Gương mặt có 5 dấu hiệu này chứng tỏ bạn sẽ sớm phát tài trong thời gian ngắn

22-08-2024
  0   149

Dấu hiệu phát tài trên trán

 

Nếu trán của bạn sáng sủa, bóng đẹp và bằng phẳng, đó là dấu hiệu cho thấy bạn gần đây có cuộc sống thoải mái và có thể sắp đón nhận vận may. Ngược lại, nếu trán bỗng trở nên u tối và không còn ánh sáng, có thể bạn đang gặp vấn đề về sức khỏe và cần phải chú ý.

 

Trong nhân tướng học, phần Nhật giác và Nguyệt giác trên trán được gọi là cung Phụ mẫu, phản ánh tình trạng của cha mẹ và mối quan hệ của bạn với họ. Nếu các cung này mất đi sự sáng bóng, bạn nên thường xuyên theo dõi sức khỏe của cha mẹ để phòng ngừa bệnh tật hoặc tai họa.

 

Gương mặt có 5 dấu hiệu này chứng tỏ bạn sẽ sớm phát tài trong thời gian ngắn

 

Dấu hiệu phát tài trên Thiên Đình

 

Nếu phần xương ở Thiên Đình (vùng giữa trán) sáng bóng, đó là dấu hiệu cho thấy bạn sắp có cơ hội may mắn về tài chính. Mọi việc sẽ thuận lợi và khởi đầu suôn sẻ. Ngược lại, nếu Thiên Đình mờ tối hoặc xỉn màu, đó là cảnh báo có thể có tai họa sắp xảy ra, bạn nên cẩn trọng và chú ý trong mọi việc.

 

Dấu hiệu phát tài trên Ấn Đường

 

Ấn Đường, khu vực giữa hai lông mày, là điểm quan trọng để đánh giá vận mệnh. Nếu Ấn Đường có màu đỏ, vàng hoặc tím sáng, đó là dấu hiệu tốt.

 

Ngược lại, nếu Ấn Đường chuyển sang màu tối, xỉn màu hoặc có màu đen, đừng coi thường. Điều này có thể chỉ ra những điều không lành sắp đến, có thể là bệnh tật hoặc vận trình xấu đi, với nhiều rủi ro và khó khăn.

 

Gương mặt có 5 dấu hiệu này chứng tỏ bạn sẽ sớm phát tài trong thời gian ngắn

 

Dấu hiệu phát tài ở mắt

 

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, nếu đôi mắt lòng đen lòng trắng rõ ràng, ánh nhìn sắc bén, mắt sáng long lanh, có thần thái thì đó là đôi mắt của người đang gặp nhiều chuyện vui, vận trình tăng tiến, mọi sự thuận lợi.

 

Nếu đôi mắt lờ đờ, trong mắt xuất hiện đầy tơ máu, mắt u ám thất thần thì đó là biểu hiện cơ thể mệt mỏi, sức khỏe không ở trong tình trạng tốt nhất, mà vận trình cũng bị sa sút, làm gì cũng thất bại.

 

Gương mặt có 5 dấu hiệu này chứng tỏ bạn sẽ sớm phát tài trong thời gian ngắn

 

Dấu hiệu phát tài ở má

 

Thực ra có thể nhìn màu sắc của má mà đoán định vận trình sắp tới của một người. Nếu lúc nào má cũng hồng hào, sáng bóng thì đó là người sắp có chuyện tốt, may mắn sắp tới, muốn cản cũng không được. Trong khoảng thời gian tới, người đó làm gì cũng suôn sẻ, cuộc sống thoải mái êm đềm.
 

Nhưng nếu phần má không có màu sắc gì, sắc da khô héo, tựa như phủ lên một màu xám xịt thì người đó gần đây nhiều chuyện trắc trở, làm việc mệt mỏi cực nhọc nhưng không đạt được kết quả như mong muốn

 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

https://emdep.vn/giu-lua-hon-nhan/guong-mat-co-5-dau-hieu-nay-chung-to-ban-se-som-phat-tai-trong-thoi-gian-ngan-20240814194224575.htm

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Trithuctre

Gia đình là một bến cảng êm đềm, nơi tồn tại của sự an tâm

Một gia đình hạnh phúc là gia đình không có thù hằn, không luận phân thắng bại, ở đó, người trong nhà không phải đề phòng nhau…

Vì sao phụ nữ thông thái không tiếc tiền đầu tư vào bản thân?

Muốn đẹp và thành công hơn trong cuộc sống, phụ nữ hiện đại đừng tiếc tiền đầu tư vào bản thân.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Phụ nữ làm được 4 điều này, sớm muộn gì cũng sẽ có được tấm chân tình của người trong mộng

Việc có được tấm chân tình của người đàn ông thực ra không khó khăn như nhiều chị em tưởng.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Elle

Khủng hoảng tuổi 30, ai mà chả có!

Bạn đã bước vào tuổi 30? Bạn có những khủng hoảng nào?

Đạo vợ chồng, muốn bền lâu phải dùng Tâm chứ đừng dùng Kế

Vợ chồng đến được với nhau là nhờ nhân duyên, nhưng sống được với nhau đến đâu lại dựa vào cách hành xử của mỗi người. Vậy nên, đã là vợ chồng, muốn bên nhau dài lâu, nhất định phải dùng chữ Tâm để đối đãi.

Giọng đọc: Nhím Xù
Tác giả: Sưu tầm

Tết này ai rao bán nụ cười

Tết này, dù bằng cách nào đi nữa, con cũng sẽ về bên Mẹ... Con cần nhiều hơn một nụ cười, mua về tặng mẹ...

Giọng đọc: Yo Le

Con không lấy chồng mẹ nhé!

Con yêu gia đình mình. Con còn muốn cùng bạn bè tận hưởng những năm tháng thanh xuân tươi đẹp mà chẳng khóc lóc đến chết đi sống lại vì những người không yêu con.

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Guu

Phụ nữ đáng sợ nhất là khi họ thản nhiên, bất cần

Có người nói với tôi, điều họ sợ nhất ở người phụ nữ chính là nước mắt nhưng tôi lại nghĩ khác, phụ nữ đáng sợ nhất là khi họ thản nhiên, bất cần.

Youtube

Facebook Fanpage

1