Family Selfie - Huỳnh Ngọc Hương Hoa

06-08-2019
  0   2230
Bao lâu rồi mình không chụp hình cùng nhau mẹ nhỉ ?????

Có lẽ trong nhà con là đứa ngỗ nghịch và làm mẹ suy nghĩ nhiều nhất  và khiến mẹ phải lo lắng nhất trong nhà. Vì con là một đứa nhỏ vô cùng bướm bỉnh và hay cãi lời mẹ nhất. Đếm thì có lẽ không xuể những lần ngỗ nghịch bi ăn đòn từ me vì không nghe lời mẹ. Thật sự lúc đó con ghét mẹ lắm luôn con cứ nghĩ chắc con không phải con của mẹ. Nhưng mà sâu thẳm con biết rõ mẹ thương con rất nhiều. Vì mẹ là người bạn đồng hành của con từ nhỏ đến giờ này 16 năm mẹ bên con không biết tốn bao nhiêu là nước mắt chụi biết bao nhiêu là cực khổ trong những lần con đi bệnh viện. 

Hành trình của hai mẹ con mình từ lúc con ở trong bụng mẹ khổ nhiều lắm đúng không mẹ sinh con ra phải chịu thêm gánh nặng cơm áo gạo tiền vậy mà còn phải chịu không biết bao nhiêu là sự chỉ trích từ phía mọi người vì sinh ra một lúc tới bốn cô con. Cảm ơn ông trời đã cho con một người mẹ tuyệt vời như vậy. Một người mẹ luôn luôn hy sinh vì con cái để có chị em con trưởng thành như ngày hôm nay là biết bao nhiêu nước mắt, không biết bao nhiêu thanh xuân mà mẹ phải bán lưng cho đất bán mặt cho trời chỉ để con chị em con có một cuộc sống tốt mà yên tâm học hành. Còn những cực nhọc hay nỗi khổ là mẹ giữ riêng cho mình kể cả những khi mẹ bệnh mẹ cũng không một lời than vãn dù rất mệt nhưng mẹ vẫn cố đi làm để kiếm từng đồng tiền ít ỏi lo cho con..

Con xin lỗi vì đã làm cho mẹ buồn dù như thế nào thì con vẫn muốn mẹ biết đối với con mẹ là người tuyệt vời nhất. Và mẹ luôn là cả thế giới với con. Cầu mong cho mẹ sống thật lâu bên con. Con không dám hứa nhiều nhưng con sẽ cố gắng để làm mẹ vui khi con có thể.

CẢM ƠN MẸ ĐÃ ĐẾN BÊN CON !

LOVE MOTHER FOREVER <3


--------------------------------
♥ Đừng quên tham gia cuộc thi ảnh “Family Selfie” để gửi lời yêu thương tới bố mẹ và giành được những giải thưởng hấp dẫn nhé!

➡️ Thông tin chi tiết về THỂ LỆ CUỘC THI vui lòng truy cập: http://bit.ly/2LXevEp 
➡️ Thời gian tham gia: 16/07/2019 - 30/08/2019

Youtube

Facebook Fanpage