Ngoài kia thế giới bao la rộng lớn, tại sao lại lựa chọn đàn ông đã có gia đình để yêu?

15-09-2022
  0   599

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội không ngừng truyền tai nhau những drama tình ái có mô típ chung là đàn ông sau một thời gian "lửa ấm hương nồng" với vợ, thấy tình cảm nguội lạnh, mâu thuẫn nên nhiều họ ra ngoài tìm kiếm một người bạn gái trẻ, đẹp hơn. Chuyện tình cảm vụng trộm mà cả hai dù giấu diếm đến đâu cũng có ngày lộ ra. Ắt hẳn, khi biết được chuyện này, người đau khổ, tổn thương nhất là người vợ và những đứa con của họ.

 

Người thứ ba than khổ vì lỡ yêu đàn ông đã có vợ

 

Chuyện là khi chuyện tình cảm với một người đàn ông đã có vợ vỡ lở ra, một người đẹp đã không ngừng lên mạng than khổ vì bỗng dưng vướng và drama động trời. Cô này luôn miệng khẳng định mình không phải là người thứ ba trong chuyện tình cảm. Cô khẳng định nhân tình của mình đã ly thân vợ từ lâu và chờ ly hôn vợ.

 

Vì vậy, việc chuyện cô qua lại với đàn ông đã có vợ chẳng có gì sai trái. Không những thế, người đàn ông cũng chẳng ngại chà đạp lên vợ, công khai chuyện mình và vợ đã ký vào đơn ly hôn để bảo vệ nhân tình. Điều này gây phẫn nộ dư luận và tổn thương lớn đến người vợ, buộc chị phải lên tiếng và có những động thái bảo vệ bản thân và những đứa con.

 

Ngoài kia thế giới bao la rộng lớn, tại sao lại lựa chọn đàn ông đã có gia đình để yêu?

 

Người đàn thứ ba thậm chí còn lên mạng thanh minh rằng trước khi đến với mình, nhân tình cũng tìm hiểu một vài bóng hồng khác mà vợ anh ta chẳng ý kiến gì. Tuy nhiên, khi cô ta công khai yêu đàn ông đã có vợ thì chị này lại tỏ ra gay gắt, có động thái quyết liệt.

 

Nhiều cô nàng "tiểu tam" thậm chí còn than khổ, than cô đơn vì lỡ yêu người có vợ, không có danh phận, phải sống trong bóng tối, bị nhiều người gièm pha, chỉ trích. Xem chừng việc yêu người đàn ông đã có vợ quả thực rất sầu khổ, đắng cay. 

 

Ngoài kia thế giới bao la rộng lớn, tại sao lại lựa chọn đàn ông đã có gia đình để yêu?

 

Nhiều người thứ ba than sầu, than khổ vì lỡ yêu đàn ông đã có vợ. Tuy vậy, họ vẫn không dừng lại mà vẫn tiếp tục duy trì chuyện tình cảm sai trái này. Điều này khiến nhiều người buộc phải đặt câu hỏi: "Ngoài kia thế giới bao la rộng lớn, tại sao lại lựa chọn đàn ông đã gia đình để yêu?"

 

Có thể, những người phụ nữ này không biết được rằng, việc yêu đàn ông đã có vợ với họ mất nhiều hơn được. Ngoài chuyện mất thời gian, công sức trong một mối tình không có hy vọng, không tương lai, người thứ ba còn phải đối mặt với dư luận, những lời gièm pha, chỉ trích vì đã phá hoại gia đình người khác. Một chuyện hôn nhân được nhiều lời chúc phúc còn chưa chắc đã hạnh phúc, huống chi một chuyện tình cảm ngoài luồng, vừa mới bắt đầu đã vướng ồn ào. 

 

Ngoài kia thế giới bao la rộng lớn, tại sao phải chọn đàn ông đã có gia đình để yêu?

 

Nhiều người thứ ba khẳng định rằng họ yêu đàn ông đã có vợ vì họ tin rằng anh ấy yêu mình thật lòng. Khi được hỏi thẳng thắn về tình cảm của mình đối với người tình, những người đàn ông “ăn chả” hầu hết đều công nhận, dù ít dù nhiều, tình cảm của họ đối với người thứ ba là thật. Họ cũng có cảm giác muốn che chở, yêu chiều, chăm sóc cho người tình bằng bản lĩnh đàn ông của mình. Tuy nhiên, vấn đề ở đây là đàn ông có vợ yêu bạn thật lòng được bao lâu thôi.

 

Trong cuộc sống, bên cạnh niềm vui bên nhân tình, họ còn có trách nhiệm với gia đình, có ràng buộc với người vợ đã từng ấy năm chung chăn gối, đồng cảm cộng khổ, cùng anh ta gây dựng sự nghiệp. Chính vì vậy, có rất nhiều trường hợp đàn ông mặc định rằng nhân tình chỉ là đối tác để cùng thỏa mãn ham muốn, làm em gái mưa để chăm sóc chuyện tình cảm mà thôi.

 

Ngoài kia thế giới bao la rộng lớn, tại sao phải chọn đàn ông đã có gia đình để yêu?

 

Họ không có ý muốn chịu trách nhiệm, không thể hiện sự sâu sắc về tình cảm với nhân tình hay giúp đỡ cô này trước áp lực của cuộc sống. Đàn ông ngoại tình chủ yếu vì ham muốn, tình dục hoặc tiền bạc. Khi mà vợ không thể chiều theo ý muốn, họ sẽ đi tìm người ngoài để giải quyết chứ chẳng có dự định gì lâu dài với nhân tình. 

 

Vì vậy, hỡi các cô gái độc thân, ngoài kia có rất nhiều người đàn ông, chớ nên chọn những người đàn ông đã có gia đình. Vì chuyện tình cảm này bắt đầu đã không suôn sẻ thì về sau, không chắc bạn đã có được hạnh phúc như mong đợi. 

*Bài viết nêu quan điểm của người viết

 

https://emdep.vn/giu-lua-hon-nhan/ngoai-kia-the-gioi-bao-la-rong-lon-tai-sao-lai-lua-chon-dan-ong-da-co-gia-dinh-de-yeu-20220909100142371.htm

Vì sao phụ nữ thông thái không tiếc tiền đầu tư vào bản thân?

Muốn đẹp và thành công hơn trong cuộc sống, phụ nữ hiện đại đừng tiếc tiền đầu tư vào bản thân.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Phụ nữ làm được 4 điều này, sớm muộn gì cũng sẽ có được tấm chân tình của người trong mộng

Việc có được tấm chân tình của người đàn ông thực ra không khó khăn như nhiều chị em tưởng.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Elle

Khủng hoảng tuổi 30, ai mà chả có!

Bạn đã bước vào tuổi 30? Bạn có những khủng hoảng nào?

Đạo vợ chồng, muốn bền lâu phải dùng Tâm chứ đừng dùng Kế

Vợ chồng đến được với nhau là nhờ nhân duyên, nhưng sống được với nhau đến đâu lại dựa vào cách hành xử của mỗi người. Vậy nên, đã là vợ chồng, muốn bên nhau dài lâu, nhất định phải dùng chữ Tâm để đối đãi.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Trithuctre

Gia đình là một bến cảng êm đềm, nơi tồn tại của sự an tâm

Một gia đình hạnh phúc là gia đình không có thù hằn, không luận phân thắng bại, ở đó, người trong nhà không phải đề phòng nhau…

Giọng đọc: Nhím Xù
Tác giả: Sưu tầm

Tết này ai rao bán nụ cười

Tết này, dù bằng cách nào đi nữa, con cũng sẽ về bên Mẹ... Con cần nhiều hơn một nụ cười, mua về tặng mẹ...

Giọng đọc: Yo Le

Con không lấy chồng mẹ nhé!

Con yêu gia đình mình. Con còn muốn cùng bạn bè tận hưởng những năm tháng thanh xuân tươi đẹp mà chẳng khóc lóc đến chết đi sống lại vì những người không yêu con.

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Guu

Phụ nữ đáng sợ nhất là khi họ thản nhiên, bất cần

Có người nói với tôi, điều họ sợ nhất ở người phụ nữ chính là nước mắt nhưng tôi lại nghĩ khác, phụ nữ đáng sợ nhất là khi họ thản nhiên, bất cần.

Youtube

Facebook Fanpage