Hè này có biển Hà My "mới toanh" không đi nhanh thì đừng hối tiếc!

Thể hiện : Hoàng Yến
Tác giả : Quien
07-06-2017
  0   1194

Quảng Nam đâu chỉ có phố cổ Hội An hay bãi biển An Bàng, giờ đây đến Quảng Nam là phải đi ngay biển Hà My - bãi biển "mới toanh" đẹp long lanh nhất nhì châu Á.

 

 

Có lẽ, điều đầu tiên khiến bạn sẽ "phải lòng" bãi biển này chính là vẻ đẹp hoang sơ của biển Hà My. Là một trong những bãi biển còn khá mới nhưng biển Hà My đã nhanh chóng "lọt vào mắt xanh" của những tín đồ du lịch và nhanh chóng được nhiều người yêu thích.

 

 

Biển Hà My cách núi Ngũ Hành Sơn 6km, bãi biến Hà My đã gọi mời du khách bằng những bãi cát trắng trải dài, màu nước biển xanh ngọc, trong vắt đặc trưng của những bãi biển miền Trung. Và cũng chính vẻ đẹp tuyệt vời đó mà mới đây, bãi biển Hà My được báo Anh Telegraph lựa chọn vào top những bãi biển đẹp nhất châu Á cùng với 10 bãi biển khác bao gồm: Bãi Dài (Phú Quốc, Việt Nam), Phra Nang (Krabi, Thái Lan),...

 

 

Đến với biển Hà My, bạn sẽ có thể dành hàng giờ để ngồi dưới những tán dừa nước mát mẻ, lãng đãng ngắm nhìn biển khơi một cách yên bình và thư thả nhất chứ chẳng ngại cảnh chen lấn, xô bồ như ở những bãi biển nổi tiếng khác. Và chắc chắn ai đến với biển Hà My cũng muốn thả mình xuống làn nước trong vắt nhìn xuống tận đáy, tha hồ vui đùa mà như biển là của riêng mình vậy.

 

 

 

Bãi biển Hà My không chỉ hấp dẫn du khách bởi sự hoang sơ, sạch đẹp của cát trắng, rừng dương xanh ngút ngàn và bầu không khí trong lành mà còn bởi nhiều loại đặc sản tươi nguyên từ lòng biển.

 

 

 Vứt bỏ những deadline công việc, những mệt mỏi, nắng nóng của Hà Nội, Sài Gòn, được đi trốn vài ngày ở một bãi biển hoang sơ, đẹp tuyệt vời với xung quanh là thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng như biển Hà My thì còn gì bằng.

 

Hơn nữa, nếu đã đến với biển Hà My thì chắc chắn bạn sẽ có nhưng bức hình check in đẹp lung linh bởi bãi biển đẹp hoang sơ, rất vắng người sẽ là background hoàn hảo cho bạn tha hồ tạo dáng.

 

 

Tuy biển Hà My hoang sơ nhưng khi đến đây bạn đừng lo về nơi nghỉ ngơi bởi xung quanh biển Hà My sẽ có nhiều lựa chọn nghỉ dưỡng tuyệt vời cho bạn như The Four Seasons The Nam Hai Resort, hay nếu muốn trải nghiệm homestay bạn có thể lựa chọn Ha My Side Hoi An Homestay, hay những nhà nghỉ ở phía Tây Bắc của bãi biển này.

 

 

Sẽ chẳng ngẫu nhiên mà bãi biển Hà My lại lọt top 10 bãi biển đẹp nhất châu Á, vậy nên, ngay khi bãi biển Hà My còn chưa hết hot thì hãy để kì nghỉ hè của bạn thật rực rỡ tại biển Hà My cùng hội bạn thân hay gia đình mình nhé.

 

 

-----------------

• Nguồn: We25
• Thực hiện: Trà My và nhóm sản xuất RadioMe


Nếu các bạn có tâm sự muốn chia sẻ hay muốn hợp tác với chúng tôi, vui lòng liên hệ camxuc@i-com.vn

Được tặng 1,6 tỷ đồng nếu đến sống ở ngôi làng đẹp như mơ giữa lưng chừng núi

Không khí trong lành, phong cảnh tuyệt đẹp vậy mà cư dân của ngôi làng này cứ dần bỏ đi, để đến lúc chính quyền phải đưa ra giải pháp "thưởng" tiền nếu ai chuyển đến ở.

Bí ẩn về tầng số 21 của khách sạn lớn nhất thế giới khiến ai cũng tò mò

Không ai có thể hiểu nổi tại sao các thang máy và cầu thang bộ di chuyển từ tầng 1 trong khách sạn đến tầng 20 thì lên thẳng đến tầng 22 và bỏ qua tầng 21.

5 cuốn sách cổ có thể thay đổi nguồn gốc và lịch sử loài người

Trong những năm qua, các nhà khảo cổ đã có không ít khám phá lạ thường. Một trong số đó là các văn tự cổ xưa với nội dung mô tả nhiều quan điểm khác biệt so với lịch sử chúng ta được học, và những điều này đã gây...

5 hiện tượng lạ chứng minh rằng Trái đất ta vô cùng bí ẩn

Cầu vồng trắng, hòn đá biết chảy máu... là một vài trong những hiện tượng lạ mà giới khoa học đã phải đau đầu đi tìm lời giải.

Tác giả: Tiin

Những công viên nổi tiếng 'kỳ quái' nhất Việt Nam

Hai hôm nay, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao về bộ tượng 12 con giáp khỏa thân trong khu du lịch Hòn Dấu, Hải Phòng. Tuy nhiên, đây không phải là nơi đầu tiên xuất hiện những sự vật 'kỳ quái' như thế, kỳ thực là ở Việt Nam...

Tác giả: Trithuctre

Nốt ruồi ai cũng có nhưng 5 chuyện hoang đường này sẽ khiến nhiều bạn ngỡ ngàng

Cùng tìm hiểu những chuyện hoang đường về nốt ruồi mà nhiều người vẫn tin bấy lâu nay.

Giọng đọc: Hoàng Tuấn
Tác giả: Tinh hoa

Bác sĩ phẫu thuật não kể lại trải nghiệm về Thiên đường sau khi hồi sinh từ cõi chết

Eben Alexander, một chuyên gia phẫu thuật não uy tín hàng đầu Mỹ, đã có những chia sẻ gây xôn xao dư luận về trải nghiệm của bản thân ở Thiên đường khi hồn lìa khỏi xác trong giai đoạn hôn mê sâu.

Những bí ẩn về Thủy quái Thái Bình Dương Cthulhu

Quái vật khổng lồ bí ẩn nhất thế giới, cũng đồng thời là Thủy quái Thái Bình Dương có gì đặc biệt?

Youtube

Facebook Fanpage

1