4 kiểu phụ nữ dễ cưới được chồng tốt, hậu vận hạnh phúc viên mãn

01-09-2022
  0   1001

"Đàn ông sợ đi sai đường, phụ nữ sợ lấy nhầm chồng", đây là câu nói rất đúng, đặc biệt là với phụ nữ. Mẫu người đàn ông bạn lấy sẽ quyết định cuộc sống của bạn trong tương lai như thế nào. Lấy được chồng tốt, người phụ nữ sẽ có cuộc sống hạnh phúc.

 

Người lại, người phụ nữ cưới được người chồng không tốt, cuộc sống của họ ít nhiều cũng bị ảnh hưởng. Trên thực tế, 4 mẫu phụ nữ dưới đây thường cưới được người chồng tốt, bạn có thuộc trong số họ không?

 

Người phụ nữ sống có nguyên tắc

 

Nếu một người phụ nữ muốn lấy chồng tốt, cô ấy phải có những nguyên tắc và điểm mấu chốt của riêng mình. Trong thời gian hẹn hò, khi đàn ông chạm vào những nguyên tắc và điểm mấu chốt này, họ sẽ quay lưng bỏ đi mà không do dự.

 

Có thể bạn cho rằng kiểu phụ nữ này khá thẳng thắn và có phần vô tâm. Nhưng bạn cũng phải thừa nhận rằng tính cách này giúp họ tránh được những kẻ vô trách nhiệm và chỉ muốn lợi dụng tình cảm của người khác.

 

Mặt khác, những người phụ nữ không có nguyên tắc, một khi đã yêu, họ ngay lập tức sẽ đánh mất chính mình. Họ coi người đàn ông kia là cả thế giới. Và khi đánh mất tình yêu của người đàn ông này, họ sẽ trở nên suy sụp. Lúc này, người đàn ông sẽ coi thường bạn và thường không toàn tâm toàn ý với bạn.

 

4 kiểu phụ nữ dễ cưới được chồng tốt, hậu vận hạnh phúc viên mãn

 

Phụ nữ độc lập về tài chính

 

Một số phụ nữ tin vào phương châm sống "không cần làm việc tốt, chỉ cần lấy chồng tốt". Họ cảm thấy rằng chỉ cần bản thân cưới được người chồng giàu có, thành đạt là đã đủ. Nhưng ngoài đời, những người phụ nữ có suy nghĩ như vậy sẽ không quá hạnh phúc trong đời sống vợ chồng.

 

Vì hôn nhân là những gì thực tế nhất nên điều cần thiết là vợ chồng bình đẳng cả về kinh tế và tinh thần. Những cuộc hôn nhân mà đàn ông chỉ ham muốn sắc đẹp và phụ nữ chỉ ham muốn sự giàu có, về cơ bản sẽ tan vỡ giữa chừng.

 

4 kiểu phụ nữ dễ cưới được chồng tốt, hậu vận hạnh phúc viên mãn

 

Nói cách khác, cuộc hôn nhân chỉ có thể tồn tại lâu dài nếu hai vợ chồng bình đẳng với nhau. Nếu bạn không thể tự chủ về kinh tế, phụ thuộc hoàn toàn vào chồng thì vị thế của bạn trong gia đình không cao. Một phụ nữ thông minh trước hết phải khiến bản thân trở nên độc lập và mạnh mẽ. Sau đó, họ mới đi tìm một nửa xứng đáng với mình hơn.

 

Người phụ nữ tốt bụng và dịu dàng

 

Dù là vợ chồng hay bạn bè, một người phụ nữ dịu dàng, nhân hậu sẽ khiến mọi người cảm thấy ấm lòng. Quả không ngoa khi nói sự dịu dàng của người phụ nữ chính là vũ khí sắc bén nhất để chinh phục đàn ông.

 

Ngoài đời, không người đàn ông nào có thể cưỡng lại một người phụ nữ dịu dàng, ấm áp. Trong cuộc sống vợ chồng, một người phụ nữ hiền lành sẽ biết cách giải quyết những mâu thuẫn trong gia đình bằng sự bao dung, hòa nhã. Điều này sẽ giúp cuộc hôn nhân của cô ấy trở nên tốt đẹp hơn.

 

4 kiểu phụ nữ dễ cưới được chồng tốt, hậu vận hạnh phúc viên mãn

 

Một người phụ nữ lạc quan và mạnh mẽ 

 

Không một người đàn ông thành đạt nào muốn kết hôn với một người phụ nữ bi quan, hay suy nghĩ tiêu cực và liên tục phàn nàn khi cô ấy gặp một chút thất bại. Đàn ông thường bị thu hút bởi những người phụ nữ tràn đầy năng lượng tích cực.

 

Đàn ông càng giỏi càng thích một người phụ nữ lạc quan và mạnh mẽ. Bởi ở bên người phụ nữ như vậy, anh ta sẽ được truyền cảm hứng và cảm hứng. Anh ấy luôn cảm thấy có một nguồn động lực nhất định để tự tin và bứt phá trong sự nghiệp.

 

Không chỉ phụ nữ mới cần cảm giác an toàn mà đàn ông cũng cần. Đối với đàn ông, cảm giác an toàn tốt nhất chính là kết hôn với một người phụ nữ luôn có thể mang lại cho anh ta tinh thần lạc quan để vươn lên trong cuộc sống.

 

https://emdep.vn/giu-lua-hon-nhan/4-kieu-phu-nu-de-cuoi-duoc-chong-tot-hau-van-hanh-phuc-vien-man-20220830082018096.htm

Vì sao phụ nữ thông thái không tiếc tiền đầu tư vào bản thân?

Muốn đẹp và thành công hơn trong cuộc sống, phụ nữ hiện đại đừng tiếc tiền đầu tư vào bản thân.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Phụ nữ làm được 4 điều này, sớm muộn gì cũng sẽ có được tấm chân tình của người trong mộng

Việc có được tấm chân tình của người đàn ông thực ra không khó khăn như nhiều chị em tưởng.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Elle

Khủng hoảng tuổi 30, ai mà chả có!

Bạn đã bước vào tuổi 30? Bạn có những khủng hoảng nào?

Đạo vợ chồng, muốn bền lâu phải dùng Tâm chứ đừng dùng Kế

Vợ chồng đến được với nhau là nhờ nhân duyên, nhưng sống được với nhau đến đâu lại dựa vào cách hành xử của mỗi người. Vậy nên, đã là vợ chồng, muốn bên nhau dài lâu, nhất định phải dùng chữ Tâm để đối đãi.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Trithuctre

Gia đình là một bến cảng êm đềm, nơi tồn tại của sự an tâm

Một gia đình hạnh phúc là gia đình không có thù hằn, không luận phân thắng bại, ở đó, người trong nhà không phải đề phòng nhau…

Giọng đọc: Nhím Xù
Tác giả: Sưu tầm

Tết này ai rao bán nụ cười

Tết này, dù bằng cách nào đi nữa, con cũng sẽ về bên Mẹ... Con cần nhiều hơn một nụ cười, mua về tặng mẹ...

Giọng đọc: Yo Le

Con không lấy chồng mẹ nhé!

Con yêu gia đình mình. Con còn muốn cùng bạn bè tận hưởng những năm tháng thanh xuân tươi đẹp mà chẳng khóc lóc đến chết đi sống lại vì những người không yêu con.

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Guu

Phụ nữ đáng sợ nhất là khi họ thản nhiên, bất cần

Có người nói với tôi, điều họ sợ nhất ở người phụ nữ chính là nước mắt nhưng tôi lại nghĩ khác, phụ nữ đáng sợ nhất là khi họ thản nhiên, bất cần.

Youtube

Facebook Fanpage