13 hành động đơn giản nhưng chứng tỏ chàng thật sự yêu bạn rất nhiều

Thể hiện : Mai Hương
Tác giả : Guu
20-10-2018
  0   3137

Tình yêu là phạm trù cảm xúc không thể định nghĩa hết bằng lời nói, mà đôi khi điều tuyệt vời nhất để minh chứng cho lời nói của trái tim lại chính là những hành động tưởng chừng như vô cùng đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu những dấu hiệu điển hình nhất cho thấy người ấy thật sự yêu bạn và nghiêm túc trong chuyện tình cảm của hai người ngay dưới đây nhé!

 

******

 

1. Tin nhắn vào buổi sáng

 

Hành động đầu tiên tưởng chừng như bình thường nhưng lại mang nhiều ý nghĩa lớn lao. Đó là nếu anh ấy luôn gửi tin nhắn cho bạn vào buổi sáng, bạn chắc chắn là điều đầu tiên xuất hiện trong tâm trí chàng khi bắt đầu một ngày mới. Thậm chí, điều này còn thực hiện ngay khi chàng vừa thức dậy. Dù chỉ một tin nhắn đơn giản nhưng điều ấy sẽ làm bạn cảm thấy ấm áp cả ngày bởi ngay khi vừa mới thức dậy, anh ấy đã nhớ đến bạn đầu tiên. Tất nhiên, đây là một trong những dấu hiệu chắc chắn của tình yêu.

 

2. Anh ấy luôn vui vẻ khi gặp bạn

 

Tiếp theo, đó là anh ấy luôn vui vẻ khi gặp bạn. Dù vừa phải trải qua một ngày đầy khó khăn và áp lực với công việc, nhưng ngay khi nhìn thấy bạn, anh ấy luôn nở nụ cười trên gương mặt. Bởi với chàng, bạn là ánh sáng, là hạnh phúc của cuộc đời nên mọi mệt mỏi sẽ tan biến khi anh ấy gặp bạn.

 

3. Kiên nhẫn lắng nghe bạn

 

Một mối quan hệ nghiêm túc luôn dựa trên sự thông cảm và thấu hiểu lẫn nhau. Một chàng trai thực sự quan tâm đến bạn, thì dù có bận đến đâu anh ấy cũng sẽ lắng nghe bất cứ điều gì mà bạn chia sẻ. Chàng luôn kiên nhẫn, tuyệt nhiên không phàn nàn rằng bạn nói quá nhiều, vì ngay cả khi giận dỗi, tức giận, bạn vẫn luôn thật đáng yêu trong mắt anh ấy. Có thể anh ấy sẽ không thể ngay lập tức tìm ra cách giải quyết, nhưng việc lắng nghe những lời tâm sự của bạn chứng tỏ anh ấy luôn tôn trọng bạn và đặt bạn vào vị trí trung tâm.

4. Tôn trọng ý kiến của bạn

 

Một chàng trai thực sự yêu bạn sẽ không bao giờ bắt buộc bạn phải thay đổi vì anh ấy. Ngược lại, họ luôn tôn trọng ý kiến của bạn từ việc nhỏ nhất như mái tóc, quần áo đến việc lớn hơn như chuyện công việc, cuộc sống riêng tư. Nếu là vấn đề thật sự cần xem xét, thì anh ấy sẽ cùng bạn thảo luận thay vì tự ý quyết định, áp đặt. Anh ấy cũng không bao giờ phán xét hành động của bạn khi hai người tranh luận. Thay vào đó, chàng luôn lắng nghe và nhỏ nhẹ đóng góp ý kiến cho bạn… Hành động đó chứng tỏ chàng yêu bạn bằng thứ tình yêu vô điều kiện.

 

hoàng hôn, tình yêu, cặp đôi

 

5. Sẵn sàng thay đổi vì bạn

 

Khi anh ấy yêu bạn vô điều kiện, anh ấy sẽ không ngại thay đổi bản thân, gạt bỏ những mong ước của mình, điều chỉnh lối sống và công việc hàng ngày theo cách bạn muốn. Bởi vì với anh ấy, cách làm đó sẽ khiến bạn hạnh phúc.

 

Có thể bạn và anh ấy không có cùng sở thích nhưng để chiều lòng bạn, anh ấy sẽ cố gắng để khiến bạn cảm thấy hạnh phúc. Chẳng hạn như anh ấy chẳng hề thích một bộ phim Hàn Quốc nhưng vẫn dành thời gian xem bộ phim đó với bạn, điều đó có nghĩa anh ấy yêu bạn rất nhiều. Chính vì thế, bạn cũng hãy học cách chia sẻ sở thích với anh ấy nhé, chắc hẳn chàng sẽ rất hạnh phúc khi thấy bạn cùng lắng nghe một bài nhạc indie thay vì những bản pop ballad mà bạn vẫn thường ưa thích đấy.

 

6. Luôn có mặt khi bạn cần

 

Một chàng trai yêu bạn thật lòng sẽ luôn ở bên cạnh chăm sóc mà không hề trốn tránh bất cứ khi nào bạn cần. Anh ấy biết bạn cũng phải trải qua một ngày làm việc vất vả nên luôn phụ giúp mọi việc trong gia đình như dọn dẹp, nấu nướng,… mà không hề phân chia đó là việc của phụ nữ.

Nếu anh ấy luôn ở bên cạnh bạn, có thể an ủi bạn bất cứ khi nào bạn gặp rắc rối và cần sự chia sẻ điều đó chứng tỏ anh ấy thực sự yêu bạn. Nếu bạn cảm thấy có thể mình quá phụ thuộc vào anh ấy, và bạn đang phải trải qua một ngày thật tồi tệ với cách suy nghĩ rằng anh ấy sẽ phải nhưng anh ấy lại luôn cảm thấy rằng đó là điều đương nhiên anh ấy phải làm, anh ấy cần là người che chở cho bạn thì điều đó chứng tỏ anh ấy thực sự rất yêu bạn.

 

7. Ghi nhớ những ngày quan trọng

 

Không gì có thể tuyệt vời hơn khi chàng trai của bạn luôn ghi nhớ và không bỏ sót một ngày kỉ niệm quan trọng nào như sinh nhật, ngày tỏ tình, ngày cưới,… Điều đó cho thấy, dù cuộc sống có bận rộn đến đâu thì trong tâm trí của anh ấy vẫn luôn có bạn. Bên cạnh việc ghi nhớ những ngày quan trọng, anh ấy còn ghi nhớ những sở thích của bạn. Đó có thể là món ăn bạn ưa thích hay mùi hương nước hoa bạn hay dùng. Dù là gì đi chăng nữa thì điều này thể hiện anh ấy rất quan tâm đến mọi thứ thuộc về bạn.

 

8. Tạo bất ngờ khiến bạn ngạc nhiên mà không cần lí do

 

Nếu anh chàng của bạn làm cho bạn cảm thấy mình thật đặc biệt bằng cách mua hoa tặng bạn, nấu cho bạn một vài món ăn ngon vào ngày sinh nhật của bạn. Hoặc đơn giản là dù không phải nhân dịp gì, không cần phải hẹn trước, anh ấy vẫn có thể xuất hiện bất ngờ trước cửa nhà bạn với loại bánh mà bạn yêu thích, hay mang bữa trưa đến cho bạn. Thì đằng sau những điều nhỏ nhặt và bất ngờ ngọt ngào đó chứng tỏ một điều anh ấy thật sự đang rất say đắm trong tình yêu với bạn.

 

hoàng hôn, tình yêu, yêu thương

 

9. Chàng thích những điều bạn thích

 

Một trong những điều cho thấy chàng thực sự yêu bạn rất nhiều đó là thích những gì bạn thích. Anh ấy có thể sẵn sàng bỏ dở trận bóng đang xem để đưa bạn đi spa hay ra ngoài chơi cùng bạn vào ngày chủ nhật. Anh ấy thích đi cùng bạn vì anh ấy quan tâm đến sở thích của bạn.

 

10. Chàng giới thiệu bạn với những người thân

 

Nếu như chàng sẵn sàng giới thiệu bạn với những người thân của mình thì đó là điều quan trọng cho thấy anh ấy rất coi trọng mối quan hệ này và thực sự tự hào khi có bạn trong đời. Thêm vào đó, điều này cũng chứng tỏ anh ấy muốn tiến xa hơn với bạn trong mối quan hệ, có thể là một đám cưới trong tương lai chăng?

 

11. Anh ấy luôn nói cho bạn biết cảm nhận của mình

 

Trong tình yêu thì rất khó có thể tránh khỏi việc có những bất đồng và tranh cãi. Dù cho có những khúc mắc giữa hai người nhưng anh ấy luôn tìm cách chia sẻ với bạn vì anh ấy hiểu rằng đó là cách tốt nhất để giữ gìn mối quan hệ của cả hai. Thêm vào đó, nếu anh ấy luôn mở lòng mình với bạn thì hãy trân trọng anh ấy bởi đàn ông không phải mẫu người thành thực với cảm xúc của bản thân đâu.

 

hoàng hôn, biển, tình yêu

 

12. Anh ấy luôn bảo vệ bạn

 

Một người quan tâm và yêu thương bạn chắc chắn sẽ luôn bảo vệ bạn bừng mọi giá. Nhưng điều đó không có nghĩa là chàng sẽ tấn công tất cả những người nói chuyện với bạn. Nhưng người đàn ông của bạn chắc chắn sẽ bảo vệ bạn trước mọi nguy hiểm ngoài đời và làm bất cứ điều gì vì bạn. Một cái nắm tay qua đường cũng là hành động cho thấy anh ấy đang bảo vệ bạn đấy.

 

13. Anh ấy yêu tất cả những gì thuộc về con người bạn

 

Nếu một chàng trai yêu bạn vô điều kiện, anh ta sẽ bất chấp bạn thuộc hạng người nào, hoàn cảnh gia đình ra sao… Điều này thậm chí được chứng tỏ ngay cả khi mối quan hệ giữa hai bạn chưa rõ ràng. Anh ấy sẽ chứng tỏ cho bạn thấy mặc dù có thể ở bạn tồn tại một vài điều người khác không chấp nhận được. Thế nhưng với anh ấy thì tình yêu dành cho bạn đủ lớn để bỏ qua những điểm không tương đồng.

 

******

 

Với các dấu hiệu trên đây liệu người ấy của bạn có được bao nhiêu biểu hiện tuyệt vời như thế rồi?

----------------------

 

Nguồn: Guu 

 

 

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

5 cách quay lại với người yêu cũ

Anh có biết từ ngày anh đi, góc phố dịu dàng và những tán cây hiền lành thinh lặng luôn cào xé trong em những vết thương chưa bao giờ ngừng rỉ máu. Những chiều, những sáng tối, những tháng ngày dằng dặc không anh, là những ngày em chìm...

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Những giấc mơ cho thấy bạn sắp thoát kiếp FA

Những hình ảnh trong giấc mơ không xuất hiện một cách vô tình mà nó là sự phản ánh của nội tâm, ước mơ và tương lai của bạn, hay cũng có thể nó là một sự dự báo về một điều gì đón sắp xảy ra trong tương lai....

Giọng đọc: Kami
Tác giả: Tổng hợp

Bạn sẽ thay đổi như thế nào khi gặp đúng người đúng thời điểm

“Thời gian thích hợp gặp một người thích hợp là hạnh phúc. Thời gian thích hợp gặp một người không thích hợp là sai lầm. Thời gian không thích hợp gặp một người không thích hợp là viển vông. Thời gian không thích hợp gặp một người thích hợp là...

Tác giả: Tổng hợp

Tuyệt đối đừng bao giờ làm với người yêu cũ những điều này

Sau chia tay, tim bạn sẽ nhớ họ quay quắt và não bạn sẽ cứ tua đi tua lại những khoảnh khắc hạnh phúc mà hai người từng có với nhau. Tất cả những điều này sẽ thôi thúc bạn tìm cách liên lạc lại với họ, tìm cách níu...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Yan.vn

"Soi" 10 dấu hiệu cho thấy "người ấy" không hề có tình cảm với bạn

Bạn đang "thầm thương trộm nhớ" một anh chàng nhưng không biết người ta có tình cảm gì với mình không bởi chàng có những cách cư xử rất lạ. Lúc thì nhiệt tình quan tâm, khi lại hững hờ xa cách khiến bạn không thể đoán được tâm ý...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Sưu tầm

28 cách hiếu thuận với cha mẹ!

Dưới đây xin đưa ra 28 điều mà người con nên làm với cha mẹ để báo hiếu cha mẹ ngay khi cha mẹ còn ở trên cõi đời này. Cho dù bạn chỉ có hai bàn tay trắng mà làm được một số điều dưới đây thì cũng đã...

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vnwriter.net

Bạn có phải 1 trong 8 kiểu người sẽ bị đào thải nếu không chịu thay đổi không?

Thành công = 40% quan niệm tư tưởng + 40% quan hệ xã hội + 20% năng lực chuyên môn. Bạn cần có hai mảnh đất, một mảnh để ban ngày no bụng, một mảnh để buổi tối trồng trọt cho tương lai.

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: vtimes

Lời nói là của người khác, cuộc sống mới là của chính mình!

Bạn không thể thay đổi suy nghĩ của người khác nhưng lại có thể làm chủ vận mệnh của chính mình

Youtube

Facebook Fanpage

1