Phụ nữ thông minh sẽ chọn ở cạnh người đàn ông có đức tính này

30-05-2024
  0   45

Không có một thước đo hay chuẩn mực nào có thể đem ra để so sánh hoặc đánh giá tiêu chí nào mới là tốt, tốt nhất hoặc là xấu. Vẫn biết rằng trong chuyện tình cảm, sự phù hợp mới là quan trọng nhưng thực tế, không ít chị em cũng phải hối tiếc về sự lựa chọn của mình.

 

Hãy học cách chọn chồng của các cô gái thông minh. Phụ nữ thông minh sẽ chọn ở cạnh người đàn ông có đức tính này.

 

Phụ nữ thông minh sẽ chọn ở cạnh người đàn ông có đức tính này

 

Thông minh

 

Có được một người bạn đời chung thủy chắc chắn là một trong những mục tiêu mong muốn nhất của bất cứ ai trong một mối quan hệ lâu dài. Nghiên cứu năm 2018 của các nhà khoa học Phần Lan cho thấy người đàn ông càng thông minh thì càng có khả năng chung thủy.

 

Theo nghiên cứu, đàn ông thông minh có nhiều khả năng thành công trong sự nghiệp, dễ dàng thu hút bạn khác giới, nhưng cũng sẽ biết cách cân bằng cuộc sống gia đình, hiểu được các giá trị bền vững của cuộc hôn nhân và giữ gìn nó.

 

Không chỉ thế, người đàn ông thông minh cũng sẽ biết cách xử lý tình huống xã hội tốt, dễ dàng tạo nên các mối quan hệ bền vững xung quanh anh ta.

 

Phụ nữ thông minh sẽ chọn ở cạnh người đàn ông có đức tính này

 

Có khiếu hài hước

 

Khiếu hài hước là một yếu tố quan trọng trong mối quan hệ yêu đương. Sẽ không ai muốn ở bên cạnh một người lúc nào cũng nghiêm túc hoặc luôn than vãn.

 

Trong nghiên cứu đăng trên Sciencedirect, các nhà tâm lý người Mỹ nhận định: đàn ông hay phụ nữ có khiếu hài hước luôn có sức hấp dẫn đặc biệt về mặt giới tính. Có lẽ vì hài hước là một cách bộc lộ trí thông minh, sự sáng tạo và các đặc điểm "gene tốt".

 

Người đàn ông hài hước cũng dễ thu hút phụ nữ và có nhiều khả năng có cuộc sống hôn nhân tốt hơn.

 

Phụ nữ thông minh sẽ chọn ở cạnh người đàn ông có đức tính này

 

Biết kiểm soát cảm xúc

 

Một mối quan hệ yêu đương sẽ không tránh khỏi những phút giây mâu thuẫn, cãi vã. Bất cứ ai khi tức giận đều có thể mất kiểm soát bản thân, nói những lời gây tổn thương, thậm chí là dùng vũ lực với nhau.

 

Một người đàn ông tốt sẽ biết cách làm dịu mọi cuộc mâu thuẫn. Điều này không chỉ thể hiện rằng người đàn ông đó thông minh khi biết cách xử lý tình huống mà việc tôn trọng ý kiến ​​và lắng nghe những gì vợ/bạn gái nói còn cho thấy anh ấy thực sự trân trọng mối quan hệ đó.

 

Nếu người đàn ông luôn tin rằng anh ta đúng và không bao giờ xem xét lời nói của bạn, không kiểm soát được hành động của mình khi cãi vã nhưng sau đó lại xin lỗi và ngụy biện bằng nhiều lý lẽ thì đó không phải là một dấu hiệu tốt.

 

Ngoài ra, một mối quan hệ hạnh phúc lâu dài không phải ở việc hai người "hợp nhau" bao nhiêu mà nằm ở việc cả hai biết cách giảm bớt cái tôi, nỗ lực dung hòa với nhau bao nhiêu.

 

Nếu người đàn ông luôn khăng khăng tìm người phù hợp với mình mà không chịu thay đổi bản thân vì người phụ nữ, đó cũng không phải lựa chọn tốt.

 

Phụ nữ thông minh sẽ chọn ở cạnh người đàn ông có đức tính này

 

Hiếu thảo

 

Phụ nữ thông minh đều biết rằng nếu một người không có lòng hiếu thảo và trái tim khiêm tốn thì đừng chọn anh ta cho dù anh có giàu hay tốt thế nào. Đàn ông hiếu thảo sẽ có tinh thần trách nhiệm, giàu lòng yêu thương. Phẩm chất đạo đức của một người như vậy là caocả. Bạn phải hiểu rằng chỉ có đàn ông hiếu thảo thì mớ đối xử tốt với cả bố mẹ của bạn nữa.

 

Cuộc sống là của riêng chúng ta. Bởi thế ai cũng nên thận trọng trước khi đưa ra bất kỳ sự lựa chọn nào. Với phụ nữ hôn nhân rất quan trọng, bạn nên suy nghĩ kỹ càng về người đàn ông mình muốn ở bên nhé.

 

Phụ nữ thông minh sẽ chọn ở cạnh người đàn ông có đức tính này

 

Biết quan tâm, chia sẻ

 

Quan tâm, chia sẻ lẫn nhau là một trong những yếu tố quan trọng để các cặp đôi có thể hiểu và giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Phụ nữ thông minh thường chọn người đàn ông biết chia sẻ, biết giúp đỡ vợ các công việc gia đình thay vì nhậu nhẹt với bạn bè. Ở cạnh người đàn ông như vậy, phụ nữ sẽ không căng thẳng, áp lực mà luôn cảm thấy ấm áp và hạnh phúc.

 

Bên cạnh đó, người chồng lý tưởng còn phải biết chia sẻ niềm vui, nỗi buồn, ước mơ, mong muốn cùng vợ. Họ biết cái gì nên nói, nên làm để vợ cảm thấy vui vẻ. Phụ nữ ngày nay hoàn toàn có khả năng độc lập tài chính, một người chồng giàu có chưa chắc sẽ tốt bằng một người biết chia sẻ, luôn làm bạn cảm thấy thoải mái.

 

https://emdep.vn/bi-quyet-song/phu-nu-thong-minh-se-chon-o-canh-nguoi-dan-ong-co-duc-tinh-nay-20240518234747627.htm

Bình Yên (Tổng hợp/ Theo Independent)

Vì sao phụ nữ thông thái không tiếc tiền đầu tư vào bản thân?

Muốn đẹp và thành công hơn trong cuộc sống, phụ nữ hiện đại đừng tiếc tiền đầu tư vào bản thân.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Phụ nữ làm được 4 điều này, sớm muộn gì cũng sẽ có được tấm chân tình của người trong mộng

Việc có được tấm chân tình của người đàn ông thực ra không khó khăn như nhiều chị em tưởng.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Elle

Khủng hoảng tuổi 30, ai mà chả có!

Bạn đã bước vào tuổi 30? Bạn có những khủng hoảng nào?

Đạo vợ chồng, muốn bền lâu phải dùng Tâm chứ đừng dùng Kế

Vợ chồng đến được với nhau là nhờ nhân duyên, nhưng sống được với nhau đến đâu lại dựa vào cách hành xử của mỗi người. Vậy nên, đã là vợ chồng, muốn bên nhau dài lâu, nhất định phải dùng chữ Tâm để đối đãi.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Trithuctre

Gia đình là một bến cảng êm đềm, nơi tồn tại của sự an tâm

Một gia đình hạnh phúc là gia đình không có thù hằn, không luận phân thắng bại, ở đó, người trong nhà không phải đề phòng nhau…

Giọng đọc: Nhím Xù
Tác giả: Sưu tầm

Tết này ai rao bán nụ cười

Tết này, dù bằng cách nào đi nữa, con cũng sẽ về bên Mẹ... Con cần nhiều hơn một nụ cười, mua về tặng mẹ...

Giọng đọc: Yo Le

Con không lấy chồng mẹ nhé!

Con yêu gia đình mình. Con còn muốn cùng bạn bè tận hưởng những năm tháng thanh xuân tươi đẹp mà chẳng khóc lóc đến chết đi sống lại vì những người không yêu con.

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Guu

Phụ nữ đáng sợ nhất là khi họ thản nhiên, bất cần

Có người nói với tôi, điều họ sợ nhất ở người phụ nữ chính là nước mắt nhưng tôi lại nghĩ khác, phụ nữ đáng sợ nhất là khi họ thản nhiên, bất cần.

Youtube

Facebook Fanpage

1