Bạn có đủ dũng cảm ngủ 1 đêm trong 9 ngôi nhà ma ám này không?

08-10-2020
  0   1126

 

Bây giờ là 3 giờ sáng. Bạn tỉnh giấc vì tiếng gọi của con gái “Mẹ ơi, con sợ lắm” khi con bé bò lên giường, rúc vào người bạn, đôi bàn tay nhỏ bé ôm lưng bạn từ phía sau. 3:01 sáng và bạn chợt nhớ ra con bé đang tham gia trại hè đến tuần tới mới trở về nhà. Bạn vội vàng quay lại xem ai đang ở đằng sau và… không gì cả, không có ai ở đó. Nhưng khi nhìn về phía cánh cửa, bạn thấy con bé đang đứng đó, nhìn bạn chằm chằm. Cả người bạn tê cứng khi nó nhe răng cười và biến mất ngay trước mắt. 3:05, chắc hẳn bạn không thể ngủ được nữa. Và có lẽ bạn từng nghe thấy rồi, người ta nói bạn đang sống trong một ngôi nhà bị ma ám… một trong vô số những ngôi nhà ma ám trên thế giới.


Nghe có vẻ hoang đường nhưng rất nhiều người đã có những trải nghiệm giống nhau ở các ngôi nhà trong danh sách dưới đây. Chúng tôi nghĩ nếubạn bị đặt vào một hoàn cảnh bất khả kháng, bạn sẽ làm bất cứ điều gì để không phải dành một đêm với chúng.


1. Ngôi nhà Bí Ẩn Winchester 

 


Nằm ở số 525 phía nam đại lộ Winchester, San Jose, bang California, Ngôi nhà Bí Ẩn Winchester là một dinh thự rộng lớn, từng là nơi cư trú riêng của Sarah Winchester, người vợ góa của ông trùm súng trường William Wirt Winchester. Không chỉ nổi tiếng với quy mô và kiến trúc gây tò mò, ngôi nhà còn được biết đến với những bóng ma được cho là thiệt mạng vì súng ông Winchester.


2. Dinh thự Monte Cristo 

 


Được xây dựng năm 1885, Dinh thự Monte Cristo là một khu di tích lịch sử tại thị trấn Junee, New South Wales, Úc. Người ta đã ghi nhận 7 vụ thiệt mạng vào những năm 1800 ở ngôi nhà cuối thời Victoria này, đồng thời coi nó là ngôi nhà bị ám nhiều nhất nước Úc. Rất nhiều trường hợp cho biết đã trông thấy ma tụ tập với nhau. Hiện nay, ngôi nhà được sử dụng như một bảo tàng và cửa hàng đồ cổ.


3. Tòa nhà Drumbeg 

 


Nằm tại thị trấn Inver, Hạt Donegal, Ireland, tòa nhà Drumbeg được xem là một trong những ngôi nhà bị ma ám kinh khủng nhất Châu Âu. Nhiều sự kiện kỳ lạ đã xảy ra trong ngôi nhà cũng như trên khoảng sân trống của nó, ví dụ như tiếng một người phụ nữ la hét hay sự xuất hiện của người đàn ông mặc vest trắng đi trên sảnh.


4. Biệt thự McPike 

 


Được xây dựng năm 1869 bởi Henry Guest McPike, biệt thự McPike nằm ở Alton, khu đô thị Greater St. Louis, bang Illinois này đã xuất hiện trong series Những địa điểm đáng sợ nhất trên Trái Đất. Theo lời kể của hai chủ nhân gần nhất là Sharyn và George Luedke, những người mua căn nhà trong một cuộc đấu giá năm 1994, nó bị ám bởi hồn ma của chủ nhân trước đó cùng người đầy tớ của ông.


5. Ngôi nhà Whaley 

 


Đây là một biệt thự được thiết kế theo phong cách Hy Lạp Phục Hưng ở San Diego, bang California. Năm 2005, tạp chí LIFE thậm chí đã gọi nó là “ngôi nhà ám ảnh nhất nước Mỹ”. Người dân xung quanh nghe thấy tiếng những bước chân nặng nề mà theo họ là của hồn ma James “Yankee Jim” Robinson, người trước đó bị treo cổ trong căn nhà. Một vài du khách cho biết họ đã chứng kiến hồn maThomas and Anna Whaley, những vị chủ nhân đầu tiên của nó.


6. Nơi cư ngụ của những tiếng rên rỉ

 


Đây là biệt danh người ta đặt cho một di tích lịch sử ở Guanajuato, Mexico. Trong suốt những năm 1890 và 1900, tòa biệt thự này là địa điểm phạm tội của tên giết người hàng loạt Tadeo Fulgencío Mejía. Động lực của hắn là những đêm mê sảng loạn trí, cho rằng đó là sự kết nối với người vợ quá cố. Theo người dân địa phương, đã xảy ra nhiều hiện tượng kỳ lạ cũng như tiếng than khóc rên rỉ của các nạn nhân vang vọng từ ngôi nhà.


7. Nhà xứ Borley 

 


Từng được gọi là “căn nhà ám ảnh nhất nước Anh”, nhà xứ Borley là một dinh thự phong cách Gothic được xây dựng năm 1862 cho mục sư giáo xứ Borley (Hạt Essex, Anh) và gia đình của ông. Nó bị đồn có ma ám ngay khi khởi công và từ đó, hàng loạt sự kiện bí ẩn không thể giải thích được đã xảy ra. Năm 1939, ngôi nhà gặp hỏa hoạn và năm năm sau thì bị phá hủy.


8. Nhà của Sallie

 


Ngôi nhà nằm ở Atchison, Kansas nhìn từ bên ngoài rất bình thường nhưng thực ra, nó có một quá khứ kinh hoàng đầy những hiện tượng kỳ bí, có thể kể đến sự xuất hiện của cơ thể con người và những vật thể bay. Một vài nhân chứng đã nghe thấy âm thanh ma quái của đồ đạc, động vật và cả giọng người quái gở. Những người sống tại đây còn gặp phải chấn thương thể chất như vết cào, cắt và bỏng không thể lý giải.


9. Tòa nhà Lawang Sewu 

 


Lawang Sewu - cột mốc lịch sử quan trọng ở Semarang, trung tâm Java, Indonesia - nổi tiếng là tòa nhà thời thuộc địa bị ma ám nặng nề. Người ta đã chứng  kiến nhiều ma quỷ ở đây, bao gồm một người phụ nữ Hà Lan và những con quỷ không đầu. Trong một chương trình săn ma trên truyền hình, những người thực hiện thậm chí còn bắt gặp một con ma trong máy quay.

 

--------------------
Nguồn: Alley dịch/Theo list25.com
Thực hiện: Thu Hương/Nhóm sản xuất RadioMe
 

Giọng đọc: Hoàng Tuấn
Tác giả: Tinh hoa

Bác sĩ phẫu thuật não kể lại trải nghiệm về Thiên đường sau khi hồi sinh từ cõi chết

Eben Alexander, một chuyên gia phẫu thuật não uy tín hàng đầu Mỹ, đã có những chia sẻ gây xôn xao dư luận về trải nghiệm của bản thân ở Thiên đường khi hồn lìa khỏi xác trong giai đoạn hôn mê sâu.

Những bí ẩn về Thủy quái Thái Bình Dương Cthulhu

Quái vật khổng lồ bí ẩn nhất thế giới, cũng đồng thời là Thủy quái Thái Bình Dương có gì đặc biệt?

Giọng đọc: Babum

Mơ khi đang mơ? Hiện tượng quái dị gì đây và lý giải của khoa học

Bạn giật mình thức giấc, đứng dậy đánh răng, rửa mặt, đi làm, và rồi... thức giấc thêm một lần nữa. Đó chính là "mơ trong mơ".

Giọng đọc: Hoàng Tuấn

6 cách xua đuổi giấc mơ ma quỷ trong tháng cô hồn

Tháng 7 âm mở cửa địa ngục, vong hồn vất vưởng muôn nơi. Muốn tránh được giấc mơ ma quỷ trong tháng cô hồn, đừng bao giờ quên nhắc điều sau.

Giọng đọc: Yo Le

Nhân vật thực sự trong bộ bài Tây - Họ là ai?

Cùng vén màn bí mật đằng sau những nhân vật có thật trong bộ bài và thử tài với câu đố khiến bạn ngã ngửa vì bất ngờ.

10 sự việc bí ẩn vẫn chưa thể lý giải trong lịch sử Trung Hoa

Trong nền văn minh 5000 năm của Trung Hoa, đã xuất hiện rất nhiều sự việc cho đến tận ngày nay vẫn không thể lý giải. Và dưới đây là 10 câu chuyện trong số đó.

Giọng đọc: Hoàng Tuấn

Truyền thuyết "quỷ đói" nỗi ám ảnh kinh hoàng và những điều kiêng kị tháng cô hồn trong dân gian

Theo phong tục của người Việt, tháng 7 âm lịch là Tháng cô hồn, tháng của quỷ đói... Nhưng vì sao người ta lại gọi là tháng quỷ đói, và quỷ đói (ngạ quỷ) ở đây thật sự là gì? Hãy cùng đi tìm câu trả lời.

Bí ẩn những chủng người ngoài hành tinh đã có mặt trên Trái Đất

Theo các nhà nghiên cứu UFO, có 5 chủng người ngoài hành tinh phổ biến và một trong số những chủng này có nhiệm vụ chuyên thực hiện những nghi thức ngoại giao với lãnh đạo chính phủ của loài người.

Youtube

Facebook Fanpage

1