Học cách yêu qua những bản tình ca lãng mạn của Ed Sheeran (P2)

2017-04-16T08:00:00
  0   4504

7. Và trong bài hát Perfect có đoạn thế này: “Dưới bóng đêm huyền ảo, em cùng anh khiêu vũ nhẹ nhàng. Đôi chân trần lướt trên thảm cỏ, hòa vào bài hát yêu thích của đôi ta”.

 

Còn cảm giác nào tuyệt vời hơn khi được tay trong tay người mình yêu và tận hưởng những giây phút lãng mạn cùng nhau cơ chứ!

 

8. Dù không quá nổi tiếng nhưng "Tenerife Sea" vẫn là một bản tình ca của Ed Sheeran mà bạn nhất quyết không thể bỏ qua. Đặc biệt là khi cần một chút chất xúc tác để có thể nói ra lời yêu vẫn ấp ủ trong lòng với ai kia! 

 

“Nếu em là điều cuối cùng mà anh được nhìn thấy thì anh chỉ muốn em biết rằng như thế với anh đã là trọn vẹn. Vì em là tất cả những gì anh cần”.

 

9. Chỉ riêng cái tên của ca khúc đã nói lên tất cả. "One" - vì em là duy nhất, và vì anh chỉ cần có mình em mà thôi.

 

“Anh đã từng thấy bạn bè mình vất vả đi tìm nơi có thể khiến con tim họ rung động lần nữa. Hãy hứa, bầu bạn cùng anh suốt đời nhé. Vì anh chỉ có mình em mà thôi”.

 

10. Đỉnh cao trong cách chơi chữ là đây. Chắc hẳn Ed đã phải yêu rất nhiều, đau rất nhiều thì mới viết ra được những lời ca đặc sắc như vậy trong tác phẩm U.N.I!

 

“Nỗi nhớ em không còn là những con sóng trong lòng mà đã trở thành những ngọn sóng thần nơi khóe mắt”

 

11. Sau tất cả những sóng gió, những hiểu lầm, những va vấp thì thật tuyệt biết bao khi đến cuối cùng, tình yêu vẫn luôn tồn tại! Ca từ của I’m a mess đã chứng tỏ điều đó.

“Mặc dù anh biết đó là quãng thời gian khó khăn nhất, nhưng tất cả những hi vọng trong anh, tất cả những ca từ anh có thể nghĩ ra đều là về hình bóng của em”.

 

12. Chỉ cần có tình yêu, thì không điều gì là không thể! 

 

“Nếu hai ta lái xe xuyên màn đêm cho đến khi mặt trời thức giấc. Đôi mắt em sẽ là ánh bình minh dẫn lối đưa chúng ta về đến nhà”. Bạn sẽ thấy những lời ca ngọt ngào ấy trong bài hát I will take you home của Ed.

 

13. “Nói cho anh biết nếu em cần một vòng tay ấm áp để đưa em vào giấc ngủ khi đêm về. Nói cho anh biết làm sao để có thể yêu em đúng theo cái cách mà em muốn”

 

Tình yêu không chỉ đơn giản là quan tâm, chăm sóc và luôn bên cạnh nhau. Tình yêu còn là lắng nghe xem đối phương đang cảm thấy như thế nào, đang muốn điều gì, đang cần một cái ôm ra sao. Đã bao lâu rồi bạn không nói ra những câu tương tự?  Hãy để Cold coffee nói hộ giúp bạn nhé!

 

-----------------

• Nguồn: Theo Tri Thức Trẻ
• Thực hiện: RadioMe Nối dài yêu thương


Nếu các bạn có tâm sự muốn chia sẻ hay muốn hợp tác với chúng tôi, vui lòng liên hệ camxuc@i-com.vn

Youtube

Facebook Fanpage

1