cảm giữa hai người sẽ dần phai nhạt. Sau một thời gian dài, bạn sẽ thấy chàng luôn bận rộn với nhiều việc ở bên ngoài, không có thời gian để ở bên bạn.

 

Sau một thời gian xa cách, trái tim người đàn ông sẽ dần nguội lạnh. Có thể, chàng sẽ có mối quan tâm khác ở bên ngoài. Dần dần, tình cảm hai người dành cho nhau sẽ không còn được như trước.

 

Mọi sự thay lòng đổi dạ của người đàn ông thường bắt đầu từ 4 biểu hiện này

Tình yêu nam nữ cần được duy trì thông qua sự đồng hành. (Ảnh minh họa)

 

Khi bạn không thể đáp ứng nhu cầu của anh ấy

 

Tình yêu và hôn nhân thường liên quan đến nhau. Nếu bạn muốn chiếm được trái tim của một người đàn ông, trước tiên bạn phải đáp ứng các nhu cầu của cô ấy. Ví dụ, chàng muốn bạn dành nhiều thời gian cho bạn, chàng muốn được đáp ứng chuyện yêu hoặc là chuyện liên quan đến tiền bạc.

 

Lúc đầu, chàng vẫn cố gắng ở bên bạn. Nhưng sau rồi, người đàn ông này cũng bị thực tế đánh bại. Chàng sẽ từ từ rời xa bạn bởi vì thứ chàng theo đuổi không chỉ là tình yêu mà là nhiều thứ khác mà bạn không thể mang đến cho chàng.

 

Mọi sự thay lòng đổi dạ của người đàn ông thường bắt đầu từ 4 biểu hiện này

Tình yêu và hôn nhân thường liên quan đến nhau. Nếu bạn muốn chiếm được trái tim của một người đàn ông, trước tiên bạn phải đáp ứng các nhu cầu của cô ấy. (Ảnh minh họa)

 

Khi cả hai có xung đột

 

Tình cảm bền chặt ban đầu giữa những người yêu nhau sẽ bị đánh gục bởi những xung đột lâu dài. Khi hai người xảy ra mâu thuẫn, không ai sẵn sàng thỏa hiệp và họ đều muốn đối phương phải cúi đầu trước mình.

 

Nhưng đây không phải là một điều dễ dàng. Bạn không muốn cúi đầu và anh cũng không muốn cúi đầu. Điều này khiến tình cảm của hai bạn bỗng chốc phai nhạt, không còn được như ban đầu.

 

Mọi sự thay lòng đổi dạ của người đàn ông thường bắt đầu từ 4 biểu hiện này

Tình cảm bền chặt ban đầu giữa những người yêu nhau sẽ bị đánh gục bởi những xung đột lâu dài. (Ảnh minh họa)

 

Khi chàng không còn chạm vào bạn nữa

 

Giữa vợ chồng, dù chỉ là những cái nắm tay, những cái ôm hay những nụ hôn, ân ái đêm khuya đều là chuyện vô cùng bình thường. Nếu một ngày nào đó bạn đột nhiên phát hiện ra rằng chồng mình không muốn chạm vào bạn nữa. Khi bạn đòi hỏi, anh ấy sẽ tìm nhiều lý do để từ chối. Khi người đàn ông không còn đủ nhiệt tình trong chuyện ái ân, rất có thể tình cảm chàng dành cho bạn không còn được như xưa nữa.

 

https://emdep.vn/giu-lua-hon-nhan/moi-su-thay-long-doi-da-cua-nguoi-dan-ong-thuong-bat-dau-tu-4-bieu-hien-nay-20220809082109221.htm

Vì sao phụ nữ thông thái không tiếc tiền đầu tư vào bản thân?

Muốn đẹp và thành công hơn trong cuộc sống, phụ nữ hiện đại đừng tiếc tiền đầu tư vào bản thân.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Phụ nữ làm được 4 điều này, sớm muộn gì cũng sẽ có được tấm chân tình của người trong mộng

Việc có được tấm chân tình của người đàn ông thực ra không khó khăn như nhiều chị em tưởng.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Elle

Khủng hoảng tuổi 30, ai mà chả có!

Bạn đã bước vào tuổi 30? Bạn có những khủng hoảng nào?

Đạo vợ chồng, muốn bền lâu phải dùng Tâm chứ đừng dùng Kế

Vợ chồng đến được với nhau là nhờ nhân duyên, nhưng sống được với nhau đến đâu lại dựa vào cách hành xử của mỗi người. Vậy nên, đã là vợ chồng, muốn bên nhau dài lâu, nhất định phải dùng chữ Tâm để đối đãi.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Trithuctre

Gia đình là một bến cảng êm đềm, nơi tồn tại của sự an tâm

Một gia đình hạnh phúc là gia đình không có thù hằn, không luận phân thắng bại, ở đó, người trong nhà không phải đề phòng nhau…

Giọng đọc: Nhím Xù
Tác giả: Sưu tầm

Tết này ai rao bán nụ cười

Tết này, dù bằng cách nào đi nữa, con cũng sẽ về bên Mẹ... Con cần nhiều hơn một nụ cười, mua về tặng mẹ...

Giọng đọc: Yo Le

Con không lấy chồng mẹ nhé!

Con yêu gia đình mình. Con còn muốn cùng bạn bè tận hưởng những năm tháng thanh xuân tươi đẹp mà chẳng khóc lóc đến chết đi sống lại vì những người không yêu con.

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Guu

Phụ nữ đáng sợ nhất là khi họ thản nhiên, bất cần

Có người nói với tôi, điều họ sợ nhất ở người phụ nữ chính là nước mắt nhưng tôi lại nghĩ khác, phụ nữ đáng sợ nhất là khi họ thản nhiên, bất cần.

Youtube

Facebook Fanpage