Phúc đức của người phụ nữ vào nửa đời còn lại phụ thuộc chủ yếu vào 3 điều này

10-03-2023
  0   412

Phúc đức của người phụ nữ ở nửa sau của cuộc đời chủ yếu dựa vào 3 điều sau:

 

Giữ gìn sức khỏe

 

Một trong những điều may mắn nhất của người phụ nữ là sức khỏe tốt, không mắc các bệnh lý lớn. Trong cuộc sống, ai cũng biết câu: "Có sức khỏe là có tất cả, không có sức khỏe là không có gì."

 

Có sức khỏe dồi dào thì bạn sẽ có tương lai tốt đẹp hơn. Bạn có thể sống vui mỗi ngày. Tinh thần của bạn cũng thoải mái. Nếu thời trẻ, bạn không giữ gìn sức khỏe thì vào tuổi xế chiều, phần lớn thời gian, sức lực và tiền bạc của bạn chỉ dành cho việc đi khám bệnh, nằm viện, uống thuốc... Bạn sẽ chẳng có cơ hội được tận hưởng cuộc sống theo đúng nghĩa nữa.

 

Phúc đức của người phụ nữ vào nửa đời còn lại phụ thuộc chủ yếu vào 3 điều này

 

Càng về già, bạn sẽ càng cảm nhận được rằng sức khỏe là tất cả. Có sức khỏe, có tinh thần phần chấn thì dù sống trong cảnh hơi thiếu thốn một chút bạn vẫn cảm thấy thoải mái.

 

Quản lý tài sản

 

Đàn ông và phụ nữ khi về già cần biết cách tích lũy, quản lý tài sản của bản thân. Vì có tiền bạc trong tay, bạn mới có được cảm giác an toàn. Trong cuộc sống, cái gì cũng có giá của nó. Và sự sống còn luôn liên quan mật thiết đến tiền bạc và vật chất.

 

Khi quản lý tiền bạc, tiền bạc có hiệu quả, bạn có thể tự lo cho bản thân và các thành viên trong gia đình. Đặc biệt là khi về già, khả năng lao động giảm sút, nhiều người thường phải sống phụ thuộc vào con cái. 

 

Đúng vậy, yếu tố quan trọng nhất có thể mang lại cho bạn cảm giác an tâm khi về già là tiền bạc. Nếu bạn biết quản lý tiền bạc, tài sản tốt thì bạn sẽ có được cuộc sống an nhàn, thoải mái khi về già.

 

Phúc đức của người phụ nữ vào nửa đời còn lại phụ thuộc chủ yếu vào 3 điều này

 

Đối xử tốt với bản thân và gia đình bạn

 

Tất nhiên, quản lý tài sản, tiền bạc hiệu quả không có nghĩa là người phụ nữ không cần đối tốt với gia đình, bạn đời, con cái của họ. Đây là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau.

 

Nhưng bản chất con người thường là như vậy. Khi tiếp xúc với người ngoài, có thể họ rất lịch sự, nhã nhặn. Nhưng khi giao tiếp với người thân trong gia đình, họ lại tỏ ra bất cần và thiếu kiềm chế. Điều này có thể khiến mối quan hệ trong gia đình không còn hòa thuận nữa. Sự bất hòa trong gia đình có thể khiến người phụ nữ buồn phiền và suy nghĩ nhiều.

 

Trên đời này, chỉ có gia đình là những người luôn ở bên bạn những lúc thành công hay thất bại. Vì vậy, bạn hãy đối xử tốt với bản thân và gia đình.

 

Phụ nữ nên làm điều đúng đắn trong cuộc đời: yêu những người mình yêu và yêu những người yêu mình. Đó cũng là điều giúp họ có được hạnh phúc và gặp nhiều may mắn ở nửa sau của cuộc đời.

https://emdep.vn/triet-ly-song/phuc-duc-cua-nguoi-phu-nu-vao-nua-doi-con-lai-phu-thuoc-chu-yeu-vao-3-dieu-nay-20230221171929751.htm

Vì sao phụ nữ thông thái không tiếc tiền đầu tư vào bản thân?

Muốn đẹp và thành công hơn trong cuộc sống, phụ nữ hiện đại đừng tiếc tiền đầu tư vào bản thân.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Phụ nữ làm được 4 điều này, sớm muộn gì cũng sẽ có được tấm chân tình của người trong mộng

Việc có được tấm chân tình của người đàn ông thực ra không khó khăn như nhiều chị em tưởng.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Elle

Khủng hoảng tuổi 30, ai mà chả có!

Bạn đã bước vào tuổi 30? Bạn có những khủng hoảng nào?

Đạo vợ chồng, muốn bền lâu phải dùng Tâm chứ đừng dùng Kế

Vợ chồng đến được với nhau là nhờ nhân duyên, nhưng sống được với nhau đến đâu lại dựa vào cách hành xử của mỗi người. Vậy nên, đã là vợ chồng, muốn bên nhau dài lâu, nhất định phải dùng chữ Tâm để đối đãi.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Trithuctre

Gia đình là một bến cảng êm đềm, nơi tồn tại của sự an tâm

Một gia đình hạnh phúc là gia đình không có thù hằn, không luận phân thắng bại, ở đó, người trong nhà không phải đề phòng nhau…

Giọng đọc: Nhím Xù
Tác giả: Sưu tầm

Tết này ai rao bán nụ cười

Tết này, dù bằng cách nào đi nữa, con cũng sẽ về bên Mẹ... Con cần nhiều hơn một nụ cười, mua về tặng mẹ...

Giọng đọc: Yo Le

Con không lấy chồng mẹ nhé!

Con yêu gia đình mình. Con còn muốn cùng bạn bè tận hưởng những năm tháng thanh xuân tươi đẹp mà chẳng khóc lóc đến chết đi sống lại vì những người không yêu con.

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Guu

Phụ nữ đáng sợ nhất là khi họ thản nhiên, bất cần

Có người nói với tôi, điều họ sợ nhất ở người phụ nữ chính là nước mắt nhưng tôi lại nghĩ khác, phụ nữ đáng sợ nhất là khi họ thản nhiên, bất cần.

Youtube

Facebook Fanpage