Kiên trì trau dồi 4 điều này, phụ nữ sẽ nổi bật hơn mỗi ngày

01-12-2022
  0   716

1. Hiểu rõ chính mình

 

Để tự giúp mình nổi bật hơn, trước hết chúng ta cần nhận thức đúng đắn, chân thực về chính mình. Nhận biết rõ ràng rằng mình giỏi và không giỏi điều gì. Điều này giúp chúng ta phát huy những điều tốt nhất ở bản thân để dễ dàng "tỏa sáng", đồng thời cũng nhận ra những điểm hạn chế để kiểm soát và khắc phục. Và hơn hết là hiểu rõ giá trị bản thân.

 

4 điều giúp phụ nữ nổi bật hơn mỗi ngày

Hiểu bản thân chính là hiểu rõ về giá trị chính mình

 

Chỉ có thấu hiểu về bản thân mình, biết được đâu là điểm mạnh, đâu là điểm yếu, hiểu được cách suy nghĩ, cách vận hành những cảm xúc của mình,.. Chỉ khi hiểu rõ tường tận về bản thân thì chúng ta mới có thể thiết kế cho mình một cuộc sống phù hợp. Và từ đó, nó sẽ chính là những nền tảng quan trọng để chúng ta xây dựng được cho mình một cuộc đời đáng sống sau này.

 

2. Khả năng giao tiếp trôi chảy

 

Giao tiếp là một trong những cách thức để thể hiện con người bạn với mọi người xung quanh. Một người phụ nữ thông minh và nổi bật là người biết diễn đạt những suy nghĩ và cảm xúc cá nhân một cách trôi chảy và tinh tế. Vì thế, kỹ năng giao tiếp là vô cùng quan trong trên hành trình trau dồi bản thân để trở nên thu hút và tỏa sáng của phụ nữ.

 

4 điều giúp phụ nữ nổi bật hơn mỗi ngày

Kỹ năng giao tiếp giúp phụ nữ trở nên thu hút và tỏa sáng

 

Nếu bạn e ngại về khả năng giao tiếp của chính mình, hãy tự hỏi lý do vì sao điều này lại diễn ra. Có phải bạn gặp vấn đề về ngoại hình cá nhân, về giọng địa phương, vì khoảng cách thế hệ, độ tuổi hay vì sự khác biệt giới tính,v..v. Khi có cho mình một lý do, bạn sẽ tự hiểu vấn đề là gì và tự tìm cách khắc phục. Khả năng giao tiếp vốn cần thời gian để rèn luyện. Vậy nên hãy cho phép bản thân được vượt qua nỗi sợ bạn nhé.

 

3. "Sở hữu" sự tự tin

 

Mỗi người đều có cho mình một nét cuốn hút và một sự tự tin nhất định. Sự tự tin đó có thể toát ra bởi sự sôi nổi hoặc điềm tĩnh, sự quyết đoán và có chính kiến riêng. Nhưng điểm chung đó chính là những người mang phong thái của sự tự tin luôn vô cùng cuốn hút.

 

4 điều giúp phụ nữ nổi bật hơn mỗi ngày

Những người mang phong thái của sự tự tin luôn vô cùng cuốn hút

 

Tự tin sẽ đến trên hành trình chúng ta tự nỗ lực và trau dồi bản thân. Không ai có thể tự tin khi bản thân chẳng có gì. Vì thế hãy cứ kiên định học hỏi và phát triển bản thân. Hãy tin rằng khi bạn là một người thông thái, khôn khéo và tinh tế, bạn chính là người tự tin.

 

Đừng cố gắng tỏ ra tự tin bằng những gì không phải của bạn. Để ghi dấu nét tính cách cá nhân với mọi người, điều chúng ta cần là tự tin với những gì bản thân được "trao tặng" và sẵn có. Ta là bản thể duy nhất trên đời này, vì thế tin vào chính mình và bừng sáng nhé.

 

4. Luôn tiếp tục "cải tiến" bản thân

 

Để "tỏa sáng" bền vững và lâu dài, chúng ta cần là một người luôn cố gắng để bản thân tốt hơn một chút mỗi ngày.

 

Việc không dừng lại trong quá trình học hỏi và trau dồi khiến bạn trở thành một người giàu tri thức, kỹ năng, kinh nghiệm trong đời sống và trong công việc. Sự "màu mỡ" về kiến thức và kỹ năng sống sẽ giúp bạn luôn nổi bật trong mọi môi trường. Đừng lãng phí thời gian, hãy tập trung phát triển và đầu tư vào bản thân. Bạn cần hiểu rằng, điều bạn cần làm là xây dựng cho mình một cuộc sống với nhiều điều giá trị. Bạn phải là một người giá trị trước, thì sự có mặt của bạn mới giá trị, mới nổi bật, mới thu hút.

 

4 điều giúp phụ nữ nổi bật hơn mỗi ngày

Bạn phải là một người giá trị trước thì sự có mặt của bạn mới giá trị

 

Bất kỳ điều gì cũng cần thời gian để rèn luyện, thế nên hành trình này cũng cần sự kiên nhẫn. Hãy tỏa sáng bằng tất thảy những gì bạn có được nhé!

 

https://emdep.vn/bi-quyet-song/kien-tri-trau-doi-4-dieu-nay-phu-nu-se-noi-bat-hon-moi-ngay-20221122183026012.htm

Vì sao phụ nữ thông thái không tiếc tiền đầu tư vào bản thân?

Muốn đẹp và thành công hơn trong cuộc sống, phụ nữ hiện đại đừng tiếc tiền đầu tư vào bản thân.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Phụ nữ làm được 4 điều này, sớm muộn gì cũng sẽ có được tấm chân tình của người trong mộng

Việc có được tấm chân tình của người đàn ông thực ra không khó khăn như nhiều chị em tưởng.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Elle

Khủng hoảng tuổi 30, ai mà chả có!

Bạn đã bước vào tuổi 30? Bạn có những khủng hoảng nào?

Đạo vợ chồng, muốn bền lâu phải dùng Tâm chứ đừng dùng Kế

Vợ chồng đến được với nhau là nhờ nhân duyên, nhưng sống được với nhau đến đâu lại dựa vào cách hành xử của mỗi người. Vậy nên, đã là vợ chồng, muốn bên nhau dài lâu, nhất định phải dùng chữ Tâm để đối đãi.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Trithuctre

Gia đình là một bến cảng êm đềm, nơi tồn tại của sự an tâm

Một gia đình hạnh phúc là gia đình không có thù hằn, không luận phân thắng bại, ở đó, người trong nhà không phải đề phòng nhau…

Giọng đọc: Nhím Xù
Tác giả: Sưu tầm

Tết này ai rao bán nụ cười

Tết này, dù bằng cách nào đi nữa, con cũng sẽ về bên Mẹ... Con cần nhiều hơn một nụ cười, mua về tặng mẹ...

Giọng đọc: Yo Le

Con không lấy chồng mẹ nhé!

Con yêu gia đình mình. Con còn muốn cùng bạn bè tận hưởng những năm tháng thanh xuân tươi đẹp mà chẳng khóc lóc đến chết đi sống lại vì những người không yêu con.

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Guu

Phụ nữ đáng sợ nhất là khi họ thản nhiên, bất cần

Có người nói với tôi, điều họ sợ nhất ở người phụ nữ chính là nước mắt nhưng tôi lại nghĩ khác, phụ nữ đáng sợ nhất là khi họ thản nhiên, bất cần.

Youtube

Facebook Fanpage