Phụ nữ hiện đại thường bị thu hút bởi những người đàn ông như thế nào?

04-04-2024
  0   162

Nhiều người tin vào quan điểm: "Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt". Điều này có nghĩa rằng, đàn ông thích những cô gái xinh đẹp, còn phái đẹp sẽ coi trọng những giá trị khác khi hẹn hò với một người đàn ông.

 

Thế nhưng, với nhiều cô gái trẻ thế hệ gen hiện đại giờ đây, đối tượng hẹn hò mà họ tìm kiếm cần đáp ứng nhiều tiêu chuẩn, không dừng lại ở những lời đường mật, ngọt ngào.

 

Họ thích những anh chàng có khí chất đàn ông mạnh mẽ, thông minh, bản lĩnh, sống có trách nhiệm là những tố chất nam tính cuốn hút phái đẹp nhiều nhất.

 

Phụ nữ hiện đại thường bị thu hút bởi những người đàn ông như thế nào?

 

Người đàn ông tài giỏi, kiến ​​thức phong phú

 

Một số phụ nữ thích những người đàn ông thực sự có trình độ học vấn cao. Họ thường nghĩ rằng những người có kiến ​​thức phong phú thì hấp dẫn và thú vị. Đàn ông càng biết nhiều kiến ​​thức, họ sẽ càng khiến phụ nữ cảm thấy hấp dẫn hơn. Vì vậy, hãy cố gắng để bản thân có sự hiểu đa dạng, luôn luôn học hỏi và trau dồi kiến thức, lấp đầy những chỗ khiếm khuyết của bản thân.

 

Khi nam giới có vốn hiểu biết rộng, họ mặc nhiên sẽ rất có sức hấp dẫn với phụ nữ, đồng thời cũng rất có lợi cho việc phát triển sự nghiệp cũng như thuận lợi trong đường tình duyên.

 

Phụ nữ hiện đại thường bị thu hút bởi những người đàn ông như thế nào?

 

Người đàn ông có chí hướng

 

Trong thời đại hiện nay, nam nữ bình đẳng nhưng phần lớn phụ nữ đều mong muốn người chồng tương lai của mình có khả năng gánh vác kinh tế gia đình. Vì vậy, điều kiện tiên quyết của họ là đối phương phải có tương lai, có chí tiến thủ. Chí lớn là linh hồn nhân cách và sức hấp dẫn của nam giới.

 

Sống bên cạnh một người đàn ông có chí phấn đấu vươn lên, bản thân người vợ sẽ học hỏi được nhiều điều. Phụ nữ nào cũng kính trọng, khâm phục những chàng trai có tài, có sự nghiệp và lòng nhiệt tình. Bởi nếu thiếu nhiệt tình, anh ta sẽ không làm được việc lớn.

 

Phụ nữ hiện đại thường bị thu hút bởi những người đàn ông như thế nào?

 

Người đàn ông đứng đắn

 

Phụ nữ cũng thích những chàng trai đẹp trai nhưng điều hấp dẫn họ hơn cả là tư cách đứng đắn, không có tính lăng nhăng, hay trêu ghẹo phụ nữ. Người đàn ông đứng đắn thường nghiêm túc trong các mối quan hệ, sống chung thuỷ, là người chồng tốt biết chăm lo gia đình, là người cha mẫu mực, có nhân cách.

 

Người đàn ông vui tính

 

Phụ nữ rất hứng thú khi tiếp xúc với người đàn ông có óc khôi hài, vui tính. Sự hài hước giúp con người giải tỏa căng thẳng trong tình cảm và công việc. Tiếp xúc với mẫu người dí dỏm này, phụ nữ luôn có cảm giác thoải mái, thanh thản và thư giãn. Tiếng cười đùa, óc khôi hài luôn tạo hứng thú mới mẻ cho tình yêu đôi lứa.

 

Phụ nữ hiện đại thường bị thu hút bởi những người đàn ông như thế nào?

 

Người đàn ông trưởng thành

 

Phụ nữ có xu hướng thích những chàng trai lớn tuổi hơn vì cho rằng họ trưởng thành và hiểu biết hơn. Tuy nhiên, trên thực tế, tuổi tác ít liên quan đến sự trưởng thành; nó có thể phát triển dựa trên nhiều kinh nghiệm có được. Những người trưởng thành là người tháo vát và nhận ra giá trị của sự ổn định. Phụ nữ coi trọng sự ổn định và bị thu hút bởi những người đàn ông có thể bảo vệ, che chở cho họ.

 

Phụ nữ hiện đại thường bị thu hút bởi những người đàn ông như thế nào?

 

Người đàn ông tinh tế, biết quan tâm

 

Phụ nữ thường rất thích chú ý đến chi tiết. Có thể người đàn ông chỉ làm một việc nhỏ là sẽ thu hút được cô ấy ngay lập tức. Đôi khi anh ta có thể làm điều gì đó chẳng có gì to tát nhưng bất ngờ thay, nó lại rất vĩ đại trong mắt cô ấy. 

 

Phụ nữ thường không chỉ để ý đến ngôn ngữ, cử chỉ hay hành vi của người khác và thực tế, họ chú ý nhiều hơn đến những chi tiết nhỏ của bản thân, chẳng hạn như đeo một phụ kiện nhỏ, một thay đổi nhỏ trong kiểu tóc, thì lúc đó, những người đàn ông nếu có thể nhận thấy những chi tiết này có khả năng gây ấn tượng với phụ nữ hơn.

 

Khi chị em có một cái gì đó thay đổi, dù nhỏ nhất mà được phát hiện, thì họ rất xúc động, giống như họ hiểu rằng anh ta đang quan tâm tới họ rất nhiều.

 

Bình Yên (Tổng hợp/ Theo Hindustantimes)

https://emdep.vn/bi-quyet-song/phu-nu-hien-dai-thuong-bi-thu-hut-boi-nhung-nguoi-dan-ong-nhu-the-nao-20240318173153256.htm

Vì sao phụ nữ thông thái không tiếc tiền đầu tư vào bản thân?

Muốn đẹp và thành công hơn trong cuộc sống, phụ nữ hiện đại đừng tiếc tiền đầu tư vào bản thân.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Emdep

Phụ nữ làm được 4 điều này, sớm muộn gì cũng sẽ có được tấm chân tình của người trong mộng

Việc có được tấm chân tình của người đàn ông thực ra không khó khăn như nhiều chị em tưởng.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Elle

Khủng hoảng tuổi 30, ai mà chả có!

Bạn đã bước vào tuổi 30? Bạn có những khủng hoảng nào?

Đạo vợ chồng, muốn bền lâu phải dùng Tâm chứ đừng dùng Kế

Vợ chồng đến được với nhau là nhờ nhân duyên, nhưng sống được với nhau đến đâu lại dựa vào cách hành xử của mỗi người. Vậy nên, đã là vợ chồng, muốn bên nhau dài lâu, nhất định phải dùng chữ Tâm để đối đãi.

Giọng đọc: Vy Cầm
Tác giả: Trithuctre

Gia đình là một bến cảng êm đềm, nơi tồn tại của sự an tâm

Một gia đình hạnh phúc là gia đình không có thù hằn, không luận phân thắng bại, ở đó, người trong nhà không phải đề phòng nhau…

Giọng đọc: Nhím Xù
Tác giả: Sưu tầm

Tết này ai rao bán nụ cười

Tết này, dù bằng cách nào đi nữa, con cũng sẽ về bên Mẹ... Con cần nhiều hơn một nụ cười, mua về tặng mẹ...

Giọng đọc: Yo Le

Con không lấy chồng mẹ nhé!

Con yêu gia đình mình. Con còn muốn cùng bạn bè tận hưởng những năm tháng thanh xuân tươi đẹp mà chẳng khóc lóc đến chết đi sống lại vì những người không yêu con.

Giọng đọc: Phương Hiền
Tác giả: Guu

Phụ nữ đáng sợ nhất là khi họ thản nhiên, bất cần

Có người nói với tôi, điều họ sợ nhất ở người phụ nữ chính là nước mắt nhưng tôi lại nghĩ khác, phụ nữ đáng sợ nhất là khi họ thản nhiên, bất cần.

Youtube

Facebook Fanpage

1