Doanh nghiệp nội: Loay hoay giữ thương hiệu
22-08-2016
0
718
Càng hội nhập sâu rộng, nguy cơ các doanh nghiệp Việt Nam đánh mất thương hiệu càng lớn...
Càng hội nhập sâu rộng, nguy cơ các doanh nghiệp Việt Nam đánh mất thương hiệu càng lớn. Nói cách khác, thương hiệu hàng hóa Việt Nam đang bộc lộ những bất cập lớn như bị lép vế trước các thương hiệu nước ngoài chính tại nội địa, bị cạnh tranh không lành mạnh, bị khai thác một cách bất lợi trên thị trường thế giới… Lâu nay, bài toán giữ thương hiệu vẫn chưa có lời giải.
---------------
Nguồn VOV.
Nghe Nhiều Nhất
-
Mọi thứ đều bớt quan trọng khi bạn không khỏe,...
-
Tình yêu đích thực là khi chúng ta tha thiết...
-
Bạn có từng thấy phiền khi bố mẹ hỏi cách...
-
Có nên tin vào linh cảm của mình?
-
Bỏ vợ theo bồ 2 năm, chồng cầm xấp tiền...
-
Dù thân thiết đến đâu, nàng dâu chớ nên nói...
-
Vì sao đàn ông hiểu rõ gái ngoan mới là...
-
'35 tuổi mà vẫn nghèo' cũng không sao cả, đừng...
